Þú ætlar sem sagt enn að halda því fram að gyðingar séu bara þeir sem fylgja gyðingdóm?
Nei ég ætla ekki að halda því fram. Enda eru til þrjár gerðir af gyðingum. 1) Þeir sem fæðast inn í gyðingafjölskyldu. 2) Þeir sem eiga forfeður sem voru gyðingar og síðast en ekki síðst 3) Þeir sem eru ekki í gyðinga fjölskyldu eða eiga forfeður sem voru gyðingar heldur þeir sem
gerast gyðingar.
Ég get orðið gyðingur, ég get orðið meðlimur kirkju gyðinga. En breytist þá kynþáttur minn? Er ég ekki lengur hvítingi heldur bara.. gyðingur?
Ég er ekki að byggja þetta á því að pólitísk stefna sé ekki kynþáttur, ekki vera heimskur.
og þótt gyðingar verða fyrir fordómum það gerir þá ekkert átómatískt að kynþætti. Ef ég er með fordóma gegn blöðrum þá eru blöðrur ekki kynþáttur.
Þeir eru þjóðflokkur, rétt eins og gyðingar eru skv. einni skilgreiningunni
Hvaða skilgreiningu? Endilega sýndu mér þessa skilgreiningu.
Ert þú kannski að byggja rökin þín á því að gyðingar séu kynþáttur vegna þess að þeir verða fyrir fordómum?
Breytir það einhverju fyrir hvort fólk sé með fordóma gegn þjóðflokkum eða kynþáttum?
Nei, en það kemur þessu ekki við. Haltu þig við það sem við erum að tala um.
Komd þú með rök fyrir því að gyðingar séu kynþáttur. Sérstaklega þegar gyðingur getur verið asíubúi, bandaríkjamaður, maður frá mið-austurlöndum svo fleira sé ekki nefnt.