tanznegger mér leiddist og ákvað gera eitthvað skemtilegt og fór að hugsa hvað þú ert og ég komst að því:
22 ára vinnur í ísbúð og selur bækur í gegnum simann um helgar, ekur um á 88 árgerð af daihatsu charade með leðursætum og fjólubláum spoiler, ert dropout í skóla og spilaðir World of warcraft heavily í 2 ár og áttir 15 level 60 gaura, ert lesblindur og blindur á vinstri auga , hefur gaman af stargate/star trek, þú átt 3500 myndasögur og 37 andrés blöð, þú lest fréttablaðið á klóstinu , ert með 1 ónýta nögl á hægrifæti, þú heldur að þú sért skygn , þú varst einu sinni vitni af bílslysi, þú sást gamlann kall renna í hálku fyrir 7 árum , þú safnar ermahnöppum og frímerkjum , þú varst einu sinni með bás í kolaportinu þar sem þú varst að selja heimabakaðar kleinur , þú borðar ekki kjöt, og drekkur einungis mountain dew, þú hefur aldrei smakkað áfengi , þú kláraðir aldrei að læra lesa í grunnskóla , uppáhalds netsíðan þín er
http://www.hamsterdunce.com/ og líka þitt uppáhalds lag fyrir utan latabæjar theme song, þitt sterkasta fag er að sauma og dreymir þig oft um að bólstra stól þegar þú ert orðinn gamall kall, þér finnst glæstar vonir skemtilegar, en holly oaks er þinn uppáhaldsþáttur, þér finnst mjög gaman að teikna og þá sérstaklega skrímsli og byssur, þér finnst gaman að tína steina í fjörunni og leita að kröbbum og þú fannst einu sinni lík af íkorna sem breytti heiminum einsog þú þekkir hann, þú ert mjög duglegur í counterstrike og ertu í liði sem heitir eitthvað með “crew” í endanum,
já man ekki meira einsog er en skal henda því inn því inn seinna, ég ábyrgist að 97,3% af þessu er rétt.