Aldur;
Hæð; 1,62
Augnlitur; Grænblár.
Hárlitur; Dökkur, næsti bær við svartan.
Náttúrulegur Hárlitur; Svona.. ljósbrúnn.
Skóstærð; 37-38
Þyngd; 56 kg.
Gagnkyneigð/ur,Samkyneigð/ur,Tvíkyneigð/ur; Eins gagnkynhneigð as can get.
Fatasmekkur; Öö.. get ekki lýst.
Tónlistarsmekkur; Bara svona.. hlusta á ýmislegt. Ýmsar tegundir af rokki, mostly.
Persónuleiki; Tekið af mæspeis: Fámælt, róleg, þó ég hagi mér aldrei eins og ég sé ofvirk þá þýðir það ekki að ég sé ekki hress, mér finnst leiðinlegt að hanga með fólki sem er alltaf geðveikt hresst. Mér er stundum sagt að ég hagi mér eins og ég sé náttúrulega freðin, een það er bara innan um fólk sem ég þekki. Óþolinmóð, bitur, fámælt, paranoid, pínu löt en það reddast alltaf. Mér er illa við myndatökur og ég verð ógeðslega pirruð þegar fólk tekur myndir af mér þegar ég er búin að segja því að hætta. Ég kann ekki að sýna þakklæti en ég er alls ekki vanþakklát, þess má geta að ég á það til að gleyma að segja takk þegar á við. Ég er alls ekki feimin eins og svo margir halda, bara fámælt og kannski stundum aðeins of róleg. (Býst ekki við því að fólk nenni að lesa þetta allt.)
Perónuleiki í samböndum; Bíddu.. ha? Er kannski ekki alveg jafn róleg og fámælt. Paranoid. Asnaleg spurning.
Persónuleiki þegar þú varst krakki; Veit það ekki.
Framtíðarplön; Klára skólann, verða eitthvað geðveikt osom og eignast krakka.
Nám; Er í MH á félagsfr. braut, stefni á lögfræði enn sem komið er.
Íþróttir; Box. Hef ekkert gaman að íþróttum eiginlega, og hef aldrei haft.
Uppáhalds,
Dýr; Kisur.
Litur; Grænn og fjólublár.
Þáttur/ættir; Desperate Housewives, Sex And The City, House, Scrubs, Dexter, Cold Case, CSI og fleiri. Ég hins vegar þoli ekki Family Guy, Drawn Together, Simpsons og þætti í þeim dúr.
Bíómynd/ir; Harry Potter, LOTR, Cruel Intensions, Billy Elliot, Run, Fatboy, Run, Pineapple Express, Donnie Darko, Rocky Horror og fleiri.
Matur; Ég man það aldrei þegar ég spurð að þessari spurningu.
Hlutur/ir; Síminn minn, sléttujárnið mitt og iPodinn.