-hvað mynduð þið segja gott við að búa á Íslandi?
-Hvað finnst ykkur slæmt við að búa á Íslandi?
endilega commentið ;)
Ég skil íslensku þannig að þetta er kjörið kjörlendi fyrir mig.
Ekkert slæmt við að búa hérna. Allaveganna engin merkilegur ókostur.
Það hefur aldrei síðan trúin varð til verið sannað tilvist neins af þeimHefur verið sönnuð tilvist einhvers guðs nokkurntímann?
Trúiru virkilega þessu kjaftæði?Það er alveg jafn mikið vit í þessu og að Jesú eða Guð séu/hafi verið til eða Allah og félagar.
Að drulla yfir trú annara er svo tilgangslaust. Það er varla hægt að færa neinar sannanir fyrir neinu sem tengist trúarbrögðum enda eru trúarbrögð byggð á trú manna en ekki vitneskju.Ég átta mig á því að þetta er frekar þreytt umræðuefni, en afhverju að trúa á eitthvað sem þú getur ekki með nokkrumóti sannað? ég er ekki að segja að það sé slæmt að aðhyllast boðskap búddatrúarinnar en aftur á móti allt þetta þrugl með nirvana og slíkt er bara tóm steypa frá upphafi til enda og þú veist það ábyggilega sjálfur.
Hefur verið sönnuð tilvist einhvers guðs nokkurntímann?Nei, enda er það ein af megin ástæðunum fyrir því að ég er algjörlega á móti trúarbrögðum í allri sinni mynd
Það er alveg jafn mikið vit í þessu og að Jesú eða Guð séu/hafi verið til eða Allah og félagar.Í fyrsta lagi eru endalausar ástæður sem staðfesta það hversu mikil fásinna kristin trú er, íslam er ekkert skárri enda er hún í grunnin bara rip off af trú gyðinga. Því er ég enganvegin að segja að þau trúarbrögð séu betri þvert á móti ef eitthvað er þá líkar mig meira við búddatrú en kristni og íslam því hún er í grunninn meira bara heimspeki. Ég er ekkert að segja að þú megir ekki trú enda virði ég þá ákvörðun þína fullkomlega og ef að trúin hjálpar þér þá finnst mér ekkert nema gott að þú haldir henni áfram, ég var einfaldlega að segja mina skoðun á málinu.
Annars geri ég fastlega ráð fyrir því að þú sért trúleysingi. Ef svo er vinsamlegast leyfðu trúuðu fólki bara að eiga trú sína í friði
en afhverju að trúa á eitthvað sem þú getur ekki með nokkrumóti sannað?Vegna þess hvað það er útí hött að trúa á eitthvað sem þú getur sannað. Það er ekki nokkur leið að gera það, nema þá að þú hreinlega hafir ekki hugmynd um sönnunina.
Þessi staðhæfing þín er svo mikil steypa að hún gæti endurbyggt báða twin-towers turnana.Brrmtss
Ég átta mig á því að þetta er frekar þreytt umræðuefni, en afhverju að trúa á eitthvað sem þú getur ekki með nokkrumóti sannað?
TiberiiusÞú segir,“trúiru virkilega þessu kjaftæði?”
Lýsir það ekki aðeins sjálfum þér bara?
og Búddatrú er algjör steypa. Í fyrstalagi hefði Búddatrú aldrei verið til ef Hindúismi hefði ekki verið til því Búddatrú er bein afleiðing af hindúisma. Í Hindúisma eru mörg þúsund guðir. Það hefur aldrei síðan trúin varð til verið sannað tilvist neins af þeim. Í búddatrú stefniru á því að sameinast alheimssálinni. Trúiru virkilega þessu kjaftæði?
AngelJackson
Fyrirgefðu skal umyrða setninguna mína.. "Ég nenni ekki lengur að tala við þig".
Umræðan um pólverja byrjaði hjá þér þegar þú hélst því fram að ég deildi gám með pólverjum.Ekki taka öllu svona bókstaflega, ertu á túr drengur?
