Tæplega 9 ár :P En mér finnst ekkert ólíklegt að það sé ennþá þannig. Ég var líka mjög ánægð með hann, hann stóð við orð sín um hvað ég myndi vera lengi með spangirnar og fleira.
Þetta er eins og ég mundi segja að maður ætti aldrei að keyra undir settum hámarkshraða og þú mundir segja að það væri í lagi ef maður væri að keyra barnhafandi konu á sjúkrahús.
nákvæmlega ekki neitt líkt með þessu. Lýtalækningar eru mest megnis gerðar þegar á þeim er virkilega þörf t.d. eftir bruna eða önnur meiðsli þó fólk eigi það vissulega til að misnota þetta þá sérstaklega þeir sem eiga mikla peninga. Dæmið þitt er einfaldlega lélegt, einnig myndi þetta ekki einu sinni afsaka hraðakstur og það eru töluvert minni líkur á því en að lýtaaðgerðir séu framkvæmdar á þeim sem virkilega þurfa á þeim að halda.
Þessi þráður hér er ekki gerður af manneskju sem lennti í einhverju slysi og þarf þess vegna að laga sig, helduru að ég hefði skrifað þetta ef manneskjan sem bjó til þennan þráð hefði sagt að hún hefði lennt í slysi?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..