Er eitthvað vit í þessu?
-Bitur reykingarmanneskju
Lol, þú last þetta.
Líka munur á að fá sér vindil eftir góðann mat eða keðjureykja.Vissulega, en tóbak er mjög ávanabindandi.
Það á ekki að banna tóbaksnotkun, það er að mínu mati hálfgert brot á mannréttindum að banna fólki það sem skaðar engann nema þau sjálf.Skaðar engan nema þau sjálf? Hefurðu aldrei heyrt um óbeinar reykingar félagi?
Auk þess skilar tóbaksnotkun landans inn dágóðri summu í ríkiskassann ár hvert.En hvað með fjármunina sem það kostar ríkið árlega að halda lífinu í þeim sem hafa fengið lungnakrabbamein vegna reykinga? Held að þeir séu talsvert meiri en tekjurnar.
Tölvuleikir og slæmt sjónvarpsefni hafa mjög slæm áhrif á fólk, aðallega þó ungt, og ekki segja mér að eitthvað aldurstakmark sé að hindra fólk í að horfa á þetta. Meina af hverju ekki bara að banna almennt, enginn hefur gott af því að horfa á gaur nauðga konu eftir að hafa skorið hana einsog kjötstykki.Þetta tvennt er bara ekki skaðlegt á næstum því sama stigi og tóbaksreykingar. Svona eins og að bera saman hnúajárn og sprengjuvörpu í eyðingarmætti. Engan veginn sambærilegt.
Jájá..burt með erótíkina líka. Alger óþarfi og fólk hefur ekki gott af því að horfa á slíka hluti. Hvernig væri bara að breyta íslandi í nýtt íran?
Byssunotkun vill ég líka sjá í burtuSvo lengi sem rétt er farið með skotvopn þá eru þau alls ekki svo hættuleg. Prófaðu að bera saman fjölda þeirra sem slasast vegna skotvopna árlega og þeirra sem deyja eða veikjast vegna reykinga. Jú, það er einn og einn glæpur framinn með ólöglegu skotvopni, en ég held að þeir glæpir væru bara framdir með kúbeini úr Húsasmiðjunni í staðinn ef skotvopn væru alveg bönnuð. Langflestir þeir sem hafa byssuleyfi kunna að fara með vopnin og nota þau eingöngu til veiða eða íþróttaiðkunar (skotfimi).
öll ökutæki sem ekki eru nauðsynlegEf þú átt við bandaríska jeppa í yfirstærð þá er ég fullkomlega sammála þér. Held samt að það sé erfitt að fækka bílum mikið á Íslandi án þess að stóóóóóóórbæta almenningssamgöngur fyrst samt.
og flugelda.Nei heyrðu nú mig. Þeir eru þegar bannaðir 355 daga á ári. Hvernig væru áramótin án þeirra? :p
Swooper
Ef svo væri, þá væri heil kynslóð af pacman-spilurum núna hlaupandi um dimma ganga að gleypa dularfullar pillur.
Kristian Wilson, Nintendo Inc., 1989
Computer games don't affect kids; I mean if Pac-Man affected us as kids, we'd all be running around in darkened rooms, munching magic pills and listening to repetitive electronic music.
eini reykurinn sem þú færð er þá frá vinum og vandamönnum og það er enginn sem neyðir þig að vera í kringum þau á meðan þau reykja.
fyrsta lagi Ísrael hefur verið í stríði frá því áður en þú fæddist, öðru lagi þá er herskylda í ÍsraelHvað kemur þetta því við hvort þú brennir inni eða láti gata á þér tunguna?
svo með hitt ef að þú myndir HUGSA aðeins þá ættiru að sjá það að einhverju fólki útí bæ kemur það ekkert við ef að einhver keyrir á mig eða ef að ég brenn alvarlega alveg eins og ef ég fæ lungnakrabba.Auðvitað er ekkert hægt að deila um það hvort sé réttara að bjara reykingarmanni eða einhverjum sem varð t.d. fyrir bíl.
Epísk hetja sem er að læra að verða skítugur í Borgó. Adrenalínfíkill með meiru. Hef bensín í staðinn fyrir blóð. Áhugamaður um allt sem hefur mótor. Á bíl með spoiler! Tek tvö stæði þegar mér hentar og fílaðaOg grét blóði.