Það er ekkert point í því að svara þér eitthvað frekar skilurðu?Það er ekkert point í svörunum þínum. Hvernig væri að rökræða um eitthvað sem þú veist um svona til tilbreytingar til að gera þig ekki alltaf að fífli.
Ég er á báðum áttum varðandi þettaAuðvitað ekkert algilt í þessum efnum og bara skoðun manna
En samt þar sem þú ert ekki sammála trúarbrögðum, hvernig væri þá að sleppa því að segja skoðanir þínar á þeim sama þótt að það sé rétt hjá þeim.Nú getur verið að þú sért á móti mörgu sem stendur á þessum vef og þess vegna svarar þú þeim og tjáir þína skoðun á málinu. Afhverju eru trúarbrögð eitthvað öðruvísi? er þetta eitthvað heilagt umræðuefni?
Ég sjálfur er Ásatrúi og ég er stoltur með það, breytir mig engu máli þótt einhver segi að Ásatrú sé bara einhver tóm steypa.Mér finnst það ekkert nema gott ef það gerir eitthvað fyrir þig. Mér finnst vissulega ásatrú algjört kjaftæði enda er upphaflegur tilgangur hennar að svaraspurningum heimsins og í leiðinni eiga auðveldara með að fá menn til að berjast.
Hins vegar þá er það einn trú sem ég virði mjög lítið, og það er Kristinn Trú vegna þess að það er eina trúinn sem er verið að kasta í mann til að byrja að trúaÉg skil ekki alveg hvað þú ert að reyna að segja með þessu svari. Ef ég skil þetta rétt ertu að halda því fram að þú virðir kristni því að við fæðumst inn í kristið samfélag. Ástæðan fyrir þessu er ábyggilega sú að þú aldist upp við kristni frá barnæsku og eftil vill erfitt að kasta henni frá sér algjörlega.
Meina með því að það eru alltaf að koma einhverir gaura að reyna að láta okkur skipta yfir í kristnatrú t.d. hef lent í því að þurfa að sparka gaurnum frá hurðini svo ég gæti lokað.. hann vildi bara ekki fara!Ertu ekki að rugla kristni saman við Vottar Jehova, stórefast að það sé stundað trúboð á kristni á Íslandi þar sem kristni er þjóðartrú okkar. Síðan eru alltaf eitthver öfgadæmi sem gefa ekki endilega rétta mynd á hlutunum.
Ertu ekki að rugla kristni saman við Vottar Jehovaertu ekki hérna að segja að vottar jehovar seu ekki kristni
Það hefur aldrei síðan trúin varð til verið sannað tilvist neins af þeim
Hvað geriru meira þegar þú ert erlendis en hérna? það er gjörsamlega fráleitt að reyna að líkja utanlandsferðum við daglegt líf hérna heima og þú myndir átta þig á því ef þú byggir úti í nokkur ár.
enginn vinnur yfirvinnu og enginn harkar af sér og mætir veikur til vinnu eins og fólk gerir hér.
Sannar það ekki bara hvað norðmenn eru miklir aumingjar?
þótt að yfir sumarið mætti alveg vera meiri sól en meh
Hvað er að björtu sumri?Birtan.
Hátt verðlag? við erum á háum launum sem jafnar það útHá laun jafna ekki út einokunina sem sum fyrirtæki hafa hér, einfaldlega vegna þess hvað Ísland er lítill markaður. Prófaðu að búa á meginlandi Evrópu í ár eða svo, þá skilurðu hvað ég á við.
