Það er ALLTAF ungi í egginu, það er rauðan í egginu og já auðvitað getur það gerst að maður fær hálfþroskaðan unga, en maður getur aldrei vitað í hvaða eggi það er. Maður sér strax og maður opnar eggið hvort það sé ungi í því, en svoleiðis egg eru aldrei seld. HÆNURNAR ERU TIL ÞESS AÐ VERPA EGGJUM FYRIR OKKUR ! Og maður getur ekki séð utan á eggjunum hvort þau eru að fara að klekjast út eða ekki.
Nei ekki ef hani hefur ekki gert eggið þannig að það er frjóvgað, annars er enginn ungi, og svoleiðis egg eru seld jú… Maður getur aðeins hugsað ef maður hefur hana þar því þá er líklegast að eggin séu frjóvguð sem grir það að unginn deyr áður enn að han fær að lifa, og nei hænur vro ekki skapaðar fyrir okkur til ætu, við gerðum þau að fæðu okkar vegna þess að við föttuðum hvenig átti að elda mat… svo er lík hættulegur sjúkdómur í hænu og kjúkklingblóði sem ég man ekki alveg hvað heitir.
og með æðakollu unga… það er nú bara no limit fyrir tja.. heimsku. Ef þú tekur unga frá mömmu sinni og skilar honum, þá vill hún ekki sjá hann aftur, SAMA ÞÓTT ÞÚ SKILIR HONUM, eins með kanínur, ef þú snertir ungana hana of snemma þá afneitar hún honum og hann drepst því hún vill ekki að neinna annar en hún komi við hann. Eins með bara flesta fugla, ef þú kemur að hreiðri með eggjum í þá snertinu þau ekki, því þá kemur hún aldrei aftur í hreiðrið.
Uhmmm jú mamman vill hann aftur ef hún finur lykt af sínu eggi á unganum, ugninn átti svokallað systkini sem móðirin tók blíðlga við enn l´t hin sem var veikur efti því hún vissi að han myndi ekki lifa, sama gera hundar þegar þeis sjá að hvolparnir sínir geta ekki lifað af…
….
Og jú ég vorkenni dýrm, eins og ég seigji þú veist hvernig minkkaræktunin var. sama með refaræktun, margir þerra þurfa að deyja með opin sár eða fá innilokunar kennt, eða éta vin sinn vegna hungur útaf því að mennnirnr sem rækta þau eru bara ekki good sko…
Enn það er einnig eðlilegt að ekki éta kjöt. Mér finnst bara að þetta “æðsta sýr sem fékk nafn ”mannkynið" er ekki svo sniðugt sem það heldur, vegna þess að þau eru í stríði, éta dýr og nota þau sem föt…