Vinn í miðasölu hjá fyrirtækinu Norðursiglingu. Er einmitt í vinnunni núna.
Bætt við 2. júní 2008 - 17:50 Þess má til gamans geta að ég er búinn að klára huga þrisvar sinnum í dag, DDO-Europe forums jafnvel oftar og er í því núna að leika mér með post-it miða.
haha! það er blokkað á flestar vefsíður (þar á meðal huga í tölvuni sem ég sit við þannig ég er búinn að vera að leika mér með rafmagns teip og dúkahníf… :P
Aight, rival. Er að vinna í húsó og hef einmitt verið að dunda mér með dúkahníf þegar það er lítið að gera. Er á iðnaðarmannakassa og þar er oft minna að gera en á venjulegum.
En það er nýbúið að opna fyrir flestar síður hjá mér núna (held reyndar að það eigi ekkert að vera þannig) en ég kemst samt ekki á huga. Er buinn að lesa yfir helminginn af cyanide and happiness :D Stefni á að lesa þær allar.
Er í Kvennó að fara á þriðja ár. Svo er ég eiginlega að vinna við að lesa Harry Potter í öfugri röð akkúrat núna, búin að vinna rúma viku og so far er ég búin með seinustu bókina og hálfnuð með næst seinustu bókina. Besta vinna ever, ja, fyrir lúða eins og mig það er að segja. x)
Jú. : D Vinn í yfirgefinni skartgripabúð, við erum að tala um engir koma inn í fleiri fleiri tíma þannig basically er ég að fá borgað fyrir að lesa Harry Potter. x)
ahahahahah….snilld! Ég reyndar vann einu sinni á asian express og það komu kannski svona 5 viðskiptavinir á einni vakt og þrír til að skipta hundrað köllum í tíkalla og einn til að hringja. Hinn fékk sér kannski bara núðlur.
Skil hvert þú ert að fara. Ég er að taka aukastærðfræði og eðlisfræði til að ná upp í einingafjöldann sem ég þarf að hafa. Hins vegar er ég ekki sammála þér með að tungumálin nýtist mér ekki. Ég held að það sé mjög góður kostur að geta talað 5 tungumál þegar maður fer að leita sér að vinnu seinna meir, þá eru fleiri dyr opnar.
Reyndar veit ég fyrir víst að t.d. Icelandair og önnur félög allavega í Bretlandi líta mjög vel á að tala mörg tungumál. Því að það hafa komið upp móment þar sem að félagið tapaði einhverjum pening því að eitthvað öryggi sló út og flugvirkjarnir töluðu bara spænsku. Það er samt held ég eina tungumálið sem að maður þarf að taka þar sem að menntunarstigið hjá þýskalandi og frakklandi er svo hátt að það á ekkert að vera neitt vesen og allt fyrir utan það þá eru lang oftast fólk í starfi sem talar ensku.
Hvernig skiptir Flugstjóri um ljósaperu? Hann stígur upp á stól, grípur í peruna og lætur heiminn snúast í kringum sig.
Jæja, hefði ég veðjað á móti þér hefði ég tapað 50 kalli, en ég gerði það ekki :)
Atm var ég að klára grunnskóla og vona að ég komist inn í MA. Síðan vinn ég heima hjá mér í sveitasælunni við að mjólka kýr, slá garðinn og keyra traktora og aðrar vélar.
bara allir eru e-ð svo “öðruvísi” og ngunn skilur mann, og það eru bara allir ða lita á sér hárið og vera svo öðruvísi, að það er bara orðið fokkin' mainstream
haha þetta er ekki veirð að segja fólki það. Enn þetta er í raun titill ummræðu þar sem er tekið fyrir sér að allir segja “I'm unique” “I'm myself” “I'mdiffrent” þú fattar, enn svo er allt þetta fólk alveg eins O_o
Ég er nemi í VMA og er að vinna við Liðveisly með fötluðum og skúringar í leikskóla, en þar sem skólinn er búinn fram að hausti er ég með vaktavinnu á aldraðaheimili….
Er að vinna um helgar í Nóatúni Smáralind, en það á núna að loka þeirri búð, þannig ég er að leita mér að nýrri vinnu, svo vonast ég til að komast inn í Verzló í haust, ef ekki þá MK. er að fara sem sagt á fyrsta ár í menntaskóla.
Ég er búin að vera að vinna á skrifstofu í vetur, safnaði feitt miklum pening og er að fara í 3 mánaða sumarfrí að gera ekki neitt í útlöndum. Svo er ég að fara í Tækniskólann í haust.
Ég er í Fsu á veturna Ég vinn í Nóatúni í kjötborðinu mánudaga, þriðjudaga og miðvikudaga auk aðra hverja helgi. Fimmtudaga og föstudaga vinn ég í tjaldvagnaleigu foreldra minna við að afgreiða, þrífa og afhenda. Svo aðra hverja helgi í kolaportinu. Passa öll kvöld :)
Hvað geri ég..? Það er spurning.. er pizzu bakari, sendill, afgreiðsludama, og vaktrsrjóri. Ég er mjög fjölhæf :D. Ég er að vinna á Domino's pizza á Akureyri. Var í VMA en stefni á samning í haust í eitt ár og síðan aftur í skóla :).
Nafli er lok fyrir ástand í alheimsvanda, úti sem og Gabríel…
Er í námi í Grundaskóla á Skaganum =) Er að leita mér að einhverju til þess að vinna við, en býst við að vinnuskólinn verði það eina sem ég mun gera í sumar XÞ
Samt í augnablikinu er ég í fríi og er að læra fyrir inntökupróf í lækninn í HÍ. Einhverjir fleiri hérna að fara í það?
Bætt við 6. júní 2008 - 16:37 Er að vinna á hóteli útí í sveit við að þrífa herbergi, vinna í eldhúsinu og þvottahúsinu, þjóna og í uppvaski, til skiptis.
Ég vinn á bensínstöð, er í skóla á veturna, les geeeðveikt mikið af bókum, helst þá mér til skemmtunar… svooo djamma ég stundum, sef og horfi á teiknimyndir.. ég er svo grown up :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..