ömurlegt almenningssamgöngukerfi? að hvaða leiti? ég til að mynda fæ frítt í strætó og get tekið hann þegar mér henntar á kortersfresti í skólannAftur, prófaðu að búa einhvers staðar annars staðar, í þessu tilviki einhvers staðar þar sem er neðanjarðarlestarkerfi. Ég er kortér-tuttugu mínútur að keyra í skólann, minnst fimmtíu ef ég tek strætó. Strætó er einfaldlega allt of fjársvelt fyrirtæki til að gera þetta almennilega, ríkið þarf að setja einhverja af þeim tugum ef ekki hundruðum milljarða sem fara ýmist í mislæg gatnamót hér á höfuðborgarsvæðinu eða jarðgöng úti á landi árlega í almenningssamgöngur til að þær geti farið að vera þokkalegar. Fleiri leiðir, allar leiðir á minnst 10 mínútna fresti á daginn (stofnleiðir á 5 mínútna fresti), helst ókeypis fyrir alla í strætó, forgangsakreinar á öllum helstu aðalgötum. Þá getum við farið að tala saman.
Ofríki boltaíþrótta? kannski því að flestra mati eru þær skemmtilegastar?Og þar liggur vandinn, því miður.
Birta er hlutur sem fylgir sumri, ekki aðeins á íslandi, ef hún er svona mikið vandamál er ekki erfitt að fjárfesta í sólgleraugumSumrin á Íslandi eru samt bjartari en víða annars staðar (sunnar) á hnettinum vegna þess hve nálægt heimsskautsbaug við erum. Ég á annars sólgleraugu, finnst samt betra að hafa dimmt.
Sannleikurinn er einfaldlega sá að flest okkar búum við góðæri og þótt að á einstaka stöðum í einstaka löndum getur verið að það sé að eitthverjuleiti betra þá höfum við einfaldlega enga ástæðu til þess að kvartaEnda tók ég það fram í kostunum hjá mér að við hefðum það almennt mjög gott miðað við mörg önnur lönd.
Ég hef ferðast til margra landa í gegnum tíðina og ósjaldan ferðast með lest. Sannleikurinn er bara sá að á íslandi er enginn markaður fyrir neðanjarðarlestarkerfi, ekki nóg með að það myndi kosta ófáa milljarðana þá aka flestir íslendingar á bílum og því yrði hagnaðurinn af virkilega skornum skammti. Þú talar um að bæta gatnakerfið og vilt fá neðanjarðarlestarkerfi, það er einfaldlega allt of mikil peningaeiðsla, ég er ekki að segja að jarðgöngin út á landi séu e-ð skárri hugmynd.Þetta er gamla dæmið með hænuna og eggið. Eru almenningssamgöngur svona lélegar vegna þess að Íslendingar keyra svo mikið, eða keyrum við svona mikið vegna þess að almenningssamgöngurnar eru svo lélegar? Ég held að það sé það seinna. Ég myndi amk sjálfur nota almenningssamgöngur meira ef þær væru betri en þær eru, og grunar að þannig sé með fleiri. Miklu fleiri.
Sú staðreynd hversu fáir nota almenningssamgöngur er megin ástæðan fyrir því hversvegna strætisvagnar koma ekki á 5mín fresti líkt og þú nefnir því það myndi einfaldlega vera virkilega slæmt fyrir strætó fjárhagslega.
Veit ekki þá staðhæfingu að það sé e-ð vandamál að boltagreinar séu vinsælar, einfaldlega þín skoðun.Hélt ég einhvern tímann öðru fram? Auðvitað er allt sem ég skrifa hérna mín skoðun. En ekki hvað? Skoðun einhvers annars?
