Ég heef mikið verið að skoða á netinu greinar og myndur frá stelpum sem eru að fá misheppnuð tattú ein fékk síkingu og allt og þegar læknamanni kom og tók úr henni píkunni nei ekki alveg en skafaði misheppað tattú úr pókunnni á jhenni og einu sinni gekk ég í gegnum hræðilega raun ég og vinur minn gengu um götur reykjavíkur birgar .egar vup guttyn hahahahahaha ég er skaaaaaaaaaaaaaakkuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuurrrrrrrrrrr
rrr
ÞAÐ VAR EINU SINNI SKRÍTINN SKÚTINN KALL SEM VAR AÐ RÍÐA SYSTIR SINNI OG SAGÐI HÆ ÞÚI ERT SYSTIR MÍN OG HJAHAHAHAHAHHAAHHA
mig dreymdi asnalegann draum í nótt ég var á vespu í óþekktu landi og við keyrðum um svon komu XOMBOESSSSS og réðust á okkur og við börðum þá með kúbeini þangað til nokkrir af þeim drápust svo fór ég í verslunarmiðstöð með henni og veit ekki hvað við gerðum þar við fórum í gegnum völundarhús og leystum þrautir svo ´i bói bío meina ég held ég kringlubíu og horðfum á mynd svo sagði hóra he´rna er veskið mitt haltu á því ok sagði ég svo hringdi hún á lögguna opg sagði að ég hafði stolið veskinu hennar og ég var handtekinn að þriðja heims löggum og settur í fangelsi og mér var nauðgað og núna
ER ÉG MEÐ AIDS :(°°