Var að spá hvernig steríótýpur á hverjum menntaskóla eru í ykkar augum?
Þessa helstu skóla MR, MH, MS, Verzló, FB ofl. ef þið hafið einhverjar steríótýpur af þeim :}
hahaha
frekar bara kúl svo sem en vilja bara hafa útlitið og nýjustu tísku á hreinu
hatRerÞað reykja ekkert allir hass í MH, það koma ekkert allir með hnúajárn og deagle í FB. Það eru reyndar ekkert allir nördar í MR, en þó ganga allir í lopapeysum.
steríótýpur
Það reykja ekkert allir hass í MH, það koma ekkert allir með hnúajárn og deagle í FB. Það eru reyndar ekkert allir nördar í MR, en þó ganga allir í lopapeysum.
Verzló - ÓTRÚLEGA GÁFAÐ FÓLK SEM ER MJÖG METNAÐARGJARNT. MJÖG SKEMMTILEGT OG FALLEGT FÓLK SEM GENGUR EKKI Í LOPAPEYSUM.
Sést ekki hvaða skóla ég er í.
Verzló: Almennt séð er þetta klárt, “svalt” fólk með metnað og drifkraft. Svo inn á milli er ógeðslegt, aflitað pakk sem kemur slæmu orði á allan skólann.
sem dæmi þá prumpaði vinkona mín óvart í tíma og hún þurfti að hætta.Ætla að “go out on a limb” og giska á að vandamálið hafi ekki verið að vinkona þín prumpaði í tíma. Annaðhvort hefur verið meira á bakvið hlutina heldur en það, eða að hún hefur gert úlfalda úr mýflugu.
FSU: Hnakkar síðan í fyrra, enþá með Anime klippingu og í hvítum gallabuxum.
MR: Fólk sem fer í skóla til að læra og hata MH-inga. Hverfa venjulega frá öllu félagslífu sökum OF mikils magns af algerlega tilgangslausu heimanámi. Eru öll á leiðinni til helvítis því þau ætla öll að verða lögfræðingar. Klæða sig eins og fólk frá 1910.
spilar trivial pursuite í fyrirpartýum
MR - Fólk sem vildi komast í góðan skóla en komst ekki inn í MH eða Verzló.
.og líka bara fólki sem valdi MS bara útaf eithverju rugli eins og ég =D
Versló - fávitar sem halda að þeir séu betri enn ms og eru gay
MR = Fólk í lopapeysum með spes húmor.
Eitthvað um skinku&hnakka lið en hvar er það ekki.
senseimhnoob
Ég á enn eftir að sjá MRing sem gengur inn í Bónus og öskrar ‘HLEYPIÐ MÉR FREMST Í ÞESSA RÖR, ÉG GENG Í MR’.
feitar og ljótar gellur sem vilja vera hotí Verzló ?
MS = hnakkarnir og hnakkamellurnar sem komust ekki í Verzló
MS=heimsku skinnkurnar sem komast ekki inn í verzló
fokking mikið af sígarettum reykt á hverjum einasta degi
FG = í sama klassa og Verzló, ef þú ert leiðinlegur pappakassi sem hugsar aldrei umm neitt nema sjálfan sig þá geturu tilt þér vel með snobbpakki garðabæjarekki að þetta skipti mig einhverju máli, er ekki í fg, en fg er ekkert svipaður versló.
Svo eru hnakkarnir/dópistarnir sem þið viljið svo gjarnan kalla okkur sem kunnum að skemmta okkur og lítum út fyrir eða erum nógu og gömul til þess að komast inn á skemmtistaði niðri í bæ sem veldur mikilli gremju meðal margra hérna sé ég…
MR = Lopahyski sem langar að vera í MH en foreldrarnir vilja að þau fari í MR útaf því að þau voru sjálf í MR..