Ég persónulega held að ef við leyfum Kannabis og seljum það í ríkinu og sköttum það þá ætti að leyfa það og ríkið sæi um það en annars er það bara mín skoðun en hvað finnst ykkur?
btw.ég reyki ekki
kat
Haha, ég sagði að neytandi færi EKKI automatískt útí önnur efni þó að kannabis yrði lögleittÞar með ertu að gefa til kynna að ef kannabis yrði ekki lögleitt færu allir út í sterkari efni sem er einfaldlega rangt.
Vegna þess að þú sagðir að undirheimastarfsemi í kringum eiturlyf myndi ekki minnka, rökin þín voru að fólkið sem væri að selja kannabis færi að selja eitthvað annað í staðinn (og þá þyrftu neytendurnir sem reyktu gras áður að fara að nota önnur efni til að eftirspurnin myndi samsvara framboðinu).Þótt að fleiri færu að selja önnur efni er ekki þar með sagt að þá færu þeir sem reykja gras myndu snúa sér til þeirra þar sem virkilega mikið magn af kannabis væri þá í boði hjá ríkisreknum fyrirtækjum. Síðan gleymiru punktinum að fólk sem selur kannabis færi í auknumæli að leita til fólks undir 18ára sem hefði virkilega slæmar afleiðingar.
Svo væru efnin hreinni ef að ríkið væri að selja þetta. Ríkið myndi hiklaust græða á þessu, útgjöld af völdum kannabisreykingafólks eru ekki mikil, amk ekki miðað við hversu mikill peningur kæmi í ríkiskassann af sölunni.En ríkið væri þá að græða á því að búa til fíkla á sama tíma og það eiðir miklum fjármunum í að senda þá í meðferð og slíkt. Er þetta ekki frekar mikil þversögn? Þessi punktur kann að hljóma vel í ljóst efnahagsstöðunnar hér á landi en til lengri tíma litið hefði þetta alls ekki góð áhrif.
fleira fólk sem getur unnið
fleira fólk sem getur unnið
Allir sem vilja reykja gras gera það, ekki erfitt að redda sér þó að það sé ólöglegtÉg viðurkenni það fúslega að ég er ekki vel að mér í að spotta Sigga sýra úti á götu en ég tel það hins vegar segja sig frekar sjálft að með greiðari aðgangi í efnið fylgir meiri notkun.
og ég væri alveg til í að það væri aukin neysla á kannabis, það myndi draga úr áfengisneyslu því að gras og áfengi er ekki góð blandaÉg er ekki að draga úr því hversu slæmt áfengi er en það er aftur á móti staðreynd að áfengisdrykkja í hófi er mun “betri” en nokkurtíman notkun á kannabis í hófi.
Og áfengi er skaðlegra en kannabis, kannabis lætur fólk ekki vera að æla um allan bæ og gras er bara svo miklu svalara en áfengi.Að hvaða leiti er áfengi skaðlegra en kannabis? Áfengi er afmarkað mun betra í hófi eins og ég nenfdi hér fyrir ofan. Greiður aðgangur í áfengi skapar flest þau vandamál sem verða til sökum ofneyslu því margt fólk kann sér einfaldlega ekki hóf. Afhverju ætti þetta að vera eitthvað öðruvísi með kannabis?
Síðan sé ég ekki hvað er svona slæmt við áfengi og kannabis í hófi.Enda sagði ég ekkert um að áfengi væri slæmt í hófi heldur þvert á móti hefur verið sannað að það getur haft góð áhrif. Kannabis getur hinsvegar haft marga fylgihvilla þótt það sé aðeins notað í litlu magni svosem skemmtir á skammtímaminninu.
Áhrif sem mikið magn af áfengi hafa á fólk eru virkilega persónubundin
Guð minn góður ég sagði það nú þegar, ALLT sem þú ert búinn að segja, nema kannski með nokkrum undantekningum, eru ímyndaðir hlutir í hausnum á þér og þú ættir verulega að íhuga það að heimsækja Amsterdam og gá hvernig ástandið er þar. Þú ert bara alltof þröngsýnn femenisti sem sér ekkert annað en morðingja, nauðgara, þjófa og dópista.Í fyrsta lagi hef ég farið til Amsterdam og því veit ég allt um ástandið þar. Er allt sem ég er búinn að segja ímyndaðir hlutir í hausnum á mér? hvað nákvæmlega? komdu með eitthver dæmi ef þú vilt láta taka mark á þér. Er ég femenisti? nei ég er ekki femenisti þar sem hugtakið femenisti er meingallað og ég væri að mæla á móti kjörum mínum með því að gerast femenisti og það væri virkilega heimskulegt. Er ég alltof þraungsýnn út af því að ég er á móti kannabis? og sé ég ekkert annað en morðingja, nauðgaram þjófa og dópista? þetta dæmir sig nokkurnvegin sjálft.
Málið er að fólk sem vill pásu frá því öllu kannski vikulega kannski mánaðarlega á hana skilið, eð.. nenni ekki einu sinni að klára skrifa þetta. Þú ert bara einhver hugari sem heldur að hann hafi rétt fyrir sér, úú sjáðu mig ég er gegn lögleiðingu gleði, lækningar og rólegheitum. Þú veist, þegiðu bara og farðu og keyptu þér súkkulaði.Pásu til að gera hvað? reykja kannabis? þú nennir alveg að klára setninguna, þú gerir það bara ekki því þetta er algjör steypa. Síðasti hluti málsgreinarinn er það heimskulegasta sem ég hef lesið á huga frá upphafi. Sérðu ekkert annað en gleði lækningar og rólegheit við kannabis, ertu fáviti?
Það eru þrjár hliðar á hverju máli, fólkið sem að er yfir alla komið og heldur að það viti allt best og hlustar ekki einu sinni á það sem hinn hefur að segja. Fólkið sem hlustar á báðar hliðarnar og fólkinu sem er alveg sama. Þú ert týpa númer eitt og þú mátt læra mannasiði.Ertu að segja mér að læra mannasiði út af því að ég er á móti kannabis? hvað nákvæmlega er gott við kannabis? svaraðu mér því. Ég hef ekki nokkurn áhuga að verða fyir óbeinum áhrifum af kannabis út af fólki eins og þér.
