Djöfulsins helvítis ógeð sem þið eruð!
Ég þekkti Jerico, ekki mjöög mikið, en samt nógu mikið, og hann var góður, og þið helvítis aumingjar að setja útá greyið drengin, þið ættuð öll að skammast ykkar, því þið vitið ekki hvenrig það er að líða svona, það veit ég hinsvegar!

Hann var drengur sem aldrei greði neinum neitt, og var ekki ókurteis, en þið helvítin ykkar þurftuð að brjóta hann enn meira niður, honum leið illa fyrir, en þið hjálpuðuð ekki vini í nauð!

Það sýnir hvernig sálir þið hafið ógeðin ykkar og vonandi fáið þið einhverntíman tækifæri til að kveljast, því að þá komisti aðþví hvenrig þetta er!

Sársaukin er óbærilegur, og í nauð leitar hann hingað um ráð og svör, en hvað gerið þið andskotans helvítis fávitar?
Þið ráðist á hann með stafsettningarvillu stríði, þið ættuð að skammast ykkar, ÖLL!

Hann tók sitt líf, og þið eigið part af því, ég vona að hann geti fyrirgefið ykkur þegar aðþví kemur, því svo sannarlega gæti ég það ekki, þið gerið ykkur ekki grein fyrir þessu!

RIP Góði vinur, ég mun ávalt muna eftir þér og við munum sjhást á ný!

Bætt við 13. júlí 2008 - 01:35
ATH að þetta er meint til ákveðina einstaklæinga, þeir vita það sem gerðu það!

Lalli var góður og var búin að fara í gegnum margt, ég finn svo til með honum….rip