Ég er ekki að segja að strætó eigi að reka starfsemi sína í gróðraskini, það sem ég meinti að það eru takmörk fyrir því hversu mikið við getum leift okkur að láta starfsemina fara í mínus. Ef reksturinn er alltaf í bullandi tapi því aðeins nokkrar hræður ferðast með strætó er e-ð ekki alveg að ganga. Það er að sjálfsögðu ekkert hægt að segja til um hvort að fólk myndi alfarið ferðast með almenningssamgöngum þó svo að kerfið yrði bætt þó að vissulega segir það sig sjálft að fólk myndi frekar leita til þeirra, við erum nú samt sem áður íslandingar með okkar sjálfsálit og allt það og því er ég ekki að sjá fyrir mér að margir séu að fara að leggja frá sér bílinn.Ég er ekki að tala um að láta reksturinn fara í mínus, ég er að tala um að ríkið styrki Strætó um eins og nokkra milljarða á ári svo það sé hægt að betrumbæta kerfið. Þessa milljarða má taka úr öðrum samgönguverkefnum sem af einhverjum ástæðum hafa óvart lent ofar á forgangslista Samgöngumálaráðherra, svosem fyrrnefnd jarðgöng á landsbyggðinni (sem gagnast hvað, þrjátíu manns reglulega? Hversu margir höfðu einu sinni heyrt um Héðinsfjörð áður en það fór einhver að tala um að grafa göng þangað?) og mislæg gatnamót (sem eru fulldýr fyrir áhrifin sem þau hafa). Við erum að tala um að fjárhæðirnar sem maður heyrir nefndar í fréttum í sambandi við Strætó eru einhverjar “skitnar” nokkur hundruð milljónir. Tveir milljarðar á ári. Ég held að það þyrfti ekki mikið meira frá ríkinu til að gjörbylta kerfinu. Þá þyrfti enginn að borga fargjald, það væri hægt að borga bílstjórum mannsæmandi laun (og borga fyrir þá íslenskunámskeið í leiðinni) og örugglega hægt að fjölga leiðum og tíðni líka. Einn í viðbót og þetta yrði súper.
Ég nenni ekki að rökræða hina punktana þar sem þetta er bara mismunandi skoðanir og ekkert point í að halda því áfram.Skil ekki hvað þú varst að kommenta á þá til að byrja með, satt að segja…
SwooperFærri bílar á götunum, greiðari leið.
Held nefninlega að bætt strætókerfi myndi smám saman fara að hafa áhrif á umferðina líka, ef fólk fengist til þess að nýta sér það. Fleiri í strætó -> færri einir í bílum -> meira pláss á götunum.
tiberiiusHann var ekki að tala um að allir myndu gera það heldur bara fleiri en áður fyrr.
Íslendingar eru einfaldlega svo góðu vanir að ég er ekki að sjá fyrir mér að fólk sé að leggja bílana á hilluna. Ekki nóg með að vera mun fljótari á bíl ertu einfaldlega alltof bundinn ef þú notar strætó og þú getur til að mynda ekki skotist neitt ef eitthvað kemur upp á.
Færri bílar á götunum, greiðari leið.Ég átta mig á því enda frekar gefið. Málið er bara að það er ekkert þar með sagt að fjöldi þeirra sem nota almenningssamgöngur myndi fjölga svo mikið þótt þær yrðu bættar.
Hann var ekki að tala um að allir myndu gera það heldur bara fleiri en áður fyrr. Erum að tala um kannski 5 af hverjum 100 í 150000 manna borg.Þú getur ekki komið með eitthverjar tölur þar sem við vitum ekkert um það. Við erum nú einu sinni íslendingar með okkar sjálfsálit og allt það. Ég veit til að mynda að ég myndi aldrei taka strætó í skólan þar sem það tekur um 40mín á meðan ég er undir 10min að keyra. Held að það sama gildi um mjög marga.
…þó svo þeir reyni að bæta þetta strætókerfi ár eftir ár, þá minnkar ekkert bílaumferðin.Þessar “umbætur” sem þeir hafa verið að standa fyrir síðustu ár eru smotterí í samanburði við það sem ég er að tala um. Og í raun eru þær alls ekki miklar umbætur heldur nánasarlegar sparnaðaraðgerðir ef eitthvað er. Smartkortalesararnir voru góð hugmynd reyndar, en svo var hætt við hana og tugum ef ekki hundruðum milljóna sóað.
-Við erum langt frá öllu, s.s. enginn hvirfilbylur kemst hingað:R.
…Aldrei heitt…I wish. Alltof heitt hérna á sumrin.
Mér þykir leitt að tilkynna þér þetta en ég held að þú hafir farið landavilt,,
-hvað mynduð þið segja gott við að búa á Íslandi?