Lögleiðingin hefði í för með sér betri efnahag, meiri túrisma og minna stress í umferðinni, fólk sem getur ekki farið í hugleiðingar eða jóga, hefur kannski ekki þolinmæðina í það vill kannski bara fá sér einn smók og róa sig niður, eða bara kökubita **** maður.Betri efnahag? það gæti vel verið að við græddum eitthvað á sölu kannabis en það er virkilega margar aðrar leiðir sem við getum farið og losnað við aukningu á kannabisfíklum í leiðinni. Ég spyr bara, viljum við fá fólk sem kemur hingað til þess eins að nota kannabis? og minna stress í umferðinni? ætlaru að keyra skakkur? það ætti að læsa menn jafn fáfróða og þig inn í búri. Fólk sem þarf að reykja gras til að geta stundað jóka eða hugleitt er alveg andskoti skemmt fyrir og gras er það síðasta sem það þarf.
ÞÚ ERT EKKI GUÐ OG EKKI HELDUR RÍKIÐ NÉ LÖGREGLAN, komdu því inn í hausinn á þér, og ég trúi ekki á guð ef við ætlum út í það.Þú segir ekki, hvað kemur þetta málinu við? ég er heldur ekki trúaður.
Ef við förum út í það þá eru 5 nauðsynlegir hlutir í lífinu Næring, Svefn, þveiti, heilsan og það sem þú gerir til þess að halda þessu öllu saman. Heilsan er eins og vogarskál þú getur ekki fundið miðjuna nema þú farir aðeins yfir og ef þú beinlínis reynir að átta þig á því hversu flókin heilinn þinn er þá finnuru punkt á gólfinu og dettur í hann.Hvaða máli skiptir þetta fyrir umræðuna? fellur kannabis í eitthvern af þessum flokkum? nei. Heilsan er ekkert eins og vogarskál þetta er bara fáránlegur samanburður.
Fólk er ekki allt eins og fólk sem leiðist út í eiturlyf/vímuefni vantar stundum pening og leitast í það að fara út í eitthvað ólöglegt til þess að fá þá. Það má forðast þetta með lögleiðingu kannabisefni, reyndar leysir það ekki alveg vandamálið.Og þetta hjálpaði þínum málstað hvernig? Lögleiðing kannabis leiðir til fleiri fíkla. Greiðari aðgangur, fleiri notendur, þetta er ekki mjög fólkið. Auk þess sem fólk lítur ekki á kannabis eins alvarlega ef það er löglegt. Fíklum á þess vegna eftir að fjölga ef eitthvað er með lögleiðingu. Síðan er virkilega þversagnakennt að vinna að því að banna sígarettur og vera síðan að lögleiða kannabis á sama tíma.
Égnennekkaðskrifameiríbili sé þig hrauna yfir mig eftir viku eða svo, ég fór alls ekki yfir textann minn og ég skrifaði algjörlega bara eftir hugsun, hvort hún sé góð eða slæm þá er alltaf eitthvað smá til í því sem ég segi.Þetta er bara þín skoðun, ég virði hana þó að ég sé algjörlega ósammála þér.
Þú þarft ekki að vera sammála en þú mátt samt láta kannabis í friði og fara að hrauna yfir eitthvað annað, ekki graff samt það er listform sem að alltof margir skyrpa á eins með Kannabis.Afhverju má ég ekki vera á móti Kannabis? komdu með eitthver rök?
Það eru heimskingjar sem bera ábyrgð á því að þetta bæði er svert svona mikið. Heimskingjar sem stunda þetta, en stunda þetta af bullandi vitleysu og vitleysisgang. Þetta er eins og með byssur, sumir kunna vel við þær og kunna að fara með þær aðrir drepa með þeim og kannski saklaust fólk. Kannabis er þannig ólíkt byssum að það drepur ekki. Kannabis er meira svona eins og ef að þú myndir skjóta einn puttan af þér, eða því fleiri skot sem þú skýtur því meiri skaði skeður. Og þú ert ekkert að fara hitta fyrstu skotunum þínum beint í mark, því að þú hefur nú aldrei séð byssu áður.Það eru ekki bara heimsingjar sem eru hðáðir kannabis, það getur hver sem er orðið háður sama í hvaða stöðu hann er í samfélaginu. Staðreyndin er bara sú að kostirnir við kannabis eru bara dropi í hafið ef litið er á ókostina.
Vissir þú að kannabis í Bandaríkjunm var bannað til þess að þeir gætu rekið Mexikana úr bænum þeirra? Stór hluti af þeim sem er inn í fangelsikerfinu þar eru friðsælir kannabisneytendur sem hafa ekki gert neinum mein, og þeir eru að vinna sem þrælar í fangelsiskerfinu sem að fólk borgar skatta í þar í landi, ríkið fær meiri pening eftir því sem það eru fleiri fangar.Þetta hjálpar þínum málstað hvernig? útaf þessari sögu þinni á þá eitthvað frekar að lögleiða kannabis?
Ekki eina ástæðan en hún var ein af þeim, þeir vildu ekki að þeir væru að stela störfunum. Þetta er eins og við myndum banna eitthvað sem margir Pólverjar gera til þess eins að fá þá úr landi.Haltu þig við umræðuefnið
En ég meina ég hef ekkert gert neina rannsókn sem sannar að þetta skaðar skammtímaminnið að eilífu og hvað er eilífu og hefur skammtímaminnið það slæm áhrif á lífið þitt að þú getur ekki lifað með því. Er fólk aðeins hneykslað yfir grasi og hassi afþví útaf orðsporinu sem er á því, fólkinu sem er á því eða hvað það gerir?Ég hef aldrei gert rannsóknir á nauðgunum samt eru þær alveg jafn slæmar. Orðsporið hjálpar vissulega ekki en er ekki bara betra að hafa þetta orðspor? þá eru færri sem leiðast út í að prófa kannabis.
