Var að gera þetta í flýti og þetta var meira svona spurning um hver væri á móti könunum eða eitthvað álika..
“Tel þetta vera mitt álit á könunum.”
Heyrði fréttamann frá bandaríkjunum tala um ástand geðveikra í sínu heimalandi og þeir fá víst ekki neina hjálp nema þeir séu hættulegir öðrum eða sjálfum sér. Sem sagt það er t.d maður þarna úti sem á heima undir bíl og étur sinn eiginn saur, það er ekki hættulegt og þessvegna fær hann enga hjálp.
Pínulítið ruglað.
Í Bandaríkjunum er afhommunnarferli sem kemur fólki í þá stöðu að það afneitar tilfinningum sínum og lifir í blekkingu alla sína ævi, eða þangað til það drepur sig.
Í Bandaríkjunum er allt ritskoðað, þú færð ekki að hafa þínar skoðannir án þess að vera kominn undir “micrscope” hjá alríkislögreglunni.
Teletubbys eru bannaðir vegna þess að einhver af þeim var með prik á hausnum sem líkist kynfæri karla en samt sem áður eru Bandaríkin með einn stærsta klámiðnað í heiminum.
Ef þú ert ekki “native” þá ertu ekki til í þeirra samfélagi.
Allt þetta fer svo ógeðslega mikið í taugarnar á mér.
Svo kemur fólk á huga eða bara svona í skólanum mínum sem segir “Mig hlakkar svo til að fara til Ameríku!!”
Var svona að athuga hver væri sömu skoðannar og ég, en ég náttúrulega nefndi ekkert af því sem að mér finnst þannig ekkert skrítið að þér hafi fundist þetta undarlegt.