Ég er að fara kaupa mér svona sítengingu og ég ætla bara aðspurja ykkur hvaða fyrirtæki er best. ég var að spá í Línu.net en ég veit samt ekkert um þetta!!!!!<br><br><font size=“4”><font face=“Comic Sans MS”><font color=“blue”> OSTUR
Hverju ertu að leita að í tengingunni ? Í hvað viltu nota hana ?<br><br>—————————— “..ef maður fer í fangelsa í Bandaríkin er ekki gott að lenda með stóra mann sem hefur gaman að litla strákar..” Årne Århus
Fáðu þér ADSL. Það eru rosa margir með það og allir mæla með því. Þetta lína.net er bara bull sem klikkar örugglega alltaf, ADSL er hins vegar búið að prufa ótrúlega mikið.<br><br> Svaliboy a.k.a. [Spieluhr]
Ég verð nú því miður að setja út á síðasta svar. Lina.Net hefur staðið sig með eindæmum vel. Þeir notendur sem hafa loftlínu tengingu haldast inni sama hvað á gengur. Adsl-ið hinsvegar virðist vera mjög gjarnt á því að detta út þegar því hentar. Lina.net er reyndar aðeins dýrari minnir mig, en vel þess virði að skoða.<br><br>Vectro
“Women might be able to fake orgasms. But men can fake whole relationships.”
ég er hjartanlega sammála vectro. ég var með adsl í rúmt ár.. það var síbilandi andskoti. sérstaklega um helgar, því þá segir álagið greinilega til sín. nú er ég kominn með loftlínu, og er mjög ánægður með það. ég er að vísu bara búinn að vera með hana í nokkra daga, en sambandið hefur ekki rofnað hjá mér í allan þann tíma. (rofnaði daglega með adsl).
má ég spyrja þig CRE. Hjá hvaða þjónusustuaðila varst þú því að ég er búinn að vera með ADSL í þónokkuð tímabil og ekkert að og hefur aldrei dottið út og er eins gott alla daga vikunnar. Auðvita er loftlína betri og hraðari en það er líka brjáðæðislega dýrt eftir að þeir hjá Linu.net breytti verðskránni eftir að þeir sáu það að þetta yrði frekar vinsælt<br><br><b><i>- Mr.Johnson<i
ég var hjá simneti. og það er bara bull ef þú ætlar að segja að það sé aldrei neitt að. enginn sem er með adsl trúir þér:) loftlína er ekki dýr að mínu mati. 512kbit kostar 9000 á mánuði. (verðskráin á vefsíðunni þeirra er úreld)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..