Ókei, ég var í 30 mínútna samtali við vin minn áðan um trú og allskyns vitleysu. Og svo sagði hann að trúa á kristna trú væri bara asnalegt, og ég var ekkert sammála því þó ég sé ekki kristinn sjálfur… En svo spurði ég hvort honum þætti 1/4-1/3 heimsins asnalegir.. Þá sagði hann já… Er það rasismi að segja að fólk sé asnalegt bara útaf einum hlut sem í hanns mati sé asnalegt? eða hvað! :O
Jájá, hann má alveg eiga sína skoðun að kristin trú sé asnaleg, en að að hann segi að það séu þá flestir heimsbúar asnalegir því þeir fylgja ákveðnum trúarbrögðum er dálítið svona, meh.
Annars finnst mér alltaf jafn leiðinlegt að sjá trúleysingja drulla yfir trúaða, og trúaða að drulla yfir trúleysingja.
Hann meinti mögulega að honum þætti þessi stóri hluti asnalegur fyrir að kristnina, ef hann meinar það þannig er ég sammála honum. Ef hann meinti það hinsvegar þannig að allir kristnir séu yfir höfuð asnalegir verð ég að vera ósammála.
Þarna rasismi snýst um race eða þjóðflokk, t.d. svartur, hvítur, brúnn, gulur (lulz) svo ef einhver hatar einhvern bara fyrir trú hans er hann ekki rasisti, heldur eitthvað annað…. gaman gaman
Eitt sem ég get sagt, ef þetta bull sem þessir hálvitar eru að fara skjóta upp á morgun, og ef það kemur í ljós að við urðum til við sprengingu. Þá er þetta með guð og öll þessu trú bara bull. Sorry, en ef enginn guð skapaði okkur, hefur ekki látið okkur vita að hann sé til. Er hann það ekki. Ég er kristinn trúi , en ef þeir ná að sanna eitthvað með þessu dóti sem þeir eru að fara skjóta. Veit ég ekki í hvor fótinn ég á að stíga.
Rasismi eru fordómar gegn fólki vegna kynþátta, en þar sem þar til hver sem er getur trúað því sem hann vill þá telst það tæplega til rasisma að hafa foróma gegn trúum.
Bætt við 10. september 2008 - 11:08 úbs, sá ekki svarið hjá Mercato
Mér finnst ekkert kjánalegt við það að vera trúaður, viti maður ekki betur. Td. áfellist ég ekki fólk á miðöldum sem hafði ekki þá vitenskju sem við höfum í dag, né fólk sem hefur aldrei lært um þetta.
Hinsvegar finnst mér þeir vera kjánar sem trúa (kristin trú í kastljósinu núna) og hafa lært um allskyns nátturuvísindi sem afsanna að þau stóru verk sem guð á að hafa komið á fót séu í raun ekki verk einhvers yfirnátturulegs.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..