HVernig eyðilagðirðu þitt stuff? Ég lamdi iPodinn minn með kúbeini. Var með hann í vasanum og var að losa stífur af vegg og kúbeinið datt ietthvern veginn og það dúndraðist í iPodinn.
Hahah niiice. En ég er alltaf með símann minn í svona hólfi á vestinu og stóð uppá annari hæð á stillas, beygði mig eh niður og hann datt á gólfið og stútaðist. En með Ipodinn þá var ég bara bera eh ofur þungt dót og það hefur þrýst eh á skjáinn þannig hann brotnaði.
Bætt við 22. júlí 2008 - 23:53 En hvar ertu að vinna ?
Smíða 2 hús á Guðnýjarbraut í innri-njarð og svo er ég líka að helluleggja í garðabæ. Tökum að okkur allskonar verkefni :D Það er drullu næs sko :) er 16 ára og er yfir 3 pólverjum í hellulögnunum haha :D
Bætt við 26. júlí 2008 - 01:18 En hver er þetta annars ?:) kanski maður kannist við þig
Mér finnst það bara algjör dónaskapur að vera með tónlist í eyrunum þegar maður er að afgreiða, ég var einmitt í Sorpu áðan að hneykslast á því að stelpan sem var að segja manni hvaða gáma maður ætti að nota var með Ipod í eyrunum, bara algjör óvirðing við viðskiptavininn.
Það leynir samt á sér, óþolandi þegar afgreiðslufólk heyrir ekki í manni vegna þess að það er að hlusta á tónlist. Mér þykir það gríðarleg vanvirðing við kúnnana.
Ég er með mjög góða heyrn og mjög góð í að multitask-a… en það er bara málið með ipod er að þegar ég er að hlusta á tónlist þá kemst ekkert annað að (önnur hljóð).. jafnvel þótt ég sé með það lágt stillt. Einbeiti mér bara svo mikið af tónlistinni og má ekki missa af neinu…
C'mon, við erum með EINN homma í Bréfadeildinni (Og hann er bara um helgar, var á næturvöktunum og þar áður í útkeyrslunni, þú veist væntanlega hvern ég á við). Svo er EKKERT að gera í bréfunum á sumrin svo það er bara hægt að slappa af með tónlist í eyrunum :]
Skiljanlegt að það sé ekki ætlast til þess að starfsmenn séu með iPod ef þeir þurfa að eiga í samskiptum við annað fólk. En eins og einhver sagði, vinna á lager eða því um líkt, þá ætti það nú að vera í lagi, svo lengi sem þú sinnir vinnunni þinni. Eða ég sé allavega ekkert að því.
Ég var að vinna á skrifstofu og var alltaf með tónlist í öðru eyranu. Þurfti að svara í símann og tala við samstarfsfélaga, svo ég þurfti að hafa annað eyrað frítt..
Er aðallega að selja inn, og ryksuga, skúra og þurrka af.. svo stundum er ég úti að mála og e'ð þannnig. Og þegar ég er að selja inn og það koma fáir.. jáh, þá geri ég lítið annað en að hlusta á Ipodinn og lesa..
Er að vinna í Nóatúni í kjötborðinu og það fer bara eiginlega eftir því hvað maður er að gera hvort það megi. Tildæmis má það ekki þegar maður er að taka á móti vörum eða afgreiða. En ef maður er að filla á kjöt eða fisk eða matreiða og þrífa, þá er ekkert að því :)
Þegar ég vann í fiski þá var dagurinn helvíti ef maður var ekki með iPod eða útvarp. En ég vinn í bakaríi núna svo..nei.
En þú ert svo að vitna í mig í undirskriftinni þinni! I feel very special now:> Eina takmark mitt sem er eftir núna í lífinu er að komast í séð og heyrt.
Ég vinn á pizzustað og mér finnst alveg magnað að vera með iPod í öðru eyranu meðan ég er alltaf á einum stað.. Mjög gott t.d. að vera ofnamaður með iPodinn í öðru eyranu, ég er svo háður tónlist að án hennar eða með slaka tónlist á ég það til að pirrast en almennileg tónlist róar mig niður og kemur á mig meiri einbeitingu á það sem ég er að gera :)
Ég vinn sem gæslumaður á sorpbrennslustöð. Það er allt sjálfvirkt, þarf bara að sjá til þess að þegar það koma einhverskonar viðvaranir þá ja… lagi ég vandamálið þannig stöðin haldist gangandi.
Hingað til er ég búinn að horfa á allar seasons af House og Eureka það sem af er sumri. Í fyrra horfði ég á allt Scrubs og Boston legal. Næturvaktirftw!
Það er æðislegt :-) Já og frábærir krakkar og mjög góður andi í hópnum, allavega í Fossvogi. Svo er veðrir búið að vera svo gott í sumar svo þetta hefur bara já verið osom, svo ég mæli alveg með því að sækja um! En þú verður allavega að gera það síðasta lagi í apríl… það komast ekki allir svo auðveldlega að þarna.
Maður má alveg vera með ipod í bæjarvinnuni en vinnufélögum þínum á kannski eftir að þykja það vera dónalegt ef þeir eru ekki sjálfir með ipod… annars þá var ég 10-11 um daginn og gaurinn sem var að vinna þar var með ipod í eyrunum og það kippti sér enginn upp við það.
Málarinn. Bjargaði mér alveg að vera með tónlist í eyrunum - sérstaklega fyrstu mánuðina… djöfull hataði ég sandpappír í alveg örugglega tvö ár eftir að ég hætti, maður. SHIT!
Er á næturvakt á Shell og þar er öllum skítsama hvað ég geri. Enda er ég bara að vinna með einni manneskju að staðaldri. Þannig að þetta er að vissu leyti spurning um að kunna að velja sér vinnufélaga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..