Hommi? Á hvaða hátt er ég samkyndhneigður? Ekkert sem bendir til þess… Útskýrðu mál þitt og ekki koma með svona handhófskenndar móðganir…. Annars ert þú homminn hérna skilst mér ;p
Nei, ég tapaði ekki leiknum og ég er betri en þið öll.
Annars lýst mér vel á að fara út í góða veðrið, og hafði einmitt hugsað mér að gera það bráðlega, fyrst maður er nú einu sinni í fríi…og það launuðu fríi. Hell yes.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Jú… Ef ég tapa leiknum og segi síðan að ég hafi tapað leiknum og ef einhver annar heyrir/les það, þá tapar sá hinn sami leiknum.
ÞÚ GETUR EKKI UNNIÐ LEIKINN ÞÚ GETUR AÐEINS TAPAÐ!!!! ÞÚ GETUR EKKI UNNIÐ LEIKINN ÞÚ GETUR AÐEINS TAPAÐ!!!! ÞÚ GETUR EKKI UNNIÐ LEIKINN ÞÚ GETUR AÐEINS TAPAÐ!!!! ÞÚ GETUR EKKI UNNIÐ LEIKINN ÞÚ GETUR AÐEINS TAPAÐ!!!!
Tel mig vera kominn fyrr inn í þetta drasl áður en einhver sorpara líður uppgötvaði þetta… Það er þannig að leið og þú heyrir minnst á leikinn tapar þú einnig, en ekki nenni ég að rífast við þig því það telst víst ómögulegt að ræða við hugara.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..