ef allar konur/stelpur myndu hætta að vera í sundfötum þá myndi sundlaugarnar fyllast af gömlum perrum (gott fyrir sundlaugarkallinn).
ef allar konur myndu hætta að vera í sundfötum þá myndir þú lika fara oftar í sund finnst mér líklegt.
og þú veist kannski ekki nuna en flestar konur sem fara í sundlaugar reglulega eru í eldri kantinum, konur sem gæti verið amma þín væriru til í að sjá þær naktar?
ég veit að þetta er skot á hinn þráðinn en stundum er bara betra að þegja =)
þú ert alveg yndislegur ef þú mætir með mér í lítilli speedo í sund þá skal ég fara úr sundfötunum mínum (þó ég verði rekin uppúr og send til löggunar fyrir óspektir á almannafæri)
Ef að þú hefðir komið inn í kvennaklefann og séð sumar af þessum kellingum án sundfata. Maður einbeitir sér af því að horfa út í loftið til þess að sjá sumt aldrei aftur… Vertu feginn að sumar fara í sundföt…
oj já.. svona lavandi, dinglandi, allt útum allt.. rakst líka einu sinni á kennarann minn úr grunnskóla í sundi þegar ég var í svona 7-8 bekk og fékk gelgjukast. það var slæmt
ég sá eina konu sem var svo óheppin að vera bara með eitt brjóst og eina sem var svo óheppin að vera bara með einn fót og eina sem var bara með húð í staðinn fyrir brjóst
þig langar ekki að sjá inní kvennaklefann :( líður stundum bara illa á að þurfa að fara í sturtu með keppum, signum brjóstum, slitum, miklum HÁRUM á ákeðnum stöðum og signum rössum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..