Neimaður, fólk er sárara útaf krabbameini, en aids er svona lolololol, þú varst að leika þér með notaðar nálar sem þú fannst úti eða hafa holdlegt samræði við afrískt lambakjöt.
þegar ég rétt náði að fatta að það var að kveikna í lampanum mínum áður en það kveiknaði í honum , þetta var spurning um nokkrar sek og þá hefði allt fuðrað upp og ég var að fara að sofa
en ég fattaði það og við náðum að slökkva í lampanum
Þetta var líka alveg veel óþægilegt. Vaknaði um miðja nótt, ógeðsleg lykt inní herberginu mínu og var allt dimmt nema dýnan lýsti slatta upp. Ég held að ég hafi aldrei verið jafn fljótur úr rúminu og þá..
Man ekki eftir neinu, heppnin vinnur nokkurn veginn alltaf á móti mér, nema í svona stærra samhengi, en það er svo flókið að ég nenni ekki að útskýra það
löggan tók mig í random search þegar ég var að nota.. ég var með 1 og 1/2 gramm á mér.. Löggan leitaði allstaðar í draslinum mínu, og lét mig afklæðast.. stuffið var í veskinu mínu, hún leitaði þar en fann EKKERT! .. tók samt áfengið mitt .. ég var geggjað heppinn.. svo líka þennan sama dag keyrði ég full og lenti ekki í árekstri og var ekki stoppuð ..
Bara svona að segja.. þá er ég alveg clean núna .. þannig engin skítakomment takk ;D
æj ég er alltaf svo heppin, nema það eru oftast einhverjir svona litlir hlutir, vinn nánast undantekingnarlaust í happaþrennu e-n smápening, vinn alltaf í svona “heppnisleikjum” eins og svona tívolí-lottói, bingói og svoleiðis bulli :p
svo þegar ég var lítil þá var ég með lampa(nánast ljóskastara) við hliðina á rúminu sem átti eftir að hengja upp og eina nóttina datt lampinn ofan á mig og kveiknaði á honum og svo vakna ég bara við eldlogana yfir mér (var með dúnsæng sem eyðilagðist btw :( ) og við náðum að slökkva eldinn, en svo tók ég eftir því að það sást ekki neeeitt á mér (samt logaði sængin oná mér) en úrið á hendinni minni var bráðnað í klessu ! mjög spes :p
síðan vann ég 10 bíómiða einu sinni á POTC 3 (Y)
og svo finnst mér ég líka vera rosalega heppinn að hafa fundið kærastann minn, og að eiga æðislega fjölskyldu :)
Úff gerðist svipað við mig. Kunningi minn ætlaði einu sinni að vera eitthvað fyndinn og þykjast klessa á mig á bílnum sínum og kom í áttina að mér á fullu, og ætlaðist bara til þess að ÉG myndi baila :/
Ég allavega rétt svo náði að stökkva í burtu og þá spyrnti ég mér eiginlega með því að negla lófanum í húddið í miðju lofti :)
Og já, bara svo að fólk fatti hversu close þetta var, þá straukst fokking spegillinn á bílnum við buxurnar mínar :/
ég var að bíða eftir því að einhver hæg drusla myndi fara framhjá svo ég gæti farið yfir en gafst upp, hljóp yfir þannig að hann bipaði og mér brá þannig að ég lyfti fætinum rétt yfir húddið =)
Ég fann einu sinni 500 kall úti. Og svo fór ég náttúrulega að monta mig við vinkonur mínar sem ég hitti svo og önnur þeirra sagðist hafa misst 500 kall. Ég varð mjög pirruð -.-
Ég hef tvisvar fundið fimmþúsundkall úti á götu og um daginn fann ég poka af grasi á leiðinni úr bænum, sem var allt rather sweet. Ég get ekki bent á neitt sem ekki snertir efnishyggjuheppni í augnablikinu, en það er án efa fullt af hlutum.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
…nei annars minnir þetta mig á eitt :P Fyrir nokkrum árum var svona kókómjólkurleikur í gangi þar sem það var svona marglitað plastlengjudót eitthvað inní kókómjólkinni (frekar kjánalegt) en já… verðlaunin voru eitthvað risastór, held það hafi verið jeppi eða einhver fáránlega há peningaupphæð… En já, svo var leikurinn búinn og frænka mín var að tala um þetta við manninn sinn og sagði eitthvað “Heyrðu, þetta fannst bara aldrei í kókómjólkurleiknum” og hann alveg “ha….” …og þá hafði hann fundið þetta og hann hélt að þetta væri gölluð kókómjólk og henti því!!!!! Hann sagði henni ekki frá þessu fyrr en um daginn ;) Ahahahah.. æææjæjæj
þegar ég var 7 ára handleggsbrotnaði ég illa, og ef ég hefði verið látinn bíða í svona.. 2-3 tíma lengur eftir skurðaðgerð næði hendin mín ekki niður að olnboga í dag.
þeir sögðu mér líka að hendin mín gæti hætt að vaxa. hún óx bara ágætlega og gerir enn í dag.
Ég var í skólastofunni og var síðan að labba inní skólann í frímínútur og þá fann ég 5000kr á gangstéttinni og ég sagði ekki neitt útaf ef ég myndi segja eh þá myndu örugglega einhverjir ‘ég týndi 5000kalli ert þú ekki með hann’….en svo þegar frímó voru búnar og ég fór aftur í stofuna þá spurði bekkjarsystir mín hvort ég hefði fundið 5000kall og ég lét hana fá hann…heppni í 20mín.
