Er ég sá eini sem sér eitthvað að því að þessu gæi sé allstaðar í fréttum, settur í einhver make-over og allan andskotann?
Ég er ekki alveg að kaupa þetta læknaleiks kjaftæði, ég held að þessi gæi sé barnaníðingur frá a til ö
1 Crymo 1 cup
Séð og Heyrt
Aron Pálmi í make over: “Nú er ég Hnakki”
Hann er einfaldlega frægur fyrir að vera fáviti og lygari
ég nenn ekki að grafa upp svona gamalt mál. Aron pálmi er ekki mál sem ég nenn að ræða á nýjan leik en þú getur flett upp gömlu korkunum þegar hann var látinn laus ef þú vilt svala upplýsingaþorsta þínum. Ég kom með einhverjar heimildir þar ásamt fleirum.
Allar upplýsingar um þennan saksóknara er einnig hægt að finna á netinu ef þú vilt kinna þér þetta fífl.
Ég skal lofa þér því að það lögsækir enginn 13 ára “barn” til þess að reyna loka það inni ef að það girðir niður um annað barn.
Ef hann var 13 ára var hann víst barn. Maður er barn til 18 ára aldurs. Ekki heldur mikill munur á 12 og 13 ára einstaklingi.
Ég er einfaldlega að segja að mér fannst 10 ára fangelsi fyrir 13 ára barn allt of harður dómur, þó hann ætti einhverja refsingu skilið.
Vilt þú að steingrímur njálsson og ágúst gæjinn verði settir í að endurmála Vesturbæjarskóla í sjálfboðastarfi.
Ég þekki hann ekki persónulega (hljómaði kanski þannig þegar ég var að fullyrða svona) svo veit það náttúrulega ekki nákvæmlega. En ég hef lesið og heyrt um að hann hafi verið mjög ungur og farið í læknisleik með einhverjum öðrum á svipuðum aldri. Svo hafi þessi læknisleikur farið út í soldið rugl þannig að hann var búinn að girða niður um hinn strákinn. (án mótmælis) Krakkar gera oft eitthvað rugl sem þeir sjá síðan eftir og persónulega held ég að þetta hafi ekki verið neitt alvarlegt. Allvegana er öruggt að hann átti ekki skilið að eyða öllum unglinga og æskuárum sínum inni í fangelski fyrir svo lítilvægan atburð sem hefur án efa verið gert í ógáti. Þetta voru bara tveir litlir strákar að fíflast. Það hefði í mesta lagið verið hægt að láta hann fara í viðtal við sálfræðing eða eitthvað svoleiðs. En fangelsi átti hann ekki skilið.
Já ok, þetta er virkilega ógeðslegt. Ég hélt nú reyndar að þetta hefði verið læknisleikur sem hefði gengið aðeins of langt í fíflaskap en aldrei verið svona. Maður veit samt sem áður aldrei hvað er rétt í þessu og hvað er ekki. Ég hef heyrt að þessi saksóknari sé algjör lygari og hræsnari. Ég er ekkert að segja að hann sé það…Aron Pálmi er pottþétt ekki saklaus, en maður veit samt sem áður aldrei hvað er rétt. Aron Pálmi átti skilið dóm, en 10 ár finnst mér allt of harður dómur fyrir 13 ára barn.
En hann hefur haldið því fram að vera alfarið á móti fíkniefnum og öllu svoleiðis.strax á eftir hinu.
hugxxa aðeins
lestu bókina hans
þá færðu allan sannleikann