Allavega í bíómyndunum er frír matur eftir á, veit ekki hvort það á við hérna, annars hefði ég gefið blóð í blóðbílinn í MH í fyrra ef ég hefði mátt það (verður að vera 18 ára og fleira)
Enginn sæðisbanki á íslandi svo það er ekki hægt, færð ekki pening fyrir að gefa blóð en færð að borða þar sem jú þeir eru að taka blóð úr þér og þú þarft á næringu að halda þar sem maður verður oft svolítið máttlaus eftir þetta.
Þú færð engann pening og svo eru alveg asnaleg lög um þetta mátt ekki vera með kvef eða hita þegar þú gefur, mátt ekki vera á neinn hátt veikur né með sjúkdóma og fleira alveg fucked up rugl
Mér finnast þetta nú bara frekar lógísk lög. Ef þú missir mikið blóð og þarft að fá gjafablóð þá villtu ekki að það sé sýkt af einhverjum andskota, er það?
Ég var ekki að segja að þetta væri heimskulegt ég held ég hafi nú ekki einu sinni skrifað það auðvitað máttu ekki vera veikur eða með einhvern sjúkdóm þegar þú gefur blóð sem á síðan að pumpa í einhvern annan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..