Second á gröfukallinn… Ég var alltaf að vanda mig að hafa Gröfukall númer 1 á listunum sem ég gerði því ég hélt að maður ‘yrði’ bara það sem maður hugsaði sé
nei nei nei nei nei nei fokk fokk þetta var ekkert mér að kenna að ég sullaði í fjöltengið
það er alltí lagi, lokaðir bara fyrir hana.. Var búin að setja streng í skurðinn og átti bara eftir að loka.. er meirisegja komin að 4 skurðinum.. endilega halltu áfram að loka þeim fyrir mig ^^ ófeis.
Ég væri til í að vera hermaður, helst þegar byssur voru ekki til. Ég væri til í að vera einræðisherra, helst þegar byssur voru ekki til. Ég er að fara læra húsasmíði eftir sumarið víst og reyni svo fara hjá meistara í því og eftir það tek ég vonandi nám í arkitekt.
Ef allt gengur svo vel getur þú hannað og smíðað kastala þar sem þú situr í algjöru öryggi meðan þú ríkir yfir landinu harðri hendi (eftir að þú ert búinn að eyða öllum byssum að sjálfsögðu).
Hef alltaf ætlað að vera leikkona fyrst og fremst…
á tímabili ætlaði ég samt að vera (auk þess að vera leikkona): Búðarkona í Nettó, Bónus, Hagkaup, 10-11… og svo framvegis Lögfræðingur Kennari í grunnskóla, framhaldsskóla og háskóla Sálfræðingur Prinsessa Dansari Þula í sjónvarpi fréttakona í öllum fréttum blaðakona í öllum blöðum flugfreyja eiga dótabúð
Og á sama ´tima og ég ætlaði að gera þetta allt þá ætlaði ég að vera heimavinnandi húsmóðir.
Athyglisvert að þú skulir segja þetta því blásýra var mér einmitt alltaf innan seilingar þegar ég var í efnafræði… var einmitt að hneykslast í hljóði á því að brúsi merktur blásýru skildi sitja þarna makindalega í hillu við hliðina á mér.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Mig langaði að vinna í bakaríi til að stela brauði og kökum, svo langaði mig að vinna í sjoppu til að stela nammi. Svo langaði mig að vera kennari og kenna krökkunum nákvæmlega ekki neitt, segja þeim bara hvað skólinn væri gay og tilgangslaus.. >.>
Ekki neitt sérstakt þegar ég var pínulítill en þegar ég varð eldri hallaðist það alltaf meira að einhverju tölvutengdu, hins vegar núna er það eitthvað stærðfræði og/eða efnafræði tengt, sem er það sem ég er að læra núna.
Fyrst ætlaði ég alltaf að vera kóngur en þegar vitið kikkaði inn þá ætlaði ég að verða fornleifafræðingur eða leiðsögumaður, eftir það arkitekt og eftir það kvikmyndagagnrýnandi..
Núna: hef ekki glóru, kannski ég reyni að þjappa þessu öllu saman í eina starfsgrein, leiðsögumaður sem stundar fornleifauppgröft ásamt þvi að stjórna landi og fara í bíó af og til..
Einu sinni meiddi pabbi minn sig í hnénu og þá sagðist ég ætla að verða læknir. Ég hef oft ætlað að verða læknir og er núna búin að ákveða að fara í læknanám eftir u.þ.b. ár :)
Meðal fleiri starfa sem ég ætlaði að vinna við þegar ég var lítil (og eldri) eru: Bóndakona Nuddari Tónlistamaður Sjúkraþjálfi Verkfræðingur
Bætt við 31. mars 2008 - 01:21 Oh, ég gleymdi endanum á sögunni … Ég er greinilega of þreytt.
Einu sinni meiddi pabbi minn sig í hnénu og þá sagðist ég ætla að verða læknir til að geta sprautað í hnéð á honum. Ég er samt með sprautuhræðslu, en ég var alveg föst á því að verða læknir til að geta sprautað hnéð á pabba.
Ég ætlaði að vera söngkona. Ég hélt að ég syngi geðveikt vel og gekk um heilu dagana með spice girls í heyrnatólum syngjandi hástöfum með. Ég vorkenni fjölskyldunni minni að hafa þurft að hlusta á þetta!
Tölvuleikjameiker, skurðlæknir því mig langaði til að sjá innyflin, vinna í dótabúð og/eða nammibúð, búa til skemmtigarð(var meirisegja búinn að teikna upp nokkur rides!)
Bara svona af því að þetta stakk svo í augun; segðu annað hvort: Hvað vilduð þið vinna við þegar þið voruð lítil? Eða: Við hvað vilduð þið vinna þegar þið voruð lítil?
Sögnin “að vilja” beygist: Ég vil (EKKI: “ég vill”) þú vilt hann/hún/það vill við viljum þið viljið þeir/þær/þau vilja
Og fyrst að ég er að þessu: Stór stafur í upphafi málsgreina og spurningarmerki á eftir spurningu.
