Allan tíman á meðan þessum „rökræðum" stóð þá varstu að segja að það ætti bara að flytja hann. En í byrjunar póstinum sagði ég
„Þá á nú enginn svo að ég viti til ferðanlegt búr sem heldur ísbirni."
En síðan segir þér eftir nokkra pósta
Ef það er það sem þú ert búinn að reyna að æla útúr þér í síðustu póstum þá er það mjög óljóst félagi..Hins vegar er til fullt af flutningabílum hæfum í þetta á Íslandi, því að enginn er að fara að segja mér að reyndir yfirdýralæknar hafi ekki yfirsjón yfir það hversu mikið af deyfi/svæfingarlyfjum þurfi til að halda þessu dýri slöku meðan að það er fært á milli landshluta. Þetta hefur verið gert oft áður með önnur dýr..
,,Hvítabjörninn er friðaður að íslenzkum lögum á landi, hafís og sundi, en fanga má hann lifandi og flytja þangað sem hann gerir ekki usla. Hann er þó réttdræpur, þegar hann ógnar lífi manna og skepna."
Þetta væri ekki í íslenskum lögum ef það væri ekki hægt að framfylgja þessu.
Svo að auðvitað segi ég að ég er löngu búinn að segja þetta. Svo þú segir að það sé góð leið til þess að koma mér útúr rökræðum sem ég er búinn að tapa? Hvar tapaði ég þeim? kom ekki svar gegn
Hins vegar er til fullt af flutningabílum hæfum í þetta á Íslandi, því að enginn er að fara að segja mér að reyndir yfirdýralæknar hafi ekki yfirsjón yfir það hversu mikið af deyfi/svæfingarlyfjum þurfi til að halda þessu dýri slöku meðan að það er fært á milli landshluta. Þetta hefur verið gert oft áður með önnur dýr..
,,Hvítabjörninn er friðaður að íslenzkum lögum á landi, hafís og sundi, en fanga má hann lifandi og flytja þangað sem hann gerir ekki usla. Hann er þó réttdræpur, þegar hann ógnar lífi manna og skepna."
Þetta væri ekki í íslenskum lögum ef það væri ekki hægt að framfylgja þessu.
Hvað átti ég að segja? að þetta sé ekki svona í lögunum?
Þetta eru ekki rökræður fyrir fimm aura, þetta er bara ég að segja að ég viti ekki til þess að svona faratæki sé til á landinu og þú að segja að það sé til, aftur og aftur. Eigum við að halda áfram? Nei takk.