Hvað er fokkíng málið?! Eru túrtappar uppseldir á Íslandi eða?! Ég er búin að fara í Þína verslun, Esso, tvær 10-11 búðir, 2x í Krónuna og Bónus og það eru ALDREI til túrtappar!! Bara svona hlussustórir :/
Vinn meira að segja í búð við að panta og annað. Og ég lét panta túrtappa í stærð “normal”. Koma ekki í svona 3 mánuði!! Það var pantað þá oft… Það er eins og þeir séu bara uppseldir allstaðar! En þeir komu samt fyrir svona 1 viku og eru strax allir búnir…
En í Apótekum er þeir örugglega til!
Bætt við 22. ágúst 2008 - 17:35 Btw, er þreytt. Ef ég orðaði eitthvað asnalega.
já, nákvæmlega það sama hjá mér. Það voru seinast til túrtappar í normal og mini í maí, og búðin sem ég vinn í var alltaf að panta þetta, en þeim alltaf sagt að þetta væri uppselt í heilsölunni. Þannig að við fengum túrtappa fyrst núna um miðjan ágúst.
Þetta er svo mikið bögg, svo kvarta viðskiptarvinir og ég segji alltaf að við höfum pantað þetta oft en ekkert kemur. Þá halda þeir strax að ég var að ljúga. -.-
já vá maður ég þurfti nauðsynlega túrtappa klukkan 9 um morguninn svo ég fór út á bensínstöð og ætlaði að kaupa mér túrtappa og það voru bara til einhverjir super
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..