persónulega mundi ég velja írska daga, þrái að fara þangað :( fer alltaf og skemmti mér alltaf vel! lopapeysan er bara geggjuð! hef farið núna 3 ár í röð og alltaf jafn æðislegt!! truí ekki að ég missi af þesssu *VÆÆÆÆL*
Heyrist nú samt að Humarhátíð verði ekkert spennandi þetta árið (þótt ég skemmti mér alltaf!) - verður ekki eins án mín þarna, er það nokkið? ;D En jám. Trúi ekki að á föstudagskvöldinu sé ég að fara að horfa á Sex and the city með my so lovely gay friend, í staðin fyrir að fara út að djamma. :( En, í sárabætur er ég að fara í fab-partí á laugardeginum! Í nýja kjólnum mínum :D
Byrja á að fara upp á spítala á eftir og fá staðfestingu á streptókokkunum mínum, svo skemmti ég mér konunglega heima við að þvinga ofan í hálsinn á mér allt sem ég reyni að troða upp í mig meðan ég spila tölvuleiki eða horfi á leiðinlegar myndir.
Landsmót á Hellu er / var klárlega málið :D fór í gær alveg brilliant fyrir hestamenn 8) en algjört sukk líka, gengur ekki bara útá hestana … Fyrir utan léleg skemmtiatriði eins og Mercedes Club er æðislegt þarna :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..