Ég var að spá í fyrst það eru gefin stig hér á huga, En hvar er stigalistin mér finnst mjög mismunadi hvað maður fær mörg stig fyrir hitt og þetta. Er það bara vitleisa í mér ?
1 stig fyrir að skrá þig inn 10 stig fyrir grein /18 með mynd 8 stig fyrir að send inn mynd 8 stig fyrir könnun minnir mig… 1 stig fyrir að senda vini grein 2 stig fyrir að svara “ég ætla” draslinu
og eflaust eitthvað fleira.<br><br>Vectro
“Women might be able to fake orgasms. But men can fake whole relationships.”
Nei, listinn hans Vectro er réttur en svo eru gefin 4 stig fyrir hvern tengil sem maður sendir inn.<br><br><hr><i>IQ tala er til þess að láta fólk halda að það sé gáfaðra en það raunverulega er.</i> - Vilhelm
Það eru 10 stig fyrir að senda inn könnun, eða það var það allavega í gær!<br><br>E-220 —– There are two rules to success in life: 1. Don't tell people everything you know.
1 stig fyrir að skrá þig inn 10 stig fyrir grein /18 stig með mynd 8 stig fyrir að send inn mynd 10 stig fyrir könnun 1 stig fyrir að senda vini grein 2 stig fyrir að svara “ég ætla” 4 stig fyrir tengil 2 stig fyrir að gera “nýjan póst” á korkum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..