Auðvitað man fólk bara eftir anti-drug myndböndunum úr skólum og þessum týpum sem byrjuðu að reykja eldsnemma og drekka og síðan dópa, ÞETTA ERU SVONA 3 PERSÓNUR AF 60, svo er fólk sem byrjar að drekka aðeins seinna, enginn horfir á það afþví að þá flestallir aðrir líka byrjaðir að drekka eða reykja bara um helgar. Svo er það fólkið sem hefur áhuga á því að prufa gras eða hass en getur það engan veginn afþví að það hefur það á samviskunni að það sé ólöglegt og að það gæti farið í fangelsi fyrir það. Þetta er rökhugsandi fólk sem vill aðeins fá uppgötva lífið og fá betri skilning á því og kannski hafa smá gaman af og til. ÞAÐ MÁ ÞAÐ EKKI?!?! **** you, leyfðu fólki að læra og lifa og vera eins og það vill.Gefum okkur að það séu 3 af 60 svona illa leiddir eins og þú nefndir. Viltu fjölga þessum hóp? því lögleiðing mun gera það. Auk þess sem áfengisfíklum mun fjölga. Þú getur ekki alæft að allt fól sem notar kannabis sé mjög rökhugsandi og vilji skilja lífið betur þó það eigi kannski við um þig. Fólk getur lyfað eins og það vill svo lengi sem það hefur ekki áhrif á aðra. Afhverju helduru að byssur séu ólöglegar á Íslandi? því að ríkið vill vera svo ógeðslega leiðinlegt við fólk sem vill lifa eins og það langar? nei, það er af því að það er fólk sem kann ekki að umgangast byssur og gæti misnotað þær, þó ekki væri nema eitt morð þá er það einu morði of mikið. Það sama gildir um kannabis.
Land án laga, blablabla þegiðu, þetta er ekki svo slæmt. Banna morð, þjófnað, nauðganir, líkamsáras og skemmdarverk. Þú ert rasisti afþví að þú ert að dæma allt fólk sem reykir hass/gras w/e og segir að það séu allt saman glæpamenn. Þetta er alveg nákvæmlega eins og ef þú myndir segja að allir Rússar væru kommúnistar eða allir Kínverjar borða hrísgrjón og núðlur, allir Frakker eru fávitar, eitthvað í þá áttina, það hefur verið dreginn upp staðalmynd af þeim sem stunda kannabis og búið að setja á hana verstu mynd. Þú ert að leggja kannabisnotkunendur í einelti. Ert þú hlynntur einelti, vilt þú að börnin í skólunum læri af þér að það sé í lagi að stunda einelti eins lengi sem að maðurinn gerir eitthvað öðruvísi en allir aðrir og það er búið að setja upp vitlausa mynd af honum?Er ég að segja að allir sem noti kannabis séu glæpamenn? nei? hættu að leggja mér orð í munn. Ég sagði að ég væri á móti kannabis, stór munur þarna á. Þú segir síðan að ég sé rasisti út af því að ég er á móti kannabis? má ég spurja þig að einu, veistu hvað rasisti er? ég stór efa það nefninlega. Restin fram að greinarskilum var kjaftæði sem þú byggðir á því að ég væri að dæma alla kannabisneytendur sem ég gerði ekki.
Málið er eins og ég hef sagt að leyfa þeim sem treysta sér sjálfum og vita að allir í kringum sig treysta sér, til þess að taka kannabisefni inn í sig, þá er það bara hans mál þar á eftir. Það er búið að gera svo allt of mikið mál úr þessu. Ég trúi ekki að þú sért svona mikill fjölmiðlagleypir og getir ekki hugsað útfrá sjónarhorni hringsins sem horfir á kassann og veit að hann lítur öðruvísi út og hefur öðruvísi einkenni heldur en hringurinn sjálfur. Þú þarft ekki einu sinni að vera hringurinn þú getur verið hvað sem þú vilt. Ef þú ætlar að setja alla í heiminum inn í þennnan kassa þá máttu bóka það að fólkið á eftir að vilja fara útúr kassanum því að það á eftir að verða sveitt þar inni og það líður ekkert öllum vel í svita.Það er ekki nokkur maður sem ætlar að verða kannabisfíkill en hvernig stendur þá á því að þeir eru til? samkvæmt þér eru ekki allir sem nota kannbis hugsandi menn sem vita algjörlega hvað þeir eru að gera. Ég er alveg búinn að horfa á kannabis frá þínum sjónarhóli, ég sé bara ekki einn ljósan punkt sem styður kannabis, kannski að þú sýnir mér hann?
Ef þú vilt spurja þá nei ég reyki ekki og ég reykta ekki. Ég hef hinsvegar mikinn áhuga á því að byrja að rækta þetta og kannski selja, eflaust reykja í hófi. Ég get bara ekki haft það á samviskunni að löggann kæmi og tæki allt í burtu frá mér eða henti mér inn í klefa í einhver ár fyrir ekki neitt. Þetta er falleg planta sem á skilið meiri virðingu en henni er gefin.Þú ert semsagt einn af þeim sem kom illa út úr kreppunni og vilt búa til fíkla til þess að rétta þinn hlut. Veistu hvað, mér finnst þú ógeðslegur
En ég get samt beðið nokkur ár með þessa lögleiðingu því að hún á eftir að eiga sér stað hvort sem þér líkar það betur eða verr hvort ég þurfi að fara út í stjórnmál til þess eða ekki. Kannbis verður leyft og það er enginn sem getur gert neitt til þess að hindra það.HAHAHAH hvað í andskotanum styður það? ekki neitt? nú á að banna smám saman sígarettur, afhverju í andskotanum ætti þá að leifa kannabis á sama tíma? ég get lofað þér því að kannabis mun aldrei verða lögleitt, leiðinlegt að eyðileggja gróðradraumana þína.
Og í rauninni er þetta líka bara algjörlega persónulegt, þar sem að ég hef aldrei kynnst neinum sem tekur inn kannabis eða ég veit allavegana ekki af því. Eða vó jú reyndar og þetta eru mestu snillingar í geimi, og ég lýt oftar meira stoned út heldur en þau.Þú þekkir eitthverja sem nota gras og eru ef til vill snillingar í þínum augum. Gefum okkur að ég þekki nauðgara sem eru algjörir meistarar í mínum augum, réttlætir það nauðganir?
Stundum þegar þú reynir að þrífa eitthvað eða laga eitthvað, geriru það verra.Og ég er að gera það hvernig?
(EKKERT AF ÞVÍ SEM ÉG SAGÐI ER STAÐREYND, ÉG ER EKKI MEÐ NEINAR HEIMILDIR OG ÞETTA ER ALLT Í HAUSNUM Á MÉR, ÞETTA ERU ALLT GETGÁTUR OG TILGÁTUR OG ÉG HEF ENGA HUGMYND UM HVERNIG ÞETTA VREÐUR Í ALVÖRUNNI)Þér tókst samt að skrifa rúmlega 1500 orð án þess að koma með ein almennileg rök afhverju ætti að lögleiða kannabis
þá þunglyndi, geðtruflanir og skemmdir á skammtímaminninu bara sjálfsögðustu hlutir í heimi-Alls ekki, en áfengi getur valdið alveg jafn miklu þunglyndi og eru alvarlegar geðtruflanir ekki þekktar við neislu kannabis efna. Fyrir utan það er þunglyndi almennt farið já, að vera sjálfsagðasti hlutur í heimi ._.
