Ég er í alvörunni ekki að höndla þessu djöfullsins heimsku í þér drengur.
Ef þú skoðar t.d. greinar og þræði hérna á Huga sérðu að það eru greinilega fleiri á móti þeim.
Veistu, bara til að afsanna þetta þá skal ég telja þá í þessum þræði sem eru með eða á móti (ég tek bara fyrsta svar hvers, ekki svarið við því svari þar sem að þá myndi ég vera allt kvöld að þessu)
Með: Með bílstjórum
Móti: Með Lögreglu (eða bara einfaldlega á móti bílstjórum)
Ég: Með
Þú: Móti
Znati: Með
Neonballroom: móti
Nessinn: Með
skite: Með
Bjornto: Sýnist hann vera á báðum áttum
Behemoth: Móti
Fatherfucker: Með
Icelock: Með
Algjorgaur: Með
JonMaiden: Með
ikea: móti
kelikallinn: Sýnist hann vera á móti, en hann mótar sér enga sérstaka skoðun þannig að ég verð að telja hann sem hlutlausann.
zdndz: Með
Demonhunter: Með
sta: Var nú á staðnum þannig að ég býst við að han n/hún sé með, en ég verð þó að setja hann/hana sem hlutlausan einstakling þar sem að þetta er svipað og kelikallinn.
Pantalaimon: Lýsir aðgerðum lögreglu sem “Powertrip” þannig að ég verð að segja að hann sé með.
Daddi56: Hlutlaus
Deicide: á móti
Galdrakall: Hefur ekki hugmynd hvað gerðist..
Sachiel: Sýnist hann vera frekar hlutlaus
Faramir: Með
Kronoz: Segir ekkert
Rakky: drullar yfir stafsetningu en skrifar annars ekkert um málefnið.
rxx: Hlutlaus
Perducci: Sýnist hann vera á móti
Marmelade: Er frekar mikill troll að mínu mati þannig að ég veit ekki hvort að taka megi mark á honum. Annars er hann á móti.
anarkist: Með
Bossmann: móti
vodkumadurinn: Með því að lækka bensínverð en er þó á móti.
Asskotinn: með
Herrahamstur: móti (með verstu rök sem ég hef sjálfsagt séð fyrir utan þín)
Shoopdawoop: Móti
killy: Móti (þó að ég persónulega hefði EKKI tekið hans atkvæði með í reikninginn þar sem að hann veit greinilega ekki að ÞAÐ VORU FULLT af saklausum vegfarendum sem að lentu í meisinu bara fyrir að sýna samstöðu eða forvitni)
Infernal: með
markusso: hlutlaus
Cat of Truth: Frekar hlutlaus sýnist mér.
dannus: Hlutlaus
ledari: Hlutlaus
binns: Hlutlaus
vitringur: Setur sig á háann stall eins og vanalega þó að lítil ástæða sé til þess. Ég veit að hann er á móti, en þar sem að hann sagði ekkert um það
í þessum þræði þá verð ég að taka hann sem hlutlausann þar sem að ég er bara að taka meðaltal.
Cougar: Dissar stafsetningu (hlutlaus)
runarj: Sýnist hann nú aðallega vera að rakka niður krakkana sem köstuðu eggjum. (hlutlaus)
iver: Tja…
simbus: móti
pros: móti
Eindrz: Hlutlaus
Með: 15
Móti: 14
Hlutlaus: 20
(Þetta er allt í einni hrúgu, gæti verið að mér hafi yfirsést e-h)
Ég verð nú að viðurkenna að ég bjóst við öðrum niðurstöðum en fuck it. Auðvitað líka ekki mikið hægt að taka mark á þessu þar sem að meðalaldurinn á Huga er eitthvað um 15-16 ára. En þetta segir þó sitt.
Bensín…..einmitt…
Þarna skaustu þig í fótinn.
Þeir eru frá byrjun búnir að vera að mótmæla vökulögunum því þeir vilja geta keyrt lengur samfellt.
Þeir notuðu hátt bensín verð til að fá almenning á sitt band.
En bíddu, ég hélt að allir væru löngu komnir með það á hreint… nema þú greinilega.
Haha, þvílíkur fávitaskapur í einni manneskju. Já, það getur vel verið að þeir hafi notað bensínið til að ná til almennings, EN…Þeir eru þó allavega að berjast gegn hækkandi bensínverði hvort sem að þér líkar það betur eða verr, þannig að svo lengi sem að þeir gera það, þá stend ég með þeim. Þannig að blessaður góði, taktu þessu blessuðu kúlu sem að ég á að hafa skotið í fótinn á mér og grafðu hana í hausnum á þér.
Svo er kominn tími til að átta sig á því að vörubílstjórar borga ekki virðisaukaskatt af bensíni.
Þeir fá bensín ódýrara en allir aðrir.
…Og hvað með það?
Talsmaður vörubílstjóra (Sturla) dældi á bílinn sinn fyrir yfir 100.000 kall daginn sem að mótmælin brutust út. Og já, hann fyllti hann ekki.
Eða svo
heyrði ég allavega. Þetta eru álíka jafn góð rök og þú ert búin að vera að koma með.
“Já, ég las það sko í bloggi”
Já heyrðu á meðan ég man:
Og væri gott að eiga heima í þessu anarkisma ríki sem þú lýsir?
Er mikið skárra að vera bældur?
Bætt við 27. apríl 2008 - 21:50 Haha og já
LURK MOAR…vertu aðeins meiri lúði, I dare you.