Þú ert svo að skíta uppá bak. Mér finnst mjög áhugavert að þú skulir búa til póst um að “Ekki vera tala ílla um fólk eða við fólk á netinu.” Svo er það nákvæmlega það sama og þú gerir. Hmm. Áhugavert. Já ég er þraungsýn óþroskuð persóna. Já ég lít út einsog fáviti. Aha.
Já fyrigefðu. En núna líturu bara út einsog fáviti. Þú veist fyrir víst að líf mitt hefur verið dans á rósum?
Hér geturu lesið settninguna í fullri lengd. Ekki í broti. Og í staðinn fyrir að vera rífa kjaft. Afhverju komstu ekki með sannanir um hvað líf mitt væri mikið dans á rósum? (ÞÚ ÞEKKIR MIG SVO VEL ER ÞAÐ EKKI?)Í staðinn fyrir að vera bara rífa kjaft og ekki reyna sýna fram á það að eitthvað sem þú segir sé satt.
Virkilega er hægt að taka mark á þínum orðum? Þú segist vita að líf mitt sé yndislegt dans á rósum. En kemur ekki með neinar sannanir né reynir að halda því fram lengur. Þú segir að það eigi ekki að vera rífa kjaft og rakka niður fólk á netinu. Og hvað ertu að sjálf/ur að gera?
Ég hef engan áhuga á því að vera rífast við þig eða særa þig. En þú virkilega byrjaðir. Alveg nákvæmlega einsog 90% af öllum hugurum. Og ég svara fyrir mig. Jú það er fucking weak að taka sitt eigið líf. Trúðu mér ég hef gengið í gegnum þúsund sinnum verra líf en þú getur ýmindað þér í þinni verstu martröð. Og ég þraukaði. Og þúsundir aðrir einsog ég þrauka. Svo er það takmarkaður lítill hópur sem fer. Weak.
Vill þó taka fram, Ef þú ert í sjálfsmorðshugleiðingum eða ert þunglynd/ur. Vill ég biðja þig um að þrauka. Og ef þú hefur reynt að taka þitt eigið líf eða ert að spá í því. Boraðu þessi orð inní hausinn á þér (Að taka sitt eigið líf er weak.) Hvert skipti sem þú ert þunglynd/ur og vilt taka þitt líf. Þá kemur þessi settning í hausinn á þér. Hún hjálpar þér að þrauka aðeins lengra. Trúðu mér hún virkar.
Allavega, Þú munt örugglega ekki einusinni lesa það sem ég var að skrifa. Því þú ert fyrirfram búin/n að dæma mig. Þröngsýna persóna ;)