Áhrif sem mikið magn af áfengi hafa á fólk eru virkilega persónubundinRétt, en það nákvæmlega sama gildir um kannabisefn. Á meðan manneskja getur orðið drukkin af tveim bjórum þá getur á
til þess að deyja af völdum áfengis þarftu að misnota það stórlega.Ekkert endilega, eins og þú sagðir sjálfur þá er algjörlega persónubundið hvernig fólk höndlar áfengisneyslu, og eru þónokkuð mörg tilfelli skráð af dauðsföllum af völdum áfengis, aftur á móti engin af völdum kannabisefna
Enda sagði ég ekkert um að áfengi væri slæmt í hófi heldur þvert á móti hefur verið sannað að það getur haft góð áhrif. Kannabis getur hinsvegar haft marga fylgihvilla þótt það sé aðeins notað í litlu magni svosem skemmtir á skammtímaminninu.Medical mariuana?
-Alls ekki, en áfengi getur valdið alveg jafn miklu þunglyndi og eru alvarlegar geðtruflanir ekki þekktar við neislu kannabis efna. Fyrir utan það er þunglyndi almennt farið já, að vera sjálfsagðasti hlutur í heimi ._.Það eina sem blasir við mér þegar ég les þetta svar er FÁFRÆÐI, hvernig væri að lesa sig aðeins til um efnið sem þú ert að svara? Síðan bara svona eins spurning, veistu hvað þunglyndi er?
Rétt, en það nákvæmlega sama gildir um kannabisefn. Á meðan manneskja getur orðið drukkin af tveim bjórum þá getur á sama hátt manneskja orðið uppdópuð af fáum smókum.Nokkuð augljóst?
Ekkert endilega, eins og þú sagðir sjálfur þá er algjörlega persónubundið hvernig fólk höndlar áfengisneyslu, og eru þónokkuð mörg tilfelli skráð af dauðsföllum af völdum áfengis, aftur á móti engin af völdum kannabisefnaHelduru virkilega að þú skemmir á þér lifrina á einum bjór? nei þú þarft að misnota áfengi til þess að hljóta alvarlega skaða af því sem geta svo að lokum dregið þig til dauða. Þetta með dauðsföll skiptir voða litlu því þá erum við að tala um grófa misnotkun. Það hefur til að mynda enginn dáið af völdum nauðgunar á íslandi, eigum við ekki bara að leyfa nauðganir? Kannabis er aldrei gott, sama í hvaða magni það er neitt (nema þá mestalagi í læknisfræðilegum tilgangi sem kemur almennum notanda ekkert við) en aftur á móti getur áfengi haft góð áhrif á fólk sé því neitt í hófi og er það megin munurinn á kannabis og áfengi.
Medical mariuana?Hvað kemur það almennum notanda sem berst fyrir lögleiðingu kannabis hvort það sé leift í læknisfræðilegum tilgangi eða ekki? Það sem er frábrugðið með áfengi og kannabis eins og ég nefndi í svarinu hér fyrir ofan er að áfengi er gott sé það neitt í hóflegu magni en kannabis er það ekki.
aldrei nokkurntíman hef ég heyrt um áfengi í formi lyfs.
Og hvernig er áfengi, enn og aftur, frábrugðið kannabisefnum í þeim málum að það geta komið fylgihvillar?
Þegar fólk rústar í sér lifrinni af sökum áfengisneyslu.. er það þá ekki fylgikvilli?
Rosalega óalgengt er að fólk verði sjúklega háð kannabis efnum þó að það sé að sjálfsögðu ávanabindandi til lengri tíma. -En áfengi getur orðið ávanabindani til lengri tíma líka.. er það ekki?Samt vilt þú lögleiða kannabis og þar með stórauka áfengisvandamál?
Það eina sem blasir við mér þegar ég les þetta svar er FÁFRÆÐI, hvernig væri að lesa sig aðeins til um efnið sem þú ert að svara? Síðan bara svona eins spurning, veistu hvað þunglyndi er?ég hef lesið heilann helling um kannabisefni. Og já, ég kemst víst ekki hjá því að vita hvað þunglyndi er.
Helduru virkilega að þú skemmir á þér lifrina á einum bjór? nei þú þarft að misnota áfengi til þess að hljóta alvarlega skaða af því sem geta svo að lokum dregið þig til dauða. Þetta með dauðsföll skiptir voða litlu því þá erum við að tala um grófa misnotkun. Það hefur til að mynda enginn dáið af völdum nauðgunar á íslandi, eigum við ekki bara að leyfa nauðganir? Kannabis er aldrei gott, sama í hvaða magni það er neitt (nema þá mestalagi í læknisfræðilegum tilgangi sem kemur almennum notanda ekkert við) en aftur á móti getur áfengi haft góð áhrif á fólk sé því neitt í hófi og er það megin munurinn á kannabis og áfengi.Hver var að tala um einn bjór?
Hvað kemur það almennum notanda sem berst fyrir lögleiðingu kannabis hvort það sé leift í læknisfræðilegum tilgangi eða ekki? Það sem er frábrugðið með áfengi og kannabis eins og ég nefndi í svarinu hér fyrir ofan er að áfengi er gott sé það neitt í hóflegu magni en kannabis er það ekki.En og aftur, hvað er það sem er gott við áfengi, þrátt fyrir hóflegt magn?
Samt vilt þú lögleiða kannabis og þar með stórauka áfengisvandamál?Nei, ég vil alls ekki lögleiða kannabis efni, og hvernig fékstu útur þessu svari að ég vildi stórauka áfengisvanda?
ég hef lesið heilann helling um kannabisefni. Og já, ég kemst víst ekki hjá því að vita hvað þunglyndi er.Samt skirfaru þetta kjaftæði?
Hver var að tala um einn bjór?Þetta með nauðgunina var líking til að sýna þér hversu fáránlega þessi rök að afþví að enginn hefur dáið að kannabis þá sé kannabis allt í lagi. Áfengi er vissulega á gráu svæði með að vera löglegt. Áfengi hefur samt ekki óbein áhrif á fólkið í kringum þig. Með því að leyfa kannabis ertu ekki aðeins að fjölga kannabisfíklum þú ert einnig að auka alkahólistum. Það eru síðan engin rök að vilja leyfa kannabis bara afþví að sígrettur og áfengi eru lögleg.
