af því að þetta var sagt við mig í gærkvöldi.. en kannski bara af því að ég er venjulega frekar feimin og í gærkvöldi var ég syngjandi, hoppandi og ruglandi og já.. uhm.. bara mjög orkurík..
veit ekki hvort ég ætti að taka þessu sem hrósi eða móðgun.. og langaði bara að vita hvað öðrum finnst :)
Whoever said you can't buy happiness forgot little puppies. ~Gene Hill
HAHA Ég var að grínast þegar ég viðurkenndi að hafa verið drukkin… en já ég misskildi sem sagt þennan kork og hélt að viðkomandi væri að biðja um viðbrögð…sem ég fattaði svo um leið og ég ýtti á enter að var ekki.
Fer eiginlega eftir því hvernig það er sagt þetta…
Bætt við 9. mars 2008 - 21:49 Meina, það eru flestir skemmtilegri og hressari fullir (ekki kannski of fullir) svo ég myndi ekki alltaf túlka þetta sem móðgun.
haha, ég myndi bara vera mjög ánægður með að heyra þetta, maður hlýtur þá allavega að vera eithverntímann skemtilegur. Svo hefur sá sem sagði þetta öruglega ætlað að vera skemtilegur en bara mist þetta útúr sér svona kjánalega eithverneginn. En ég myndi engan vegin taka þessu þannig að ég væri leiðinlegur edrú. :D:D
Ekki móðgun. Ég meina, það eru flestallir skemmtilegri þegar maður er fullur. Allavega ef að hin manneskjan var líka full, þá myndi ég alls ekki taka þessu sem móðgun :)
hvorugt eiginlega. Ef manneskjunni finnst þú skemmtileg ódrukkin er ekkert að því að þú sért skemmtilegri drukkinn. Ég er ekki frá því að flestir sem eru feimnir og verða hressir af áfengi, verði “skemmtilegri” í glasi.
Svarið hérna fyrir ofan var ágætt. Viðkomandi var í raun ekki að móðga edrú-þig, heldur meira kannski feimnu-þig…þetta dæmi sýnir þér bara að þú ættir að vinna vel á feimninni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..