þú ert tognuð… notaðu hækjur í svona viku, ekki stíga í fótinn annars verður þetta lengur að jafnasig. Leggstu á hafðu eitthvað undir fætinum eins og hátt og þú getur og kældu þetta á meðan.
Ef að þrír verður af fjórum, og fjórir af sex, verður þá sex af fjórum? Nei sex verður átta!
Ég var nú smá að djóka allavega með hækjurnar og það, en ég býst við því að hún sé tognuð. Flest skipti sem ég misstíg mig þá togna ég. En mjög sjaldan eithvað alvarlegt.
Ef að þrír verður af fjórum, og fjórir af sex, verður þá sex af fjórum? Nei sex verður átta!
Það er langbest að ganga svona af sér. Sofðu á þessu og ef þú ert ekki orðin skárri á morgun skaltu fara til læknis. Ekki hlusta á þennan hérna fyrir ofan mig, það er ekkert víst að þú sért tognuð.
já O.o manni ætti að bregða við að sjá löppina á sér bara máttlausa hangandi í loftinu,,, hún panikaði ekki,,, bara tjillaði og beið eftir fari sem var í svona korter að koma :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..