eyðilögð? þú ert ekki alveg að gera þér grein fyrir hvað gerðist, ekki móðgast en AFI hennar notaði öll tækifæri til að misnota hana kynferðislega í ellefu fokking ár! og maður hittir afa og ömmu mikið
hættu að splitta hárum drengur xD aðal atriðið er. það ætti að taka þennan gaur af lífi. krakkinn á eftir að drepa sig(held ég) og þetta verður með viðbjóðslegri málum á íslandi bara..lengi
Oj maður!! Vá ég verð svo ógeðslega reið þegar ég sé svona!! Og vá 4 ár er þetta grín eða.. þessi gaur á að fá að rotna í fangelsi þangað til hann drepst..
What? Hvaða kjaftæði?! Refsingar voru þyngdar 2007 en gilda ekki í þessu máli því það gerðist fyrir þann tíma?
Ég SKIL EKKI hvað málið er með þetta, líka með að fyrna málið hjá frænkunni. Þetta er alveg jafn slæmt þó þetta hafi gerst fyrir lengri tíma. Afhverju má líka ekki nota þyngdu refsingarnar? Hvaða asnalega ástæða er fyrir því?
Ég vona innilega að þessi maður muni eiga sem óánægjulegastu fangelsisvist sem finnst.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..