Ég HATA hunda. Þeir eru flestir óþolandi, ekkert sætir og leiðinlegir. Ég hata líka hundaeigendur sem gera ekkert en að tala um helvítis kvikindin (sp?) sín.
nehey þú ert ekki einn um þetta hundar eru ógeðleg dýr vond likt af þeim altaf loðnir og slefandi útum alt skíta og ætlast til að við þrífum eftir þá …. og altaf heimtandi mat og þefandi af okkur hata þá útí eitt
Þú mátt sparka í hundana mína, en ég skal ekki ábyrgjast hvað þeir gera. Það hleypur bara einn grenjandi í burtu og það verður örugglega ekki annar þeirra.
Hundar eru samt eins misjafnir og þeir eru margir. Sumir eru algjör krútt og svakaleg kúridýr, gelta ekkert mikið, eru þvílíkir snyrtipinnar og þar fram eftir götunum. Uppeldið skiptir máli, rétt eins og hjá okkur mannfólkinu.
ég á hund :R ég elska hundinn minn =) Hann er íslenskur fjárhundur hreinræktaður. Hann heitir Patti og er 5 ára =D ég hef átt hann síðan hann fæddist =D Hann er sætur =R
Mér líkar líka illa við hunda, nema þessa loðnu litlu sem líta út eins og kettlingar. (Ekki chihuahua eða þessháttar rottur samt.) Hundum líkar líka bara illa við mig..
Ég vona að mamma þín eða pabbi þinn sé hundaeigandi. Það væri ekkert jafn ánægjulegt að fá að hitta þig, sérstaklega manneskju sem er að posta svona kjaftæði. Ég á 2 rottweiler hunda og það væri ekkert jafn ánægjulegra en að sjá þá rífa af þér andlitið. Bara mín skoðun.
Ég hata þá ekki, en langar samt ekki í eitt stk. og vil helst ekki umgangast þá. Hata lyktina af þeim, skil ekki af hverju fólk vill frekar fá sér hund frekar en kött. Bara alls ekki.
Annars þá tala ég aldrei um þetta, þekki svo marga sem elska hunda og móðgast.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..