Það væri frábær hagnaður fyrir Ísland að fá útlendinga hingað! Þú veist að Ísland græðir mest á útlendingum, og þeir hafa farið minkandi uppá síðkastið.
Sá hagnaður sem Bláa Lónið mundi fá í kassann væri ekki neinn miðað við útgjöldin sem kæmu á móti. Við þyrftum til að byrja með að byggja nýja tónlistarhöll, eitthvað segir mér að við gætum ekki borgað það með einu milljóninni sem Bláa Lónið væri að fara að græða á þessu.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Kannski þú hafir tekið eftir þráhyggju Íslendinga á Eurovision? Auðvitað er þjóðin stolt að því að vera að státa meiri og stærri þjóðum í Evrópukeppni.
Ekki segja mér það. Segðu allri þeirri þjóð, samkynhneigðu fólki sem gagnkynhneigðu, sem hafa mesta keppnisanda í heimi, að þú sért ekki sáttur við að Ísland sé loksins komið í úrslitakeppni í öðru en Norðurlandakeppni. Þó verð ég að viðurkenna að þetta lag er alveg ótrúlega pirrandi.
Svona lagað ættiru að vera búinn að sætta þig við. Kemur alltaf svona þegar eitthvað slíkt og þetta gerist. Unnur Birna ungfrú heimur, Ítalía heimsmeistarar í knattspyrnu, Eurobandið vinnur undankeppni eurovision og svo margt fleira.
Til hvers er áhugamál um knattspyrnu þegar fólk er að fagna því að Man U eru Evrópumeistarar félagsliða? Mér finnst það reyndar fínt að skapa umræðu um það hér.
Nei. Mér fannst “so?” passa best við að svara þarna einfaldlega vegna þess að eurovision er kjaftæði. Á hverju ári er alltaf “ísland vinnur núna, við erum best, nanananablablaBLA”. Við sökkum.
Ég held ég hafi sagt so við eitthvað svona álíka. En reyndar var það bara í tilgangslausu hugarifrildi sem “ástin” hjá manneskjunni var að rífast við fór að tjá sig um það að hann/hún elskaði hina og eitthvað rugl.
Ég hef engan áhuga á Eurovision en maður heldur nú alltaf með Íslandi. En ekki núna. Feita lufsan, ég þoli hana ekki, nefna sjálf sig Eurobandið og eitthvað rugl. Friðrik Ómar er bara einn af þessum pirrandi hommum. Þetta fólk er viðurstyggð. Hefði ekki verið skemmtilegra að sjá meistara Gillz rífa sig úr að ofan í gær?
Við vinnum þetta, einfaldlega vegna þess að þeir sem að fýla eurovison eru oft á tíðum feitar konur eða hommar, og hverjir eru að keppa fyrir okkur ? Feit kona og hommi !!! áfram ísland
GeRðIr ÞeNnAn ÞrÁð bara afþví að allir halda að þeir séu eithvað betri en hynir, en svo eru þeir bara hommar og segja að eurovison sé ömurlekt, en það er auðvitað bara best í öllum heiminum, áfram eurovison og ekki væri verra ef að fólk myndi ekki alltaf vera með fordóma út í búlgaríu afþví að það er hálviti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..