mvix er sjónvarpsflakkari sem er hægt að tengja við lan (einnig þráðlaust en það getur “laggað”) svo er líka USB og FireWire tengi til að tengja utanliggjandi harðadiska og minnislykla/flash við.
raid er þegar þú ert með 2 diska sem að skrifast á þá báða, þannig ef einn bilar þá áttu ennþá gögnin sem voru á.
Það er ekkert svo dýrt að hafa raid miðað við hvað diskaverðin eru búin að lækka, mig minnir að 500gb diskur kostar núna um 8 þús.
Ég er sko bara með gamlan lappa svo ég held að þetta sé ekki alveg að fara að gerast, hehe. :)
En af þessum venjulegu, ekkert fancy, hvað myndirðu mæla með og hvað á móti? Var verið að reyna að selja okkur Icy Box í dag en ég hef heyrt að það sé rusl, er það rétt?
Ég myndi mæla með því að kaupa boxið og diskinn sér, ég held það sé ódýrara, en svo er spurning hvort þú vilt hafa afrit eða ekki, þá hefurðu bara tvö flakkara með sama á, ef annar skyldi klikka.
(uppfærir hann regluga, einu sinni á tveggja vikna/mánaða/tveggja mánaða fresti.)
Vó, ekki alveg að tíma að kaupa tvo flakkara. Nýbúin að kaupa mér WD Passport sem virkaði svo aldrei, þarf tvöfalt usb tengi því lappinn power'ar hann ekki…
Samt frekar fúlt að tapa 250 gb af efni sko.. Sérstaklega þar sem mikið af þessu eru hlutir sem hefur tekið mig nokkur ár að sanka að mér… :(
Kostar já, enda þarftu ekkert að gera þetta, ég er sjálfur ekki með nein afrit af gögnunum mínum, ekki einu sinni persónuleg gögn sem væri mjög mjög slæmt að tapa (hins vegar er ég mjög líklega að fara að gera öryggisafrit af þeim á næstunni)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..