ég er nú að fara að skipta um skóla um áramótin, þannig ég missi alveg af þessum sigurði, en mér finnst stærðfræði kennarinn bestur, man ekkert hvað hann heitir, bara krúttlegur, lítill, gráhærður kall sem haltrar smá og er sáttari með lífið en belja í mjólkun
Æj það er svo langt síðan ég var í stærðfræði að ég man ekkert eftir þessum kennurum þar…man samt að ég var alltaf með næs kennara, aldrei þann sama þó.
Þakkaðu fyrir að vera ekki með úturgimpaðan kennara í þokkabót sem bannar skoðanir sem eru ólík hennar skoðnum (þó að hennar skoðanir séu dregnar beint uppúr kennslubókinni).
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Mín reynir að vera svo anti-fordómafull að hún sættir sig ekki við það að svartir eru aðeins öðruvísi líffræðilega byggðir sem gerir þá ma. að betri hlaupurum þegar kemur að keppnum í slíkum íþróttum.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
BB er samt ekkert svo slæmur, bara nokkuð mjúkur inn við beinið. ég sá það samt ekki fyrr en svona tveimur vikum fyrir lokaprófið svo ég eyddi fyrri helmingi annarinnar í að hata hann sem og félagsfræði. ojæja.
Mér finnst svo gaman í Félagsfræði. : D Félagsfræði 1 er skítlétt, hélt þess vegna að Félagsfræði 2 væri það líka en nei, hún er geðveikt erfið. Samt gaman. : D Er reyndar með góðan kennara.
já,,, kennarinn minn er fokking þroskaheftur,,, manni langar að plokka augun úr mann andskotanum og draga raddböndin á honum uppúr honum með beittri grilltöng!!
Harkaðu bara af þér, þarft að vera í henni í eitt ár og ekki eins og það sé erfitt að læra nokkurhugtök fyrir próf. Ég til að mynda frumlas bókina fyrirpróf og fylgdist aldrei með í tímum en náði félagsfræðinni samt leikandi. Ef þú ert á félagsfræðibraut, hvað í andskotanum ertu þá að gera á henni ef þér finnst félagsfræði leiðinleg.
Ég las ekki svörin en ég ELSKA félagsfræði og ég er með ágætan kennara er er með skemmtilegustu bók í heimi geimi, hún heitir félagsfræði og er fokking fine sko!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..