Mig vantar einhverjar frábæra hugmynd um búning fyrir Halloween : D Einhver sem getur hjálpað mér? Annars enda ég á því að vera kind, sem mér finnst ekki alveg nógu góður búningur þó að kindur séu vissulega frábærar!
þú drekkur gos frá europris og ja mig langar gg milið að sjá hvað gerist ef maður fer alla leið að endanum :D og ég nenni ekki að gera það einn afþví það er asnalegt
Vertu ógeðslegt Zombie ;) Vinkona mín gerir ótrúlega flotta zombie förðun fyrir lítinn pening.. Hér er myspace síðan hennar: http://www.myspace.com/musamamma og myndir af zombie make-up er í einu af albúminu :)
veit ekki með þig en ef ég væri að fara á grímuball þá myndi ég klæða mig bara mjög venjulega og vera svo með einhvern mjög lítinn hlut sem gæti tengst einhverju sem þú gætir verið, eitthvað ógeðslega óáberandi.
Svo þegar einhver spyr þig hvað þú sért þá bendiru á t.d.röndótta bolinn sem þú ert í og segist vera sjóræningi orsome :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..