ahh, hvað ég er fegin að vera ekki á bíl í allt sumar… verð samt á bíl þegar skólinn byrjar ;)
Bætt við 10. júní 2008 - 18:28 ég finn samt ekki fyrir þessum hækkunum, þó að ég sé ekki á bíl, tek samt alveg bensín stundum á bílinn hjá mömmu minni (diesel bíll) og hjá kærastanum mínum (bensín bíll)
Þetta pirrar mig smá, því ég man þegar verðið á líterinn var 95 kr ! Ég fór áðan og tók bensín og fyllti bílinn og líterinn kostaði 168 kr ! Ætla líka að spara þetta bensín sem er á bílnum mínum núna..
Því ást er ekkert nema gamalt orð, loforð um tímabundna umhyggju.
Í seinasta mánuði þá eyddi ég allt í allt 4.500 kr í bensín. :) Bílinn minn er svaka góður að spara bensín. :) Toyota Aygo.
Svo labba ég í vinnuna… Er ekki búin að eyða neinu þennan mánuð, en mamma gaf mér 5000 kr inneign í bensín sem henni var gefið svo það mun ef til vill duga mér þennan og næsta mánuð. :D
Skil þig. Við eigum einmitt Ford Ka og það er mjög þægilegt að vera á svona litlum bí. Ég hef hinsvegar veriða ð keyra Aygo undanfarna 10 daga og fannst hann alls ekki þægilegur í akstri, maður fann fyrir öllum ójöfnum í veginum og svo fannst mér hann svo léttur og allur laus í sér einhvernveginn. Fannst hann óttaleg dós. Ég var mjög ánægður þegar ég fékk Fordinn aftur í dag og keyrði hann aftur. :D Hins vegar hefur Ka þann galla að hann eyðir aðeins meira en Aygo en það er samt mjög lítill munur og ekkert sem maður fórnar ekki fyrir 1400 vél í staðinn fyrir 1000.
The waves come crashing as I sail across the waters, And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.
Eina sem ég nota bilinn minn er að keyra í vinnunna í rvk. (bý á Akranesi ) Annars nota ég hann ekkert. Þannig þessi hækkunn er ekkert að gera mikið fyrir mig, sparneytin bil og svona :D
taktu bara fram hjólið :D ég get ekki hjólað þannig að þú ert bara heppinn :)
hvað er þetta…..við fáum okkur rafmagsbíl og látum bensístöðvar fara næstum á hausin og þeir lækka bensínið svo við getum notað hina bílana attur..og um leið ig bensínið hækkar aftur þá taka bara út rafmagnsbílana
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..