Ef löggan væri mikið að fylgjast með mér og væri með einhvern kjaft þá myndi ég bara vera rólegur og vera samstarfsfús ef við hana, myndi örugglega hætta mjög fljótlega. En ef hún væru þrátt fyrir það með stöðugt áreiti myndi ég kvarta í einhverjum…
Þegar ég er ekki að reykja “hassgras og svona skít” þá er það leiðinlegt þegar lögreglan stoppar mig, bara til þess að fá kennitöluna mína eða bara til þess að sýna mér að þeir eru að fylgjast með mér. Jafnvel bara til þess að spyrja mig út í hitt og þetta (og þá er það alltaf í leiðinlegum og neikvæðum tóni).
já sama hér. ég var góðkunningi þeirra af miskilningi reyndar. en ég var á bíladögum og þeir voru bara með fkn kjaft. ég sagði ekki neitt; ég var bara að gá hvort ég þekkti þann sem þeir voru að handtaka(úr fjarlægð)
löggan er nú ekki besti vinur minn akkúrat núna, eða meira svona sýslumaðurinn. þar sem að hann var að gera eignarnámskröfu á mig útaf 10 þús króna sekt sem ég neitaði að borga.. og já sektin var vegna ölvunar á almannafæri…. Á ÚTIHÁTÍÐ !!!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..