-Hvað finnst ykkur slæmt við að búa á Íslandi?
Djöfuls fífl geturðu verið..Að hvaða leiti? ekki varpa fram blótsyrðum sem styðjast ekki við neitt, það verður frekar bitlaust
Ég er ekki að segja “Á ÍSLANDI ER ALLT ÖMURLEGT”Enda hélt ég því aldrei fram
Ég er að benda á nokkrra galla, sama hvort það sé hægt að laga það eða ekki þá eru það samt sem áður ókostir.Vissulega ókostir, en ekkert meira ókostir við ísland en önnurlönd, þú mynir ekki losna við þá ef þú færir erlendis
Lögreglan á Íslandi eru kornungir menn reynslulausir láglaunaðir og lögregluembættið sjálft liggur í skuldasúpu.Einn að horfa á kastljósið áðan? það er langt frá því að vera rétt að halda því fram að allir lögreglu menn á íslandi séu kornungir, þótt að þeir séu mest áberandi, hugsanlega út af einstaka vafaatriðum og leiðindar atvikum sem koma upp þá þýður það ekki að þeir séu þeir einu sem eru í löggunni. Þetta er svipað og að segja að allir sem aðhyllast íslam eru hryðjuverkamenn bara afþví að þeir eru mest sýnilegir.
Stéttarskipting, hvað er málið með þig eiginlega?Veistu hvað stétt er? nei. Stétt er hópur fólks sem sömu reglur gilda um í samfélaginu, til að mynda eins og tíðkaðist hér áður fyrr í Indlandi og yfirhöfuð flestum samfélögum á fornöldum. Á íslandi er nákvæmlega engin stéttarskipting þar sem allir lúta undir sömu landslögum og allir hafa sama rétt til þess að mennta sig. Hugtök eins og kennarastétt og slíkt hafa ekkert að gera með stéttarskiptingu í eiginlegri merkingu. Þegar þú ert að kvarta yfir slæmri stöðu þeirra sem hanga fyrir utan hlemm er þetta bara alfarið þeim að kenna. Hefði þeir haldið sig frá áfengi og menntað sig skal ég lofa þér að þeir væru á öðrum stað í lífinu og hver veit kannski bankastjóri eins og þú nefndir áðan.
Við erum að tala um fólk sem býr fyrir utan hlemm og fólk einsog bankastjóra sem fá 54milljónir á mánuði.
Ég er ekki að tala um neina pólverja.Ég einfaldlega svara þeim sem ég er ósammála. Mér er slétt sama hversu gamall eða gáfuður sá aðili er.
Er þetta einhver leikur sem þú spilar?
Skrolla niður með músinni leita að fórnarlambi, sjá minnstu galla og kritisera þá?
Þætti gaman að vita hvað þú værir gamall.Ég er 18ára
Oki flott er..Hvaða andskotans máli skiptir það?
Er sjálfur 15, þú ert þá á öðru eða þriðja ári í menntó og ert að rökræða við 10.bekking..
Ég veit fullvel hvað stétt er, “á Íslandi er mikil stéttarskipting” það sem ég læri í samfélagsfræðitímum allavegana.Leifðu mér að leiðrétta þig, á íslandi er engin stéttarskipting, nákvæmlega engin. Tökum dæmi, bankastjóri nauðgar stelpu, ári seinna nauðgar afgreiðslumaður í búð sömu stelpu. Fær bankastjórin vægari dóm? nei. Afhverju? því þeir eru jafnir gagnvart landslögum. Stéttirskipting eins og þú hugsar hana, kennarastéttin, verkalýðsstéttin, bændastéttin og fleiri eru allt áunnar stöður. Ef þú hugsar þetta svona segir það sig sjálft að það er virkilega mikil “stéttarskipting” þar sem það eru virkilega margar stöður sem þú getur gegnt í nútíma samfélagi og því eru margir hópar sem hafa svipuð störf. Þegar þú fæðist áttu jafnamöguleika og aðrir til þess að mennta þig og þeir sem eru hæfari en aðrir komast væntanlega lengra en hinir burt séð frá því hvort þú eigir ríka foreldra eða ekki.