Að blanda naugðunum inní þetta mál er.. hreint út sagt kjaftæði. Ekki sambærilegt.
Og neinei, kannabisefni er aldrei gott, ég sagði ekki að kannabisefni væri gott, á sama hátt og ég sagði aldrei að áfengi væri á allann hátt slæmt.
Og.. hver eru þessi góðu áhryf sem áfengi hefur?
En og aftur, hvað er það sem er gott við áfengi, þrátt fyrir hóflegt magn?Minnkar líkur á hjartasjúkdómum um 49% samkvæmt rannsókn European Heart Journal. Þetta stafar af því að áfengi eykur magn “góðs” kólestróls og þynnir blóðið. Þetta er samt ekkert endilega nóg til að vega upp það slæma sem áfengi hefur í för með sér þess vegna finnst mér það á mjög gráu svæði með að eiga að vera löglegt. Það væri aldrei að fara að gerast að kannabis væri lögleitt og áfengi bannað um leið. Því eins og ég nefndi hér fyrir ofan myndi lögleiðsla kannabis eins og ég nefndi hér fyrir ofan fjölga bæði kannabisfíklum og alkahólistum.
Nei, ég vil alls ekki lögleiða kannabis efni, og hvernig fékstu útur þessu svari að ég vildi stórauka áfengisvanda?Ég gaf mér að þú vildir lögleiða kannabis þar sem þú talaðir með þeirri hlið málsins. En þú verður að átta þig á því að áfengi og kannabis er allt annað en góð blanda. Fólk sem neytir hvoru tveggja á mun erfiðara með að hætta að neyta áfengis => fleiri alkahólistar. Þetta er eitthvað sem fylgir lögleiðingu kannabis og því gafstu þetta óbeint í skyn.
Ég komst ekki einusinni nálægt því að gefa það í skyn
Ég er ekki að draga úr því hversu slæmt áfengi er en það er aftur á móti staðreynd að áfengisdrykkja í hófi er mun “betri” en nokkurtíman notkun á kannabis í hófi.
vegna þess að það er aldrei neitt gott sem kannabisneysla leiðir af sér fyrir almennan neytenda.
Allir sem vilja reykja gras gera það, ekki erfitt að redda sér þó að það sé ólöglegt,
Sagði að neyslan myndi ekki aukast það mikið,
eru auðvitað einhverjir sem reykja ekki því það er á móti lögum, þó að ég þekki engan.
Og þó að það er auðvelt að redda sér þýðir það ekki að allir vilja fá sér…
En ég á við að þeir sem að reykja ekki gras því að það er á móti lögum eru þeir einu sem ættu að byrja að reykja gras ef að það yrði lögleitt.
við?
1-Fenyl-2-butylamine, 4-metylaminorex, 4-MTA, A1-fenyl-1-piperidyl-(2)-metyl acetat, Acetorphine, Acetylmeskaline, Allobarbital, Brallobarbital, Brolamfetamine, Brotizolam, Brom-STP, Butobarbital, Cannabis (Kannabis, Marihuana, Hass), Cannabis harpix, Carfentanil, Cathinone, Chlorali hydras, Chloralodolum, Clomethiazolum, Cocainum, Desornorphinum, DET, Dexamfetamine, DMA, DMHP, DMT, DOET, Enhexymalum, Eticyclideine, Etilamfetamine, Etorphine, Fenetylline, GHB, Heptamalum, Heroin, Hexapropymatum, Hydroxyamfetamine, Hydroxytetrahydrokannabinolar, Ibogain, Kat, Levonantradol, Lysergide, MDA, MDE, MDMA, Mescaline, Methamfetamine, Methandriolum, Methaqualone, Methcathinone, Methylpentynolum, Metohexital, Metylmeskaline, MMDA, Modafinil, Nabilon, N-ethyl MDA, N-hydroxyamfetamine, Parahexyl, PHP, PCPY, PMA, Propylhexedrinum, Psilocybinum, Psilocine, Pyrityldion, STP, DOM, TCP, TMA, Tybamatum, Vinylbital.]1)
1-Fenyl-2-butylamine, 4-metylaminorex, 4-MTA, A1-fenyl-1-piperidyl-(2)-metyl acetat, Acetorphine, Acetylmeskaline, Allobarbital, Brallobarbital, Brolamfetamine, Brotizolam, Brom-STP, Butobarbital, Cannabis (Kannabis, Marihuana, Hass), Cannabis harpix, Carfentanil, Cathinone, Chlorali hydras, Chloralodolum, Clomethiazolum, Cocainum, Desornorphinum, DET, Dexamfetamine, DMA, DMHP, DMT, DOET, Enhexymalum, Eticyclideine, Etilamfetamine, Etorphine, Fenetylline, GHB, Heptamalum, Heroin, Hexapropymatum, Hydroxyamfetamine, Hydroxytetrahydrokannabinolar, Ibogain, Kat, Levonantradol, Lysergide, MDA, MDE, MDMA, Mescaline, Methamfetamine, Methandriolum, Methaqualone, Methcathinone, Methylpentynolum, Metohexital, Metylmeskaline, MMDA, Modafinil, Nabilon, N-ethyl MDA, N-hydroxyamfetamine, Parahexyl, PHP, PCPY, PMA, Propylhexedrinum, Psilocybinum, Psilocine, Pyrityldion, STP, DOM, TCP, TMA, Tybamatum, Vinylbital.]1)
Eurotrip, þau fóru til amsterdam og héldu að þetta voru ,,Spacecakes"Þú feilar. =D
þegar þú drekkur áfengi þá drepurðu heilafrumurnar
það eina sem þetta gerir er það róar mann og gerir mat, tónlist, þætti og allt nánast betraKallaru þetta bara þína skoðun? þetta er staðhæfing, reyndu að læra muninn á því áður en þú svarar mér aftur.
það er t.d algjör lygi að ef maður prófar gras þá fer maður í eitthvað sterkaraÞarna ertu að staðhæfa að það sé ekki til sá einu maður sem hefur farið út í sterkari efni eftir neyslu á kannabis. Það er einfaldlega rugl. Þótt það séu bara nokkrir þá eru það nokkrir of margir.
fengi sé leift þá verður að leifa:)
Ég er alsKemur úr hörðustu átt, ég geri mér fullkomlega grein fyrir því að það gætu leynst stafsetningarvillur í svörunum mínum en ég nenni ekki að fara yfir þau svo lengi sem rökin komast til skila.
