vá hvað ég fattaði þetta ekki :')
en já, eins og flestir segja þá er ég ekkert eitthvað voðalega rík, en alls ekki fátæk ;)
En annars ..
pabbi minn og mamma eru skilin, þannig það þýðir að ég á heima á tveimur stöðum :)
hjá mömmu eigum við 2 bíla, Toyota Corolla Station 2008 og einhvern subaru, eitt risastórt hús, sem er næstumþví 300 fermetrar, risastórt trampolín, allir eiga þeirra eigin tölvu og sjónvarp - við erum 5 heima. ég sjálf á macbook, 40þus krona síma, ipod, 17"sjónvarp (nota það reyndar ekki rass !) það er nú ekkert mikið, en samt líður mér bara mjög vel :)
Svo hjá pabba eigum við 2 bíla, ford gamlann og hvítann subaru legacy station 2009, breyttur á svörtum felgum, með allar rúður litaðar nánast svartar (erum samt að spá í M. Benz C55 AMG V8 '05 ), tvö móturhjól, harley davidson og kawasaki held ég ?, fellihýsi, svo á pabbi arctic cat m8 og ég og kærasta pabba artic cat f8. Svo eiga þau íbúð í blokk, stór og flott, or þar er hundur uppá 250þús, þar erum við með 42“ sjónvarp inni í stofu, eitt inni hjá mér, sem er 15” eitt hjá þeim sem er 19", heimabíó, ferðasjónvarp (notum það í fellihýsinu og bílnum) ;) ofl sem ég nenni ekki að telja upp.
Svo á ég frænda sem heitir Magnús Ármann, sem er víst yngsti milljónarmæringur á Íslandi, foreldrar hans, Anna María Kristjánsdóttir og Ágúst Ármann eru líka freeeekar rík .. þau eiga íbúð á akureyri, reykjavík, shanghai. Svo eiga þau annað hvort hluta í, eða bara eiga (man ekki hvort) Karen Millen á Íslandi, Fridays á Íslandi og voru með einhverja heildölu.
En annars ..
pabbi minn og mamma eru skilin, þannig það þýðir að ég á heima á tveimur stöðum :)
hjá mömmu eigum við 2 bíla, Toyota Corolla Station 2008 og einhvern subaru, eitt risastórt hús, sem er næstumþví 300 fermetrar, risastórt trampolín, allir eiga þeirra eigin tölvu og sjónvarp - við erum 5 heima. ég sjálf á macbook, 40þus krona síma, ipod, 17"sjónvarp (nota það reyndar ekki rass !) það er nú ekkert mikið, en samt líður mér bara mjög vel :)
Nei Ókei, við erum bara 4 núna (það bættist 1 við, og þá erum það ég, mamma, bróðir minn og kærasta hans) afþví að mamma og kærasti hennar hættu saman útaf syni hans, en hann er farinn í fósturfjölskyldu núna í hálft ár held ég og mamma og kærasti hennar eiga íbúð líka sem hann er í. á íbúð líka.
Svo hjá pabba eigum við 2 bíla, ford gamlann og hvítann subaru legacy station 2009, breyttur á svörtum felgum, með allar rúður litaðar nánast svartar (erum samt að spá í M. Benz C55 AMG V8 '05 ), tvö móturhjól, harley davidson og kawasaki held ég ?, fellihýsi, svo á pabbi arctic cat m8 og ég og kærasta pabba artic cat f8. Svo eiga þau íbúð í blokk, stór og flott, og þar er hundur uppá 250þús, þar erum við með 42“ sjónvarp inni í stofu, eitt inni hjá mér, sem er 15” eitt hjá þeim sem er 19", heimabíó, ferðasjónvarp (notum það í fellihýsinu og bílnum) ;) ofl sem ég nenni ekki að telja upp.
Breytingin á bílnum var um 500.000 kr.
Þau seldu sleðann seinni, og fengu sér nýjann held ég (ég er ekkert voðalega inní öllum þessum tækjum).
Hundurinn okkar dó, og við fengum okkur nýjann um jólin og svo annann bara 20. mars síðastliðinn. Þeir voru báðir sama tegund og sá fyrri.
Svo týndi ég snjóbrettinu mínu fyrir jól og ég fékk nýtt, þar á meðal ný brettaföt sem kostuðu alveg veeel mikinn pening. :)
0