ég er búinn að vera að spjalla við einhverja af strákunum sem eru með þessa síðu og það sem hann/þeir sögðu mér var að þeir allir eru búnir að eiða samlagt rúmum 200.000kr í þessa síðu og eru búnir að gefast upp. Skiljanlega, enda er ekki sanngjarnt að þeir einir þurfi að borga fyrir þetta. Svo allir sem lesa þetta og nota/notuðu thevikingbay, styrkið þá eins og þið getið með því að leggja inná reikninginn þeirra svo við getum nú haldið þesari vinsælustu síðu Íslands áfram gangandi. Núna fljótlega taka líka nýir stjórnendur við síðunni, en þangað til það einhver peningur berst til þeirra verður ekkert gert og síðan mun liggja niðri þangað til nó fé berst til að halda henni gangandi í mánuð í viðbót, en hver mánuður kostar rúmar 17.000kr
Síðan hefur rúma 30.000 notendur og síðast þegar ég vissi höfðu varla 5000kr borist til þeirra, svo fólk til þess að við getum haldið áfram að fá allt þetta úrvals efni frítt, þá þurfum við að punga smá út fyrir þá sem “gáfu” okkur þessa síðu, því það er enganvegin sanngjarnt að þetta þurfi allt að koma frá þeim.
Nissan Primera GX ‘97 *búið að henda*