ég meina bara afhverju ekki að gera það löglegt? það hefur ekki drepið neinn sem ég þekki sem hefur reykt það eða reykir þaðÞetta er virkilega heimskuleg fullyrðing. Á að leifa nauðganir bara af því að þær drepur ekki neinn? Þótt að kannabis drepi ekki neinn þá getur það haft virkilega skaðleg áhrif og ókostirnir á móti lögleiðingu kannabisefna eru einfaldlega fleiri heldur en kostirnir. Þá erum við að tala um hluti eins og aukin neysla á kannabis, slæmt orðspor á landinu, fullt af fólki sem kemur hingað til lands til að neyta kannabis löglega, svarti markaðurinn beinist frekar á fólk undir 18ára og svo mætti lengi telja.
Reglur:
Það væri bannað að kaupa ef þú ert undir 20 og mátt aðeins kaupa 5 grömm í mánuði eða eitthvað. (Maður væri með svona stimpilkort sem maður yrði alltaf að hafa annars mætti maður ekki kaupa)
Og myndiru vilja fara útí búð og afgreiðslumaðurinn væri ný kominn úr kaffipásu og væri fáránlega skakkur?"
Ehm…
Það væri þá bara eins og ef einhver kæmi úr kaffipásu fullur og yrði þess vegna rekinn á staðnum.
Það væru auðvitað svipaðar reglur og með áfengi, þú ert ekkert alltaf fullur þó að þú getir það er það nokkuð?
Og myndiru vilja fara útí búð og afgreiðslumaðurinn væri ný kominn úr kaffipásu og væri fáránlega skakkur?
Í fyrsta lagi þá er þetta eiturlyf og eiturlyf eru afkvæmi djöfulsins. :)
Í öðru lagi þetta sem Loki sagði um að við viljum ekki að Ísland fá á sig stimpil eins og Holland. Maður vill ekki að einhver útí heimi hugsi um landið sem við búum í sem eitthvert dópistabæli. Ég meina ef þú hugsar útí það myndiru vilja vera í kringum fólk í vímu allan daginn?
Í þriðja lagi fynnst mér ekki rétt að líkja eiturlyfjum við sígarettur. Þetta er að mínu mati, tveir gjörólíkir hlutir.
Í fyrsta lagi þá er þetta eiturlyf og eiturlyf eru afkvæmi djöfulsins. :)
Ef kannabis yrði gert löglegt, þá efa ég að þessir dópsalar myndu fara troða sér uppá krakka yngri enn 18 ára til að selja þeim gras eða sterkari efni.Það breytir því ekki þeirri staðreynd að það eru allar forsendur sem benda til hins gagnstæða, þeir verða að finna sér nýjan markhóp og þessi yrði þá væntanlega vænlegastur, afhverju að taka þessa áhættu? hver er hagnaðurinn?
Ef þessir krakkar myndu vilja gras myndu þeir nota sömu aðferð og krakkar nota til að redda sér áfengi, tala við eldra fólk og byðja það um að redda sér. (Þar að segja ef þetta yrði séð um af ríkinu eða álíka)Núna ertu algjörlega í þversögn við það sem þú varst að halda fram hér fyrir ofan.
ögleiðing kannabis myndu hafa kosti með sér.Það er ástæða fyrir því að fólk gerist dópsalar, það er í neyð, það er enginn heilbrigð manneskja sem ákveður það bara upp úr þurru einn daginn. Af því mætti leiða að annaðhvort færu þeir að selja önnur efni eða selja markhópum sem geta ekki keypt kannabis af ríkinu þeas undir 18ára. Því geturu ekkert fullyrt um að dópsölum myndi fækka því þú veist ekkert um það og þeim gæti allt eins fjölgað, því geturu ekki notað það sem rök. Ríkið græðir kannski á þessu fjárhagslega að vissu leiti en er ekki betra að leita annarra leiða til að afla fjármagn og sporna þar með gegn fjölgun kannabisfíkla og einnig áfengisfíkla þar sem þetta tvennt getur verið virkilega slæmt saman.
Fyrsta lagi myndu þessum dópsölum fækka töluvert, jú megnið af þeim eru aðeins með gras/hass.
Ríkið myndi fá vænan pening í kassan sem gerir ekkert nema gott fyrir almenning myndi ég búast við.
Löglegt eða ekki, fólk finnur sér alltaf leiðir til að komast í kringum þetta EF það vill það, afhverju ekki að hagnast á þessu? leyfa einhverju diry lýð úti bæ að hafa allan hagnaðinn af þessu sem fjármagna ef til vill aðeins stærri kaup í sterkari efnum til að koma á markaðinn hér.Greiðari aðgangur aukin neysla, þetta segir sig nokkurnvegin sjálft. Fólk sem vill virkilega fikta með kannabis leitar til dópsala en á meðan sleppa hins vegar allir þeir sem gætu leiðst út í neyslu sökum fáfræði og hópþrýstings. Því spyr ég á móti, afhverju ekki að leita annarra leiða til að afla fjármagns og sleppa þar með við aukin fjölda bæði kannabis og áfengisfíkla?
Það er mikið af eitri og öðru slíku alstaðar í kringum okkur, frá mat uppí dóp.Málið er að matur sér um að svala einu af grunnþörfum okkar sem er að nærast, því er matur sem fæst löglega út í búð góður í grunninn ef þú neytir hans í hófi. Það sama má segja um áfengi, það er í grunninn drykkur og getur verið gott sé það neitt innan eðlilegra marka. Hvað varðar sígarettur þá flokka ég þær líka sem eiturlyf og styð glaður við bann á þeim. Sígarettur og kannabis eru í engum tilvikum góðir hlutir fyrir almennan neytenda, því er ekki þess virði að leifa þá ef litið er á skelfilegu afleiðingarnar sem þeir geta valdið.
Með því að styðja lögbann á kannabis ættiru alveg eins að styðja lögbann á áfengi og tópak.
Þetta með gateway drug? Oftar enn ekki er það áfengi sem fær fólk til að prufa spítt/kók og álíka efni útaf það hugsar bara ekki rökrétt undir áhrifum.Það hafur virkilega stór meirihluti þjóðarinnar (eldri en 18) neytt áfengis, þetta gildir hins vegar ekki um kannabis, því er þessi staðhæfing þín að áfengi sé meira gateway út í sterkari eiturlyf einfaldega kjaftæði. Flestir sem fara út í sterkari lyf gera það því kannabis er hætt að hafa þau áhrif sem það hafði á það þegar það var að byrja.
og FYI þú þarft ekki staðfestar staðreyndir og vísindalega sönnuð rök til að geta sagt eitthvað hérna,
Enn samt sem áður er þetta ekkert skárra efni en tópak og áfengi ég sé bara enga ástæðu til að hafa þetta ólöglegt
ef mikil neysla er í gangi.
