Held að málið sé bara að næst þegar einn kemur, að þú, greinarhöfundur, takir bara við honum, og látir hann éta þig. Því þetta er alveg með heimskulegri skrifum sem ég hef séð hérna á huga (tek það fram að ég les sjaldan greinar hérna, svo þetta gæti alveg verið með gáfulegri skrifum sem hafa komið hér fram nýlega, miðað við hvað maður var að lesa hérna fyrir 3-4 árum síðan) Grænlendingar höndla það því þeir skjóta þá, nákvæmlega eins og við gerðum. Held þeir séu ekkert “ok, hann er 20m frá þorpinu, skjótum hann núna”. Þeir skjóta þá um leið og þeir sjá þá að ég held, þeir bíða ekkert eftir því að hann nálgist þorpið. Og ég yrði ekkert hissa þó við myndum fá einn í viðbót og ná að halda honum lifandi, flytja hann til Grænlands, og um leið og allt fjölmiðlafólkið væri farið, yrði hann skotinn.
Búinn að röfla nóg yfir hlut sem mörgum er nokkurnveginn sama um (og ég ætla ekki að segja að þetta sé allt satt sem ég skrifaði, bara mitt álit(og það sem ég hef heyrt) og það sem mér finnst), en bara svo ég endi þetta á jákvæðum nótum : láttu ísbjörn éta þig, okkar vegna.
Takk fyrir.
(svarið eins og þið viljið, 90% líkur á því að ég lesi það ekki ^_^ )
Tell me what am I supposed to be