eg er ekkert að fara að flytja ut til að vinna og ef svo væri þa myndi eg að sjálfsögðu reyna að læra málið :)
Eitt er að flytja til lands, annað er að dvelja þar til skamms tíma. Þetta tvennt er varla sambærilegt. En ef þú ætlar að flytja, og búa í öðru landi til langs tíma, er ég enn á þeirri skoðun að fólk eigi að reyna samlagast samfélaginu.
en meina það tekur tima, meina er nu ekki skemmtilegra að kunna málið og geta fylgst með þvi sem er að gerast i landinnu…
Auðvitað tekur þetta tíma (þó sé ég mjög lítinn tilgang í því að læra tungumál sem þú örugglega notar lítið og hefur kannski ekki áhuga á).
En mér finnst það vera persónuleg ákvörðun hvers og eins hvort hann vilji ‘fylgjast með því sem er að gerast í landinu’ og læra tungumálið. Ekki krafa! (þ.e.a.s ef hann ætlar að dvelja hér skamma stund).
þvi miður er fullt af útlendigum t.d. pólverjar sem eru með pólskt sjónvarp … ekki mikil áhugi til að læra…
en svo eru lika folk sem vill læra …
Vissulega er það til staðar. Örugglega einhverjir Íslendingar sem gera það sama þegar þeir flytja út. Persónulega myndi ég vilja geta fylgst með því sem er að gerast í ‘heimalandi mínu’.
n svona folk eins og þessi kona sem er buinn að búa hér i mörg ár ætti nu að geta farið að tala einhvað t.d. um daginn þa spurði kokkurinn svona hvernig fanst folkinu maturinn í gær? (hún skyldi ekki orð) og annað dæmi kokkurinn kom aftur i vinunna þvi hann gleimdi gleraugunm og seigir við hana “ ég gleymdi gleraugunm minum er að ná í þau” og hun sko horði a kokkinn eins og hann væri geimvera eða einhvað …
Ég þekki þetta dæmi reyndar mjög lítið og því erfitt að tala um það. En eins og ég hef sagt áður, ef fólk ætlar að
flytja inn í land, ætti það að gera sitt besta til þess að samlagast því.
Með kærri kveðju,
Nrz