En litla vitleysan sem er sprautað í hausinn á þér þegar þú ferð í meðferð og heldur að ástæðan sé gras.
En var það ekki útaf foreldrar þínir föttuðu þetta og sögðu þér að fara í meðferð og komu því í hausin á þér að þetta er rangt.
Ég mundi ekki kalla þig stoner ef þú notaðir þetta síðan í janúar og hættir á menningarnótt. Var kannski ekki ástæðan sú að þú varst skakkur og það voru vinir þínir sem voru að gera þetta og þú fylgdir eftir? Er það ekki oftast þannig. Þetta var gaman og allt það, en samt svo rangt.
Ég er vandamálið, gras er efnið sem ég nota.fyrst þú viðurkennir þetta þá sé ég ekki alveg rökin fyrir því að hafa kannabis ólöglegt.
Af hverju ekki frekar að eyða ríkispeningum í að hjálpa fólki með vandamál en að eyða fleiri milljónum árlega í baráttuna við kannabis
En margir af þeim sem ég þekki sem reykja kannabis hafa lítinn áhuga á því að drekka, finnst vímann ekki eftirsóknarverð.Pointið var að þeir sem eiga í vandamálum og þunglyndi geta alveg eins leitað í áfengi en kannabis, svo það er enginn ástæða að banna kannabis en leyfa áfengi á þeim forsendum.
að segja að gras sé slæmt er eins og að segja að Guð hafi gert mistök.
Then God said, "Behold, I have given you every plant yielding seed that is on the surface of all the earth, and every tree which has fruit yielding seed; it shall be food for you;
Ekki nóg með að ísland fengi virkilega slæmt orðspor á sig þá kæmi haugur að liði frá útlöndum til þess að geta reykt gras löglega án þess að hafa neinar áhyggjur. Er þetta eitthvað sem við viljum bara til þess að eitthverjir náungar niðrí bæ geti orðið skakkir löglega?
Ertu búinn að búa í kletti seinasta hálfa árið? Auðvitað viljum við að einhverjir freðnir túristar komi til Íslands og pumpi upp efnahaginn með því að kaupa “Hreina, fallega og rándýra” grasið okkar. Bara kjánalegt að nýta ekki auðlindir Íslands á svona tímum.Kallaru það auðlind að selja gras? ég veit ekki með þig en ef Reykjavík yrði eins og Amsterdam þá sæi ég mér ekki fært að búa hérna lengur.
Síðan hvenær hefur fólk ekki verið skakkt útí bæ?? Eða ertu ekki að tala um sama bæ og ég?Prófaðu að lesa það sem ég skrifa áður en steypan vellur út um þverrifuna á þér. Hvenær sagði ég eitthvað um að fólk hafi ekki verið áður skakkt niðri í bæ? ekki leggja mér orð í munn. Það sem ég sagði var að það væru engin rök að leifa eitthverju fólki niðri í bæ að kaupa gras LÖGLEGA.
Eins mikill hrokagikkur og lítilmenni sem þú ert ætla ég samt að hafa fyrir því að svara þér, þarsem ég hef einstakt gaman af svona lákúrlegum aumingjum eins og þér. Hvernig hefur það failað í Amsterdam, ég sé bara ekki HVERNIG? Neysla harðra eiturlyfja þar hefur minnkað, meira segja líka kannabisneysla, hún jókst til að byrja með en lækkaði síðan aftur.Þú kallar mig lítilmenni og hrokagikk og varpar síðan þessu fram, vel gert drengur, vel gert.
Málið er að bann á kannabisefnum er fráleiddara en önnur bönn einfaldlega vegna þess að þetta er tiltörulega skaðlítið og hægt að nýta hana í læknatilgangi og hægt að vinna ýmsar afurðir úr hampi.Það er haf á milli þess að nota eitthvað í læknisfræðilegum tilgangi og að nota það sjálfur án sérstakrar ástæðu. Ertu að segja að Kannabis sé tiltölulega skaðlítið? finnst þér það skaðlítið að detta úr skóla? finnst þér það skaðlítið að gera áfengisfíkn illviðráðanlega? Hvað kemur í staðinn sem vegur á móti þessu? svaraðu mér því
Persónulega er ég eindregið hlynntur því að fólk ætti bara að vera látið í friði með sín efni, en ég skil bann á kókaíni og heróíni betur en á grasi. Sala kannabis gæti víst verið auðlynd fyrir okkur, myndum fá heilan herskara af túristum útá þetta. Ástæðan fyrir því að Amsterdam er svona vel þekkt “marijuana” borg er vegna þess að þeir auglýsa sig þannig, til að fá túristana ss peninginn.Hefuru heyrt minnst á hluti eins og fáfræði og hópþrísting? hversu margir hafa byrjað að reykja og drekka sökum þessa tveggja hugtaka? svo ekki sé minnst á óbeinu reikingarnar sem koma frá kannabis. Efnahagslegar ástæður eru einfaldlega enganveginn þess virði ef litið er á heildarmyndina og ættum við frekar að leita annarra leiða og bjarga í leiðinni heilsu almennings.
Kannabisreykingar eru leyfðar innandyra í amsterdam en ekki sígarettur þar sem reykurinn er hættuminni. Ég svosem væri alveg til í að sjá lög sem leyfðu manni bara að fá að reykja jónu fyrir utan skemmtistaðinn í friði án þess að vera með einhvað lögregluvesen svo gæti maður bara farið inn aftur, alveg eins og með reykingabannið.Vildir þú að hver einn og einasti einstaklingur inn á skemmtistöðum í reykjavík yrði fyrir óbeinum reikingum af völdum kannabis? Þetta svar þitt lýsir algjörlega þeirri manneskju sem þú ert. Þú hugsar bara um rassgatið á sjálfum þér og ert skítsama um afleiðingarnar svo lengi sem þú færð að reykja jónuna þína löglega utandyra.