Bankastjórar og háttsettir menn fá yfirleitt há laun(hálaunaðastéttin)Þú ert að hugsa um þjóðfélagsstéttir sem hafa ekkert með stéttarskiptingu að gera í nútíma samfélagi. Nú á tímum skiptir það engu hvaða starfi þú gegnir, þú ert alltaf jafn öðrum gagnvart lögum.
Og svo er það fólk sem er ekkert svaðalega efnað og býr á götunni til dæmis.(láglaunaðastéttin)
Svo eru það við meðaljónarnir, ég tel mig allavega tilheyra þeirri stétt(ég og mín fjölskylda.)
Tók svona ýkt dæmi því að mér datt ekkert annað í hug á því augnabliki.
Afhverju er það allt í einu þitt mál hvað mér finnst slæmt við Ísland, ef að félagi þinn fremur sjálfsmorð, átt þú þá að gera það líka?(ýkt dæmi, ég veit það.)Hvenær sagði ég að það væri mitt mál? ekki vera heismkur. Þetta dæmi sem þú nefnir er virkilega fáránlegt og kemur umræðuefninu ekki við á nokkurn hátt.
Nei, væntanlega ekki. Ef að önnur þjóð aðhyllist nasisma eiga þá allar hinar að gera það líka?Gaf ég það eitthvertíman í skyn?
Það sem ég meina er það að þótt að aðrar þjóðir séu svona afhverju þarf það þá Ísland að vera þannig.Ertu viss um að þú sért að svara réttum aðila, þetta svar þitt kemur svari mínu nákvæmlega ekkert við.
Algjörlega pointless nöldur í þér.Afhverju ertu á huga ef enginn má svara þér sem er ósammála þér?
Mér finnst þú vera djöfulsins fífl vegna þess að það er sú skoðun sem ég hef myndað eftir að hafa lesið nöldrið í þér.Það er líka mín skoðun að þú sért bitur af því að þú ert alltaf að drulla á þig í rökræðum.
Núna um daginn var brotist inn á heimili flóttamanna, drasli rótað til og fólki hrint til hliðar.Sýna þessar aðgerðir ekki bara að eftirlit með ólöglegum innflytjendum er allt of lítið. Þú áttar þig á því að ólöglegir innflytjendur eru hér ólöglega og eru því að brjóta landslög, þú gleymir að taka það inn í útreikningin og bölvar bara lögregluna út í eitt. Það fundust ekki bara nokkrir þúsund kallar, mig minnir að peningurinn sem fannst hafi slagað í 2milljónir en það er virkilega hæpið að hælisleitandi eigi slíkar upphæðir. Það þýðir síðan ekki bara að nefna eit ýkt dæmi og alhæfa þar með um alla lögreglumenn.
Það var engin túlkur, það skildi sem sagt engin neitt í því sem að flóttamennirnir voru að reyna að segja.
23 ára flóttamaður frá Afganistan hélt að lögreglan ætlaði að drepa hann miðað við það sem hann upplifði og hafði upplifað áður.
Lögreglan hefði getað slept því að mæta klukkan 6 um morguninn, slept því að brjóta upp hurðina, slept því að hrinta fólki til hliðar, slept hnífhelduvestunum, slept því að hræða börn og mæður þeirra, gæti gert grein um þetta svo ég ætla stoppa hér.
Eftir að lögregluembættin voru sameinuð voru flestir þeir eldri orðnir stöðvarstjórar og eitthvað svipað þannig að þeir yngri voru enþá götulöggur, pabbi minn var útí búð um daginn sem þetta var gert. Tvær óeinkennisklæddar löggur voru að rabba saman í búðinni um vel heppnaða aðgerð um morguninn(Vel heppnuð marrh, fundu nokkur vegabréf og þúsundkalla.)