Plús hinar ýmsu stafsetningarvillur sem ég nenni ekki að telja upp.
En allavega, þá langaði mig alltaf að verða dýralæknir þegar ég var lítil. Og svo náttúrulega leikkona þegar ég var á hinu alræmda gelgjuskeiði.
Nei, ég veit það ekki, og ég hef engan svakalegan áhuga á að vita það. Og ef þetta átti að vera móðgun þá var hún frekar léleg.
Fyrirgefðu bara fyrir að hafa verið að benda þér á eitthvað sem gæti gagnast þér í framtíðinni (eins og t. d. að ganga vel á samræmdum prófum og svona).
Já, ég sé það núna hversu barnalegur ég hef verið. Þitt svar mun ég skoða ítarlega og mun ég fara eftir öllum þínum ráðum af alhug. Þakka þér mjög vel fyrir og mun þér af þessu mikil sæmd verða.
Skjóta veiðimenn? “fer bra eikka og skid essa gæja sem eru eikkad ad meiða dírin og fiskana og eikka hehe. Svo ætla eg að borða havragraut i jolamat!! :D:D:D::?::***::**:*:”..
Ég er samt persónulega hvorki á móti veiðimönnum né hlynnt þeim… mér finnst það skipta máli hvað þeir eru að veiða og hvernig þeir líta á það sjálfir. Það er ekkert að því að fólk veiði rjúpu í matinn þegar það er nóg til af þeim, en strax og menn eru farnir að brjóta veiðibönn og/eða hreykja sér af því að vera veiðimaður þá missi ég allt álit.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Man eftir því að hafa sagt einhverntímann vilja verða saumakona, sem ég átta mig ekki á því ég hef aldrei haft nokkurn áhuga á því. Annars þá vildi ég vinna í afgreiðslu á bókasafni, ég var bókaormur dauðans þegar ég var yngri.
þegar ég var svona fjögra ára þá langaði að verða tryllingur, og ef að var spurt mig hvað það væri þá sagði ég að það væri svona maður sem tryllir kjöt.
Ég vildi vinna í búð. Fannst svo óskaplega skemmtilegt að heyra þetta “píp píp píp” þegar vörurnar fóru í gegnum… Svo þegar ég loksins fékk að vinna í búð þá fattaði ég að þetta er ekkert skemmtilegt til lengdar. Núna er stefnan á Grafískan Hönnuð :)
ég leit rosalega mikið upp til pabba míns (og geri það enn) og hann var og er leikari, þannig að annað heimilið mitt var eiginlega leikhúsið þannig ég vildi alltaf verða leikkona ^^
Hef verid ad hestast i langan tima og hef unnid sem tamningamadur i Austurriki.
Langadi ad vera flugfreyja thvi thaer ferdast mikid :P En eg er barsta ad ferdast heilan helling en er ekki flugfreyja… hinsvegar vinn eg a ferdaskrifstofu :P
ég vildi vera lögga víkingasveitinni sérsveitinni(ég held að víkinga og sér sé það sama en vissi það ekki þegar ég var krakki) svo var það eitthvað fleira sem ég bara man ekki í augnablikinu
núna: rafvirki arkitekt eitthvað social dæmi(leikskólakennari eða eitthvað þótt það sé kannski kellingalegt :P ) tónlistarmaður (þá er ég að meina vinna við það) meindýraeyðir (af því ég hata skordýr og meindýr9 -þetta er hellingur sem mig langar að læra í dag og líka þegar ég var young amd stupid ;)
Ekki hætta við eitthvað eins og leikskólakennara því þér finnst það “kellingalegt”. Afhverju getur ekki falist alveg jafn mikil karlmennska í því að hugsa um aðra manneskju, vernda hana og kenna að lifa lífi sínu vel?
Það vantar fleiri kk leikskólakennara. Mörg börn alast nánast uppá leikskólum, og það er ábyggilega hollara fyrir þau að vera umkringd báðum kynjum.
ég er alveg ákveðinn í að vera leikskólakennari einhverntímann en ég held að þyki ekkert karlmannlega vinna en ég hef farið í starfsreynslu á leikskóla maður tók eftir því og fóstrurnar nefndu það líka;krakkarnir hengja sig alveg á þá ef að karlmenn koma á staðinn að vinna.
