Ég var að kaupa mér bong útí svíþjóð fyrir viku síðan, kem heim með bongið og er eitthvað að halda á því og missi það og brít lónið sem var úr gleri. Veit einvhver hvar er hægt að kaupa nýtt lón á bong helst hér á Íslandi?
já þetta er frekar svekkjandi en það sem er meira svekkjandi er að vinur minn átti þetta þó ég segist sjálfur hafa keipt þetta í korkinum.. nennti bara ekki að segja alla söguna
Bætt við 17. ágúst 2008 - 03:18 og ég braut það :/
Held að það sé ekki hægt, eini möguleikinn er að kíkja í Kolaportið það er einher asískur gaur með bás sem selur vatnspípur og eitthvað… Hef ekki kíkt en hann gæti verið með bong og hluti fyrir bongs.
Annars þá er besti möguleikinn þinn að kaupa nýtt á netinu, fara í búð sem selur svona þegar þú ert úti eða vera með gott hugmyndaflug og búa sjálfur til.
Bætt við 15. ágúst 2008 - 18:50 Ég er samt nokkuð viss um að þessi asíski gaur sé ekki með lón:(
Sko… Á Íslandi er kannabis mjög dýrt og þegar maður rúllar jónur þá þarf hver manneskja meira gras til að verða blazed heldur en að reykja úr pípu eða bong, svo þú sparar þér alveg slatta pening á að reykja úr bong eða pípu og það er “hollast” að reykja úr bong eða vaporizer.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..