Þætti gaman að sjá <b>þig</b> gera einhvað betra.<br><br><hr><i>IQ tala er til þess að láta fólk halda að það sé gáfaðra en það raunverulega er.</i> - Vilhelm
Þetta var nákvæmlega það sem fólk sagði þegar útlitið sem þetta útlit tók við af kom. Ekki kalla fólk hálfvita nema þú sért viss um að þú sért ekki sjálfur hálfviti, hálfviti.<br><br><hr><i>IQ tala er til þess að láta fólk halda að það sé gáfaðra en það raunverulega er.</i> - Vilhelm
Ég var ekki að tala um IQ, þetta er undirskriftin mín.
Miðað við þann dónaskap sem þú hefur sýnt undanfarið er ég hissa á að þú sért enn skráður notandi hér á Huga…<br><br><hr><i>IQ tala er til þess að láta fólk halda að það sé gáfaðra en það raunverulega er.</i> - Vilhelm
ef þér finnst þetta svona rosalega hræðilegt, hættu þá bara að nota huga<br><br>______________________________ kv. Whistler “If I'm gonna get my balls blown off for a word, my word is poontang”
Þú og willie eru sömu hálfvitarnir. Akkuru eruð þið að taka þetta svona geðveikt nærri ykkur þegar ég segi að MÉR finnst þetta forljótt núna komið með einhverja helvítis stæla og þykist vera eitthvað geðveikt sniðugir en þetta er bara eitthvað barnalegt og heimskulegt að gera, fuckings melluskítar. Haldiði bara kjafti og látið mig í friði, ljótu asnahommar<br><br>
hvern ert þú að kalla barnalegan ? rífur kjaft eins átta ára krakki.<br><br>______________________________ kv. Whistler “If I'm gonna get my balls blown off for a word, my word is poontang”
Ég vildi bara segja að ég var bara að fíflast, ég meinti ekki neitt af þessu sem ég sagði. En út af þessum djóki missti ég um 1000 stig og bara af því að ritstjórinn á huga er eitthvað skrítinn (úúúú vona að hann banni mig ekki aftur),ég komst ekki á huga í 5-6 daga og allt út af þessu. Thats patheric<br><br>
mér finnst þetta svoldið flott en það mætti breyta grá litnum í t.d í bláan og breyta áhugamálalistanum!!!!!! Samt þetta fer frekar mikið í taugarnar á mér!!1 Of mikil ofbirta!<br><br><font size=“4”><font face=“Comic Sans MS”><font color=“blue”> OSTUR
mér finnst þetta flott, það tekur bara tíma að venjast öllum breytingunum:)<br><br>—————————— Do not meddle in the affairs of Wizards, for they are subtle and quick to anger.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..