Hahaha þú ert svo mikill anti hnakki verður að passa þig á því það er jafn asnalegt að vera hnakki og vera anti hnakki eða fylgja bara nokkuri stefnu yfir höfuð
ég mundi nú kalla það afsökun þegar ósköp venjulega statt fólk á varla bót fyrir borunni á sér, allt hefur hækkað og peningarnir hverfa af bankabókum margra. Geta rétt svo keypt brýnustu nauðsynjar - ef það.
Ef ég er að deyja úr áhyggjum yfir einhverju verkefni sem ég er tæp á að skila, og brosi, þá minnka áhyggjurnar ekki neitt. Það virkar ekki þannig. Maður nær kannski að hugsa um eitthvað annað, fer að tala um eitthvað annað og hlær og brosir and all that, svo man maður að maður á eftir að skila verkefni og sömu áhyggjurnar koma aftur.
Þá bara drullast (afsakið orðbragðið) maður til að gera verkefnið og klára það og hætta hafa óþarfa áhyggjur af því:) Og svo fara og brosa og hlægja:)? Ég held að smá bros skaði engann:)
Bros kemur ekki saklausum manni úr fangelsi fyrir glæp sem hann framdi ekki. Stundum hefur maður ekki tíma til að brosa og líða vel þar sem maður er of upptekinn að losna við vandann í staðinn fyrir að brosa og vera of upptekinn af öðrum hlutum sem skipta engu máli.
haha veit alveg af kreppunni… það bannar manni samt ekki að brosa… og miðað við það sem ég sé … er fólkið hér í kringlunni ekki beint að versla “nauðsynjar”
Ég kann að brosa og brosi af lífinu. En þegar gjaldforði landsmanna er farinn til fjandans og fólk á engann pening frekar en ég sjálfur, fer maður sjálfkrafa í fýlu :(
Ég reyni alltaf að brosa og vera hress fyrir viðskiptavinina. Sumir þeirra líta bara svo út fyrir að þurfa eitthvað svoleiðis smáræði, svona rétt til þess að fá að vita að heimurinn er ekki að farast þó það komi smá kreppa.
Það er líka svo gott að geta hlegið aðeins að þessu ástandi núna.
Ekki skrýtið þegar það byrjar að snjóa í byrjun október. Þegar það snjóar að þá á að snjóa almenninlega en ekki í 1-2 daga. Ef það snjóar almenninlega að þá geta skíða- og brettafólkið allavega gleðst.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Allir eru bara stressaðir yfir yfirvofandi kreppu. Í kringlunni er fullt af freistingum..manni langar að kaupa, kaupa kaupa en það er ekki sniðugt núna. Þessvegna brosir fólk ekki.
KREPPA!!!!!!.. væri líklega ástæðan fyrir brosleysi íslendinga.. eeeen svona on the other hand.. Afhverju er fólk að láta peningavandamál gera sig geðveika og hafa brjálæðislegar áhyggjur af því.. er það að fara að bjarga einhverju? nei, nefnilega ekki!.. Svoo.. Jú það er kreppa.. en KOMMON PEEPS BROSA! :D :D :D :D :D
sko, þú'st ef þú myndir skella eins og einu stykki brosi á andlitið á þér þá yrði þetta allt svo miklu skemmtilegra.. en nei.. ég stórlega efast um að þú munir trúa því svo þú getur haldið áfram og haft allt svona “ömurlegt” ;D..
Þú hefur ekki rekist á mig :D ég er alltaf brosandi, sérstaklega ef ég er úti að labba eða í kringlunni… ef þú brosir, þá smitast fólk, ef þú ert í fýlu þá smitast fólk líka.
Eins og margir hafa sagt, þá er þetta vegna Kreppunnar, sem að þú hefur kannski eitthvað heyrt um upp á síðkastið. Það versta er það að fólk veit ekki að það er ókeypis að brosa. :( :( :( :( :( :( :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..