Hvar eru þessi svakalegu rök þín? Eina sem ég sé fyrir augum mér er illa skrifað og stafsett bull, leiðinlegt fyrir þig.Aukin fjöldi kannabis og áfengisfíkla, skaði af völdum óbeinum reykingum. Nú er ég búinn að nefna tvö dæmi. Þú ert ekki búinn að nefna nein, ég er að vinna rökræðuna, leiðinlegt fyir þig.
Kallaru það auðlind að selja gras?
ég veit ekki með þig en ef Reykjavík yrði eins og Amsterdam þá sæi ég mér ekki fært að búa hérna lengur.
Prófaðu að lesa það sem ég skrifa áður en steypan vellur út um þverrifuna á þér. Hvenær sagði ég eitthvað um að fólk hafi ekki verið áður skakkt niðri í bæ? ekki leggja mér orð í munn. Það sem ég sagði var að það væru engin rök að leifa eitthverju fólki niðri í bæ að kaupa gras LÖGLEGA.
Auðvitað kalla ég sölu á grasi nýtingu auðlinda, kannabisplantan vex í náttúrunni og því er það ekkert nema almenn skynsemi að nýta sér hana í hag. Íslenska hagkerfið myndi ekkert nema græða af sölu á grasi.Hversu margar kannabisplöntur eru í íslenskir náttúru? og kallaru þær auðlindir? segjum að kannabis yrði ræktað í miklu magni og selt, værum við þá að nýta auðlind? erum við þá að nýta auðlind þegar við seljum McDonalds? Kannski myndi íslenska samfélagið græða peninga á þessari sölu en aftur á móti tapa á mörgum öðrum sviðum og því er í rauninni ekki hægt að tala um neinn gróða.
Hefur þú ekkert farið á lífið í miðbæ reykjavíkur nýlega? Mín reynsla er sú að ég er ekki að fara að gera það mjög oft. Drykkjan og lætin eru svo svakaleg að það eru mjög fáir sem vilja vera þarna. Ef eitthvað er þá held ég að staðan myndi bætast ef fólk myndi vera rólegt á því heima hjá sér freðið. Allavega er mín reynsla á fólki undir áhrifum kannabis sú að fólk er mun rólegra og friðsamlegra undir þeim áhrifum heldur en Áfengi og/eða öðrum sterkari efnum.Fólk myndi ekkert bara hætta að nota áfengi ef kannabis yrði neytt heldur myndi margir nota bæði og þá erum við fyrst að tala um skelfilegar afleiðingar. Þú lítur þannig að málið að kannabis sé eitthver töfralausn gegn áfengisvanda. Þvert á móti gerir kannabis bara illt verra þar sem mun erfiðara er fyrir fólk að hætta að neyta áfengis eftir kannabis notkun.
Fyrirgefðu, ég ætlaði ekki að leggja orð í þinn munn.Fólk reykir vissulega gras nú þegar en viljum við bæta þann fjöld? til hvers? Það er bara staðreynd að hlutir eins og fáfræði og hópþrístingur hafa ýtt virkilega mörgum út í að byrja að reykja og drekka og á því yrði kannabis ekkert frávik. Síðan talaru um að efnin yrðu miklu betri. Það er vissulega rétt og því enn frekari ástæða fyrir marga að neyta þeirra. Hver yrði hagnaðurinn (mér er slétt sama um fjárhagslegu hliðina) á því að auka kannabisfíkla til muna?
En fólk er að reykja gras á lífinu útí bæ nú þegar og lögreglan er ekkert að fara að geta stoppað það. Því þætti mér bara sjálfsagt að græða eitthvað á því. Svo er það bara til þess að fegra það að fólk væri að fá miklu betra efni með góðu gæðaeftirliti, en ekki eitthvað skráfþurrt rusl útþynnt með allskyns hættulegum spilliefnum.
En þetta er bara mín skoðun og ég virði þína skoðun til fulls, en ef gras yrði einhverntíman lögleitt á íslandi(ólíklegt) þá er þér guði sé velkomið að flytja eitthvað annað. ;) peace!
Hversu margar kannabisplöntur eru í íslenskir náttúru? og kallaru þær auðlindir? segjum að kannabis yrði ræktað í miklu magni og selt, værum við þá að nýta auðlind? erum við þá að nýta auðlind þegar við seljum McDonalds? Kannski myndi íslenska samfélagið græða peninga á þessari sölu en aftur á móti tapa á mörgum öðrum sviðum og því er í rauninni ekki hægt að tala um neinn gróða.
Fólk myndi ekkert bara hætta að nota áfengi ef kannabis yrði neytt heldur myndi margir nota bæði og þá erum við fyrst að tala um skelfilegar afleiðingar. Þú lítur þannig að málið að kannabis sé eitthver töfralausn gegn áfengisvanda. Þvert á móti gerir kannabis bara illt verra þar sem mun erfiðara er fyrir fólk að hætta að neyta áfengis eftir kannabis notkun.
Fólk reykir vissulega gras nú þegar en viljum við bæta þann fjöld? til hvers? Það er bara staðreynd að hlutir eins og fáfræði og hópþrístingur hafa ýtt virkilega mörgum út í að byrja að reykja og drekka og á því yrði kannabis ekkert frávik. Síðan talaru um að efnin yrðu miklu betri. Það er vissulega rétt og því enn frekari ástæða fyrir marga að neyta þeirra. Hver yrði hagnaðurinn (mér er slétt sama um fjárhagslegu hliðina) á því að auka kannabisfíkla til muna?
“Afhverju ættum við að leifa eitthvað sem er bara slæmt fyrir einstaklinga? Vissulega eru sígarettur löglegar og eru þær ekkert skárri.”
þetta svar hjá þér ýtrekaði bara hversu blindum augum þú lítur á þetta. Þú ert eins og rasisti að dæma svartan mann.Lít ég blindum augum á þetta? af öllum þessum 500 svörum hef ég ekki séð eitt einasta svar þar sem einn rakapunktur sem styður kannabis notkun fyrir almennan neytanda. Þetta snýst bara um að vega og meta vægi kostanna og gallanna sem fylgja lögleiðingu. Hvernig geturu líkt því að vera á móti kannabis við rasisma, þarft þú ekki aðeins að fara að taka til í kollinum á þér?
Þó að þú kjósir að reykja kannabis þá finnur ENGINN í kringum þig áhrif af því.Þessi alhæfing er hrein og bein heimska.
Það væri samt fínt að hafa einhverjar hömlur á þessu til að koma í veg fyrir að fá alla sukkmenningu hins Vestræna heims hingað til þess eins að reykja löglega. Efast um að flestir myndu fíla það, ég meðtalinn.