já heyrðu það var víst einhver busastelpa sem var í rosalega hissa og í miklu uppnámi eftir busaball mh, því það voru allir drukknir og allir í sleik við alla. ég spyr nú bara, hver fer í menntaskóla án þess að vita að menntaskólaböll eru þannig? hahahaha.
Ég byrjaði í menntaskóla í fyrra og vissi þetta ekki þá. Kom mér smá á óvart.
Bætt við 16. september 2008 - 18:21 Eða, þú veist, ég vissi alveg að fólk yrði mikið í því að drekka en það að fólk væri bara slefandi upp í hvort annað hægri vinstri eins og ekkert væri, það kom mér á óvart.
já haha æ, ég vissi þetta allavega alveg og fyrsta ballið kom mér ekkert á óvart, fannst það bara mjög gaman. mér fannst það bara fyndið, og skrítið, að henni leið víst rosalega illa yfir þessu og eitthvað.
jájá, það kemur fram að þetta er busi og busaball, sem er væntanlega fyrsta ballið. en þar sem ég vissi hvernig þetta var löngu áður en ég kom í menntaskóla kom mér það á óvart að stelpan var í rosa uppnámi yfir þessu. alltílagi að vera hissa, en að líða illa? kommoooon
Það er skilda fyrir trukkabílstjóra sem keyra á nóttuni að vera með sólgleraugu þegar þeir fara inn á dinera á leiðinni því að það tekur augun bara u.þ.b. 20 sekúndur að aðlagast birtu en það tekur augun um 2 klukkutíma að aðlagast mirkri aftur almennilega og því hættulegt að keyra.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..