Gagnaðist ágætlega í að fá msn hjá skólafélgögum mínum þegar ég var að byrja í nýjum skóla, svona til að þurfa ekki eitthvað að ganga um með blað og penna.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Ef einn vinur/vinkona addar einhverjum er létt að finna myspace-ið þar í gegn. Ef þú sérð einhvern vin vinar sem þú þekkir síðan, þá addaru bara á myspace og færð msn. Einfalt mál.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
aaaaaaaaaaalltof mikið af auglýsingum á speisinu. auk þess er facebook með fleiri feature-a sem eru mikið þægilegri og tag dæmið fyrir myndir var upprennalega á facebook og það er svo mikið betra á facebook
fékk mér myspace þvi allir áttu, nota það bara því ég nenni ekki að læra á neitt annað eins og facebook eða eitthvað :) Ég nota það aðalega til að setja inn myndir sem vinir mínir geta skoða, böll, afmæli og svoleiðis;) annars frekar tilgangslaust fyrir mig heh
Hef hitt tugi manna face to face í fyrsta sinn sem ég hafði haft einhver kynni af í gegnum mæspeis fyrir það og það hefur satt best að segja aldrei sakað.
Besides, það er ekki endalaust kúl að vera ógisslega rebel og vera geðveikt á móti mæspeis.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..