Var í Portúgal og stór pickup kom fyrir blindhorn, ég var frekar ungur, var að stíga úr rútu og ætlaði yfir götuna en reiminn festist lauslega í gangstéttinni sem tafði mig um svona 1 sekúndu sem bjargaði lífi mínu því ég hefði orðið fyrir bílnum. Þeir sem eru í efasemdum að ég hefði orðið undir honum þá skrámaðist ég á hnénu og fékk svartan blett eftir að dekkið straukst við hnéð á mér.
Heppnasta sem hefur komið fyrir mig,,, hmm,,, ábyggilega þegar ég var að fara í vinnu í 9 bekk,,, við áttum að fara í bakaríið og e-h vesen í vinnu og ég hafði ekki pening,,, leit svo til hliðar og fann 20þús í eldspítu stokki,,,
Þegar ég datt fram af þakinu, endurkastaðist af girðingunni(hörð og pínu há) og miður á steypuna, meiddist ekkert af viti, mætti kalla það heppni, nema það að vinur minn horfði á útum gluggann hlæjandi, get allveg svosem sætt mig við það nema það að hann átt SÍÐASTA NAMMIÐ MITT Í LEIÐINNI!!!!
Ég lenti í frekar slæmu slysi '06. Ég lenti undir fellihýsi. Átti að fara í 2-3 lífshættulegar skurðaðgerðir til að laga stóran skurð á lifrinni minni en það lagaðist bara sjálfkrafa :S. Læknarnir gáfu mér blóð og verkjalyf, og síðan læknaðist ég eiginlega bara sjálf. Mér var sagt á fyrsta deginum á spítalanum að ég myndi vera allaveganna 3 mánuði að jafna mig. Var orðin eins góð og ný eftir 4 vikur. Síðan heyrði ég löngu seinna að ég hafi næstum því verið dáin og eitthvað.
Ég er bara heppin að hafa sloppið svona vel, fyrir utan soldið furðulegt ör á upphandleggnum. :)
Annars er ég ótrúlega óheppin manneskja. Hef aldrei unnið neitt, nema bangsa í tívolíi :(
Það kom bíll á fleygiferð brunandi úr beygju beint í átt að mér, á svona 50 - 60 km hraða, gerðist ógeðslega hratt og allt í einu sá ég bara bílinn 2 metrum fyrir framan mig (þetta var á miðnætti um vetur) allt svart, en með einhverri furðu heppni þá hoppaði ég yfir húddið á bílnum og eina sem gerðist var að hnéið á mér rakst í spegilinn. Annars væri ég liklega eitthvað bilaður núna, kanski dauður..
Þegar mér var boðið í hljómsveit sem er svoooo að worka það núna ! algjört æði.. og ég svona óeðlilega mikið músik frík … hituðum upp fyrir Merzedez club og Haffa haff.. sem var samt að minu mati og allra hina i bandinu hörmung þvi við þooooolum ekki þessar hljómsveitir og hnakka … eeen allavana þá var það samt gaman.. svo er það músiktilraunir á næsta ári og sona.. ég elska þetta shit
ég glataði ipje :d en samt sko, það heppnasta var þegar mamma kom með o8hgseg og ég sótti það til Stjána “stuðbolta” :D. Það var fkn sneeeeeeeeeeeeeeeeld. :D:D:D:d takkkkk ;D
Eiga bestu kærustu sema ég hélt að væri aðeins til í mínum viltustu draumum! Og ég bý í BNA sema er mjög gaman :) og er að fara í háskóla aðeins 19 ára gamall :P
þegar ég var lítill þá var ég alltaf að pissa undir.. og sko ég svaf svo eina nóttina í rúmmi móður minnar :O! og þá sko pissaði ég þar.. og þá bilaði sko þvottavélin daginn eftir..!! ef ég hefði pissað undir í mínu þá hefði ég ekkert geta sofið..
ég var að stíga á einhver laus rotþróar lok… svona tilgangslaus hlutur sem litlir krakkar gera… en þá steig ég á eitt sem var alveg laust og datt niður, mér brá svo mikið að ég setti hendurnar út alveg stífar lóðrétt og hékk = /
Bætt við 31. júlí 2008 - 00:04 annars hefði ég kannski druknað =O
Umm ég varð fyrir bíl sem var sirka á 50 km/klst. þannig að ég kastaðist upp í loftið og flaug á steypuvegg og steinrotaðist og missti minnið! En heppnin í óheppninni er að ég fékk hvorki gat á hausinn né kúlu eða beinbrot einhvers staðar, það eina gerðist er að heilinn á mér hristist eins og víbrador og fék smá rifu á eyranu, og næstum búinn að gleyma því, ég lifði af! :P
P.S. tók mig svona 4 klst. að rifja upp allt saman, hvað ég hét og so on.
Bætt við 31. júlí 2008 - 23:47 Ea bíddu nú við, ég er sirka 80 kg. á þyngd og þetta var bara svona meðalstór bíll, þyrfti hann þá ekki að vera á meiri hraða til þess að ég gæti kastast upp í loftið og fljúga þó nokkra betra beint á steypuvegg?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..