Var ekki að horfa á kastljósið þú gerðir það augljóslega.Jájá það passar
Þú segir að þér sé sama um hversu gamall og gáfaður einhver aðili sé, þannig að ef að ég væri 12 ára og þú værir að kalla mig heimskan.. þá væri það ekkert rétt þar sem ég hef ekki sömu lífsreynslu og þú.. hef ekki lært það sama, á eftir að læra það og þú hefur ekki þann þroska sem aðrir á þínum aldri hafa fyrst þú myndir fara rökræða við 7.bekking.Auðvitað hefur þú ekki sömu lífsreynslu, en þú verður að átta þig á því að aldur segir ekki allt um andlegan þroska fólks, til að mynda er 91 módel í háskóla Íslands. Ástæðan fyrir því að ég kallaði þig heimskan er sú einfalda staðreynd að þú varst að mæla með algjörlega vonlausum málstað. Mæli með því að þú skoðir þetta svar eftir nokkur ár ef þú ert búinn að þroskast e-ð í millitíðinni. Hvaða máli skiptir það þótt ég rökræði við eitthvern sem er í 7.bekk á hugi.is? fellur þá andlegurþroski minn niður? þetta eru virkilega bitlausar ásakanir.
Samkvæmt íslenskum námslögum þá eiga allir að læra það sama, þá er ég að tala um grunnskóla(það umhverfi sem maður upplifir þar ýtir á þroska hvers og eins).Hvaða andskotans máli skiptir það þótt við lærum það sama í grunnskóla, þú sagðist eiga eftir að læra það sama og ég? ég er í menntaskóla? það er virkilega mikill munur á námi í menntaskólum enda meira sérhæfðara.
Þú gafst í skyn að það væri líka svona erlendis, ég svaraði því með þessu…Ég gaf í skyn að þessi vandamál sem þú nefndir efst væru líka vandamál erlendis og því ekki ókostur við Ísland heldur bara almennt. Reyndu að setja það sem ég segji í rétt samhengi
Allir eru jafnir.. þú sagðir það sjálfur fucktard.Ég sagði að allir væru jafnir gagnvart lögum, ekki vera að leggja mér orð í munn.
Ekki einsog innflytjendurnir myndu hlaupa langt ef það er aðeins einn inngangur og nokkrir gluggar.Hvað kemur það málinu við?
Fólkið var venjulegt fólk, bara af öðru þjóðerni en íslendingar.
Innflytjendurnir verða ekki ólöglegir fyrr en eftir ákveðinn tíma, þetta voru flóttamenn fíflið þitt.. Höfðu um tvennt að velja, vera sprengdir í tætlur á fokkings Afganistan eða leita hælis á Íslandi.En og aftur sannaru fáfræði þína. Þetta er einmitt ein af þeim ástæðum fyrir skoðunn minni á þér. Í fyrsta lagi byrjaru með því að alhæfa að allt fólk í Afganistan yrði sprengt í tætlur. Þú áttar þig á því til að mega koma inn í landið þarftu að hafa hælisleifi, það eru virkilega margir hérna ólöglega og það var einmitt tilgangurinn með þessari heimsókn lögreglunnar, að kanna hvort eitthverjir ólöglegir innflytjendur leindust þar.
Það fannst ein milljón.. milljón hjá fólki sem átti ekki neitt nema þessa einu milljón.Já samt sem áður virkilega há upphæð meðað við að þetta eru flóttamenn
Þetta var saklaust fólk, konur og börn sem hafa nú verið andlega særð.Hvað veist þú um það? ekki neitt. Það gætu allt eins leynst glæpamenn á meðal þessa fólks, ekki alhæfa um eitthvað sem þú veist ekkert um
Við búum á landi sem hefur meira en nóg af plássi..Hvenær gaf ég það í skyn? aldrei.
Þú vilt bara íslendinga þannig ég get vel skilið það að þú viljir ekkert með þetta fólk hafa.
Bæði og. Sumir skattar í Danmörku eru háir en aðrir lærri. Noregur eru alltaf hæstir.