Þá: Tölvuleikjahönnuður fyrir Nintendo! Fornleifafræðingur Vísindamaður Læknir Lögfræðingur Loftbelgjahönnuður (Hanna munstrið á…belgjar…dótinu) Og auðvitað fleira, en þetta var það helsta
Nú: Tölvuleikjahönnuður fyrir Nintendo (8-)) Læknir (helst skurðlæknir þá rsum) Lögfræðingur Arkitekt Og eitthvað fleira örugglega ^^
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
stafsetningarvillur…..fjöldinn allur af þeim… Ég vildi verða hermaður…svo þegar ég varð aðeins eldri vildi ég ekki vinna neitt en sammt eiga aðgang að ótakmörkuðum fjárhæðum
Any Dictator would admire the uniformity and obedience of the U.S.Media
jæja, ætli maður sleppi ekki að setja út á þessar villur.. þar sem að það er nú þegar búið að því. annars man ég ekkert hvað mig langaði að verða þegar ég var lítill.. vinn núna á skyndibitastað og er voðalega lítið að hugsa lengra.
hvað í helvítinu þykist þú vita um það? :') ég gerði örugglega eina stafsetninga villu, jafnvel tvær en mér er nákvæmlega sama. því ekki var það ég sem klúðraði heilum korki með hlægilegustu villum.
Margt, dansari, leikkona, söngkona, vísindamaður, uppfinningamaður, kokkur, málari, grafískur hönnuður, atvinnumaður í hestaíþróttum, oog efnafræðingur (: Núna langar mig helst að vinna við eitthvað sem tengist náttúrufræði og/eða vísindum.
Jöss sko ef þu heitir Flasa Voladóttir fatta allir hvað um er að ræða eins og flasa í hári og að vola en ekki allir fatta að snúa við stöfunum og gera grín þannig, ég gerði það til dæmis ekki, heyrði þetta fyrst frá mömmu.
Til hvers að fara að koma með einhverja kaldhæðni, dreng?
Þetta er bara mitt áhugamál og eins og ég segi þá er ég ekki bara að fara verða í lífverðinum heldur miklu meira en það, samstarf við MI6 ef þú veist hvað það er og þjálfun hjá SAS.
Ég ætlaði að vera verkítekt. Já. S.s. blanda af arkítekt og verkfræðingur en það er það sem mamma og pabbi eru lærð sem :P Don't think it'll work out… :P
Ég vildi alltaf verða dýralæknr, svo fór ég í kynningu á dýralæknastofu.. og ég varð vitni af því þegar það er verið að losa hundana við tannsteinin sem hefur safnast upp í þeim.
Eftir það var ég ekki viss hvað ég vildi verða -_-'.
Pirates do not cry, except in the case of the loss of a shipload of rum.
ég ætlaði að fljúga flugvélum eins og pabbi, nema pabbi er ekki einusinni flugmaður, hann vinnur bara á flugvellinum en ég hélt bara að allir sem unnu á flugvellinum voru flúgjandi flugvélar. svo vildi ég vera sjórari eins og pabbi var einusinni, svo komst ég að því hvað ég er skít hrædd við sjó. svo ætlaði ég að vera dýralæknir, en komst svo að því að þá þyrfti ég að drepa dýrin líka, þá ætlaði ég að vera alvöru læknir, því ég vildi frekar drepa fólkið heldur en dýrin.
Miiig langaði seriously að vera Súludansmær… Mamma var að segja mér þetta :O djöfull var ég twisted krakki ^^ svo langaði mig líka að verða þetta venjulega Ballerína Söngkona Leikkona Fræg yfirleitt 8-)
mig langaði alltaf og langar enn að vera kafari.. sjórinn er svona svipað og geimurinn í dag. við vitum ekkert svakalega mikið hvað er þarna og er að gerast.
það virðist samt vera samsvörun milli hraða á tækniframförum og hnignunar samfélagsins svo ég vona bara að við höldum ekki áfram að gera/búa til hluti sem við hvorki höfum vit/notkun fyrir.
því hraðar sem við finnum upp not fyrir hluti rafmagn/bensín/kjarnorku og hvað það allt er, því hraðar virðumst við vera að skemma fyrir okkur. kannski börnin okkar læri einn daginn að “Nei.. skamm” ekki sprengja óvini þína í druslur og 145 nágranna þeirra. þetta var hannað til að kveikja á ljósaperu!"… þetta minnir mig alltaf á orðatiltækið Action, Reaction. you get the point ;)
Mig langaði alltaf að verða gröfukona þegar ég var lítil, svo um 7 ára hætti ég við það og langaði að verða arkitekt.. Og langar það ennþá! Eða sálfræðingur, er ekki viss =) Það yrði sammt bara sweet að vera pro skater, en það mun ekki ske. get útilokað þá vinnu! HAhaah..
Ég ætlaði að verða fornleifafræðingur allveg þangað til ég varð svona 7 ára þá varð ég svo hræddur um að það væri búið að grafa öll risaeðlu beinin upp og þá vildi ég bara verði forseti.
