Ég sé það þar :P Breytti þessu samt ekki sjálf.. var að accepta eitthvað dæmi, að þýða facebook á íslensku :S Fattaði ekkert í því .. og svo þegar ég ætlaði að fara að skoða hin invite sem ég var búin að fá þá var allt á íslensku :S Er samt betur fer búin að breyta aftur yfir í ensku :D
Það er ekki hægt að vera stoltur af íslensku tungunni sinni þegar henni er nauðgað svona hrylllega af þýðingarvél Facebook. Þá vel ég frekar hina ástkæru og ylhlýru ensku.
fyrst þú ert svona rooooooooooooosalega góð í ensku og GETUR bara ekki hætt að grobba þig þá myndiru finna það út ógeðslega léttilega að það er drullulétt að skipta um tungumál
Hvenær sagði ég að ég væri svona rosalega góð í ensku? Aldrei! Ég sagði að það væri asnalegt að hafa facebook á íslensku og að ég vildi hafa það á ensku. Afþví íslenskan á facebook er illa þýtt.
Og með hverju var ég að grobba mig ? Með því að spurja fólk á huga hvernig maður breytir tungumálinu á facebook úr íslensku í ensku?
Guð minn almáttugr hvað ég hlýt að vera mikil montrass að láta mér detta til hugar að biðja fólk á hugi.is um hjálp! Og já, ég fann út að drullulétt það er að skipta um tungumál þökk sé svari þeirra sem svöruðu mér af viti á þessum kork :)
þangað til að þú lagar hana, þá getur þú ekki sagt að hún sé illa þýdd :) plús þá veit ég ekkert hvað þú ert að setja í sprautuna þína á morgnana, en hún er alveg ágætlega þýdd
Ég get alveg sagt að mér fynnist hún illa þýdd afþví það er MÍN SKOÐUN! ;) Það er ekki á minni ábyrgð að laga íslenskuna á þessari síðu, ég hef enga áætlun um að fara að gera það. Og ef þú sérð ekkert að íslenskunni á facebook, eins og t.d. við setninguna “*nafn* gerði ummæli um þín mynd” þá ættir þú að fara að skoða íslenskuna þína aðeins betur, því þessi setning er svo kolröng.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..