zreamer
Nei, því að þetta er kjaftæði.
Allsendis laust við virðingu, og því til þess helst fallið að skapa úlfúð. Vel hefði verið hægt að umorða þetta svar án þess þó að týna boðskap þess.
Neonballroom
Nei trúi ekki á neitt svona bull.
Sjá að ofan.
Thor0707
Meira svona eins og asnaleg heimspeki. Siddharta Gautama, sá andskoti, varð ekki fyrir guðlegri upplifun heldur reyndi hann að finna leiðir til að “losna frá þjáningunni” og bætti svo við að lokatakmarkið væri að “sameinast alheimssálinni”. Mumbo-jumbo vitleysa sem hann uppdiktaði til að losna úr tilvistarkreppu sinni eftir að hann, sem áður hafði verið ofverndaður og ofdekraður, sá “þjáninguna” í fyrsta sinn, í formi gamals eða veiks manns.
Hér er skitið yfir búddatrú í heild sinni, sem er síður en svo uppbyggjandi. Búddatrú er mjög friðsæl, en engu að síður virðist sumum ófært að láta hana í friði. Allsendis ástæðulaust skítkast og rógburður.
BaraBenni
nibb. ég trúi því hinsvegar að enginn ykkar vitleysingjana viti hvað bíður okkar, og því kýs ég að fylgja ekki neinu ÞVÍ ÞAÐ ER SVO MIKIÐ AÐ VELJA UM. Einhver billjón trúir. Hvernig vitið þið að ykkar trú sé sú rétta?
FAGGOTS
djók, þið vitið ekki. þið trúið.
FAGGOTS
Jájá, ég ætla mér ekkert einu sinni að færa rök fyrir því að þetta sé hérna.
Chariot
Hata að einhver hottintotti geti skrifað á blað að það megi ekki éta svínakjöt og svo borðar enginn svínakjöt afþví að það eru saurug dýr rsum.
Óvandað orðalag, vel til þess fallið að særa eða vekja upp meiri andúð á mínum málsstað.
Sanctimonius
Nei, skipulögð trúarbrögð eru líka viðbjóður.
Sama sagan.
WoodenEagle
Það er heldur ekki satt að þú tapir engu á að trúa á guð, þú tapar bæði tíma og peningum, margir tapa líka glórunni, sjálfvirðingunni og skynseminni.
Óvandaðar alhæfingar sem geta vakið andúð.
Vargr
Að sjálfsgöðu ekki. Því að ég hef vit fyrir því.
Segir þar með trúaða heimska, sem er hatursfull og röng alhæfing. Nb. Ekki sá eini sem gefur þetta í skyn.
Abbatage
fÓLk sem trúr á guð er fíflz
Þarf ég eitthvað að útskýra afhverju þetta er ekki fallega sagt?
Moonchild
Nei ég trúi ekki á guð og fylgi engum trúarbrögðum. Mér finnst tilhugsunin um að geta ekki verið sjálfum sér nægur vera niðurlægjandi, mér finnst það að þurfa að leita til æðra valds fyrir fyrirgefningu, hjálpar og til að róa sig andlega vera bara skortur á sjálfsöryggi.
Að vísu stendur “mér finnst”, en orðin sem eftir fylgja eru gegnsýrð dómgreindarleysi og vanþekkingu á trú og sannfæringu.
soleyh94
að dýrka guð er eins og að dýrka satan !
rugl rugl og rugl
guð er bull það er ekki til e'r kall uppá himni sem segir verði ljós og veifar puttanum þangað til að ljósið kemur!
algjört rugl :)
og ef hann er til er hann valdsjúkur !
Vanvirðing við skoðanir annarra.
Að lokum ætla ég svo að taka tilboði þínu um að hætta þessum umræðum, því öfugt við þig stunda ég ekki rökræður um þetta málefni mér til skemmtunar, heldur af nauðsyn. Mér þykir nauðsynlegt að koma mínum hugmyndum á framfæri, og reyna að sama skapi að hrekja á brott virðingarleysið sem viðgengst hér. Það hafa hinsvegar nógu margir talað sama máli og ég hér í þræðinum til að kærleikurinn sé nógu sýnilegur til að ég sjái mér fært að draga mig í hlé.
:)