þegar að ég var svona 4-5 ára vildi ég sko verða prestur á mótorhjóli með typpi. Þarf kannski ekki að taka það fram að ég er ss kvenkyns, og já, afi minn var prestur og pabbi minn mótorhjólakall og ég vildi sko líkjast þeim, svo fannst mér bara ekkert gaman að vera stelpa þegar að ég var yngri.
Þar á eftir kom sálfræðingur og kokkur, núna stefni ég á bara eitthvað sem að tengist list og sköpun :) Er ekki mjög trúuð svo ég stefni nú ekki á prestinn, ætla feitan að fá mér mótorhjól í framtíðinni samt, en ég hef ekki mikinn áhuga á að hafa typpi lengur.
hahaha neiiii held ekki sko (: langar að vera allveg svo rich bitch að ég skeini mér með fimmþúsund köllum :') og búa í svona HJÚMANGUS húsi útá spáni eða florida eða ietthvað álíka með motocross braut i garðinum :D og þurfa ekki að lyfta fingri ema bara til þess að dingla bjöllu svo að fólk komi með e-h handa mér!
Ktm táknar hýr,vekur hjá mér nýjan grun, og ég veit þeir vilja reyna þessar stundir bara gleyma, svo miklu en trúi ég (8) ;D
þegar ég var svona 4 ára langaði mig að vinna í dótabúðinni svo ég gæti leikið mér með allt dótið haha ;d síðan fattaði ég að ég myndi örugglega ekki hafa mikinn áhuga á því þegar ég mætti loksins vinna
þannig mig langaði mjöög lengi að vera söngkona og bóndakona ég var sko allveg búin að plana þetta að vera bæði ég ætlaði sko að eiga stóra fjölskyldu og fuuuullt af dýrum og síðan vera söngkona
en síðan langaði mig að vera dýralæknir með mína eigin svon dýralækna stofu OG söngkona en síðan fattaði ég það ég sing hræðilega ég hálf vorkenni mömmu minni og bróðir því ég söng alltaf mjög hátt í bílnum og heima :$ xd
en núna langar mig mest til að vera dýralæknir eða sona félagsfræðingur eða sálfræðingur eða eitthvað þannig að vinna með svona börnum/krökkum ;p een ég er ekki allveg viss samt
Í 3. bekk ætlaði ég srsly að vera súludansmær, hata þegar krakkarnir í bekknum fara að velta mér uppúr þessu núna. Hljóp einu sinni bara með handklæðið utan um mig hringinn í írþróttasalnum og vesen :c. Já veit “omg flippað baddn skilöru!”.
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera
Ég hafði aldrei huuuugmynd um hvað ég vildi vera og þegar síðasti dagurinn til að skila in umsókn í framhaldskóla valdi ég það sem mér leist best á á þeirri stundu, rafvirkjun. Og vinn við það í dag :o
unnar5, lofaðu mér því að vinna ekki við neitt sem tengist skriftum. Þá er ég að tala um rithöfund, blaðamann og svo framvegis því ég þurfti að lesa korkinn 3 sinnum til að skilja hann. Hvað ertu gamall?
Þegar ég var lítill ætlaði ég að vera svona Mafíósi, eða ég vissi ekki um nafnið þá en allavega vildi ég vera svona glæpón og ég var alltaf bóinn í löggu og bófa leiknum, en ég vildi vera gaurinn sem réði yfir öllum.
Mig hefur langað að vera svo margt, nenni ekki að telja það upp hérna! En eins og staðan er í dag langar mig bara að verða atvinnumaður í handbolta og svo þegar sá ferill klárast þá langar mig að fara í eitthvað tengt verkfræði eða efnafræði:)
Bætt við 6. apríl 2008 - 01:30 og já, það er gaman að segja frá því að frænku mína langaði að verða köttur þegar hún yrði stór á sínum yngri árum:)
Satt að segja það sem ég vildi vera þegar ég var lítill var …. *búum til spennu* …. STÓR ;D …. ég hugsaði ekkert útí þetta svo mikið þegar ég var lítill alltaf þegar ég var spurður hvað viltu vera þegar þú verður stór var ég mjög lengi að husa og síðan kom loksins eitthvað svar og sjaldan það sama ;)
Ég vildi nú vera bara alltsaman, en ég var ákveðin í að vera annaðhvort flugfreyja, kennari eða fatahönnuður. Núna er ég ákveðin í því að verða skurðlæknir.
Ætlaði að verða bófi minnir mig. Núna í dag stefni ég væntanlega á lyfjafræði, fjármálaverkfræði eða viðskiptafræði.
Bætt við 6. apríl 2008 - 21:50 Er líka einstaklega góður sölumaður, mun væntanlega nota þann bakgrunn til að hjálpa mér í því starfi sem ég mun velja mér.
Ég var búinn að stefna á lækninn síðan ég var 8 ára en núna í vor skipti ég um skoðun, núna er ég mest að velta arkitektúr, lögfræði og grafískrihönnun fyrir mér :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..