Ókei ég fékk nánast engin svör við síðasta kork hjá mér, er enginn þarna úti sem langar að fara að leigja en vantar meðleigjanda?? Ég er í þannig vandræðum sko
Bætt við 19. maí 2008 - 16:45 Ég er á höfuðborgarsvæðinu
ætti svosem ekki að breyta mikklu ;) hugsa að hún eigi álíka mikklar líkur á því að lenda á einhverju freak á netinu eins og einhverstaðar annarstaðar.
satt, en væriru samt ekki frekar til í að vera með einhverjum vini þínum sem þú þekkir í íbúð heldur en einhverjum sem þú kynntist á netinu og veist ekkert um bakgrunn þess..
svo er líka mikið til af fólki sem þykist vera einhver annar en sá er..
Why not? Ekki eins og ég sé á spjallsíðu.. Fyrir utan það eru allir á netinu í dag hvort sem er, ef ég myndi finna einhvern sem er ekki á netinu þá er bókað að hann er freak
Mig vantar hugsanlega meðleigjanda frá lok ágúst en ekki fyrr =/
Gangi þér vel! Ég hef leigt með manneskju sem ég hafði hitt 1 sinni áður en við ákváðum að leigja, hún er yndisleg =) Við erum ekkert BESTU VINKONUR, en þetta gengur vel og mér þykir vænt um hana.
Það fer eftir hvar þú ert að fara að leigja, ef þú ert einhverstaðar í 107, 108, 101 eða 105 þá er það möguleiki(ég er að leita mér eftir meðleigjanda) - allt annað er bara vúvúvú
ég vil helst ekki eyða meira en 60 þús. stærð íbúðar skiptir ekki mjög miklu en vil helst stærri en 55-60 fm. Var að spá í 60-80 fm. Ert þú að leita eða?
Því miður. Eftir ár samt, ef maður fær ekki pláss á stúdentagörðum.
Bætt við 18. maí 2008 - 22:20 Ég er ekki sammála fólki að það sé ekki rétt að auglýsa hér, það er ekki eins og þú sért endilega að fara að leigja bara einhverjum á netinu, þú hlýtur að spjalla við manneskjuna áður en þú gengur frá þessu allavega :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..